Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nhóm bạn thân Thái Lan chụp ảnh như mẫu thời trang tại VN

Các bạn trẻ đến từ Thái Lan mới đây trở thành tâm điểm trên mạng nhờ phong cách mặc đồ ton sur ton, cùng bộ ảnh đẹp như lookbook trong chuyến đi phượt tại Việt Nam.

Nhom ban than Thai Lan chup anh nhu mau thoi trang tai VN hinh anh 1
Đầu tháng 5, một nhóm bạn người Thái Lan gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh chụp trong chuyến đi phượt Việt Nam. Những địa điểm quen thuộc ở nước ta qua ống kinh của các bạn trẻ này trở nên mới lạ và sang chảnh đến bất ngờ.
Nhom ban than Thai Lan chup anh nhu mau thoi trang tai VN hinh anh 2
Bức ảnh 50 shades of grey được chụp ngay giữa Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (gần Hồ Gươm, Hà Nội) với đồng phục quần áo, phụ kiện màu xám, cùng màu ảnh theo phong cách vintage khiến giới trẻ thích thú.
Nhom ban than Thai Lan chup anh nhu mau thoi trang tai VN hinh anh 3
Trong bức ảnh check-in tại Sapa, giữa khung cảnh mây trời mờ sương, xa xa là ruộng bậc thang, cả nhóm với quần áo, váy vóc ton sur ton màu đất, trông như chụp ảnh bìa tạp chí thời trang.
Nhom ban than Thai Lan chup anh nhu mau thoi trang tai VN hinh anh 4
Bopitr Visetnoi - một thành viên trong nhóm - chia sẻ với Zing.vn, hội bạn của cậu chơi thân từ lâu và hầu như các chuyến phượt, họ đều cố gắng đi đông đủ. "Vì chơi thân nên trang phục, phụ kiện của bọn mình cũng có điểm tương đồng. Mỗi đêm, cả hội sẽ thống nhất hôm sau mặc phong cách và màu sắc gì để không ai bị 'lạc nhịp'. Không chỉ ở Việt Nam mà cả nhóm còn chụp ảnh thế này ở nhiều nơi khác".
Nhom ban than Thai Lan chup anh nhu mau thoi trang tai VN hinh anh 5
Nếu nhìn kỹ từng thành viên trong bức ảnh nhóm chụp tại Hanoi Rock Hostel (ở Hàng Đường, Hà Nội), chúng ta sẽ thấy không phải ai cũng là trai xinh, gái đẹp. Nhưng khi lên hình, mọi người thường có cùng biển hiện gương mặt, phong cách, giúp tất cả có sự tương đồng, từ đó bức ảnh càng "chất" và độc đáo hơn.
Nhom ban than Thai Lan chup anh nhu mau thoi trang tai VN hinh anh 6
"Vấn đề chính là biểu hiện gương mặt và dáng đứng khi chụp ảnh" - Bopitr cười nói. Cậu chia sẻ thêm, cả nhóm chủ yếu là sinh viên học nhiều ngành khác nhau, nhưng đều có đam mê chụp ảnh và du lịch. Vậy nên, trong mỗi chuyến đi, họ đều chụp những bộ ảnh lạ và độc để giữ làm kỷ niệm.
Nhom ban than Thai Lan chup anh nhu mau thoi trang tai VN hinh anh 7
Nếu đứng ở cao nguyên đá Hà Giang thì phải cùng nhau "diễn sâu".
Nhom ban than Thai Lan chup anh nhu mau thoi trang tai VN hinh anh 8
Khi đứng giữa bè cá Hạ Long thì sẽ "điên" và "xanh" hết cỡ.
Nhom ban than Thai Lan chup anh nhu mau thoi trang tai VN hinh anh 9
Ngõ Hạ Hồi (Hà Nội), bên hồng, bên xanh - bên nào cũng phải đẹp.
Nhom ban than Thai Lan chup anh nhu mau thoi trang tai VN hinh anh 10
Với nhóm bạn này, dù ở đâu cũng phải ghi lại khoảnh khắc cực lạ và chất.
Nhom ban than Thai Lan chup anh nhu mau thoi trang tai VN hinh anh 11
Trong phòng nghỉ cũng cần thời trang.
Nhom ban than Thai Lan chup anh nhu mau thoi trang tai VN hinh anh 12
Bopitr Visetnoi cho biết, nhóm thường xuyên thu hút sự chú ý của mọi người khi đi du lịch. "Bình thường dân phượt hay đi một mình để dễ kết bạn và di chuyển nhanh chóng. Nhưng chúng mình chọn đi chơi đông, chưa bao giờ nghĩ sẽ để ai ở nhà cả. Mỗi thành viên sẽ giữ một vai trò trong nhóm. Ai cũng có biệt danh riêng, như mình là 'Fun', nghĩa là người chuyên bày trò vui. Có bạn là 'Social', chịu trách nhiệm thâu tóm các mạng xã hội và cập nhật trào lưu mới".

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.