Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhóm 365 và hot girl Salim tái hiện chuyện tình của Lọ Lem

4 chàng trai cùng bạn diễn xinh đẹp mang đến MV mới rất dễ thương và ngộ nghĩnh.

Mở màn các hoạt động năm 2016, chiều 29/2 tại rạp chiếu phim ở quận 2 (TP HCM), nhóm 365 tổ chức buổi ra mắt MV mang tên khá thú vị Selfie – Chuyện tình Lọ Lem do nhạc sĩ OnlyC sáng tác. Đây là món quà 4 chàng trai dành cho khán giả, đặc biệt là giới nữ nhân dịp 8/3.

Ngoài giai điệu trẻ trung, sôi động và bắt tai, MV còn ghi điểm ở vũ đạo đáng yêu, hài hước. Đảm nhận vai trò đạo diễn là Aiden – người đã đem đến thành công cho MV Hai cô tiên đồng thời là bạn thân của nhóm 365.

Nhóm 365 và hot girl Salim tái hiện chuyện tình của Lọ Lem
Nhóm 365 và hot girl Salim trong buổi họp báo ra mắt MV Selfie.

MV lấy ý tưởng từ câu chuyện tình của Hoàng tử Isaac và cô bé Lọ Lem do hot girl Hà thành Salim thủ vai. Với sự trợ giúp của 3 “ông tiên” lém lỉnh Jun, Will và S.T, Lọ Lem vượt qua mặc cảm về ngoại hình cũng nỗi buồn vì bị dì ghẻ (nghệ sĩ Phi Phụng) hành hạ để đến với tình yêu của mình.

Nói về sản phẩm mới nhất, trưởng nhóm Isaac chia sẻ: “MV Selfie – Chuyện tình Lọ Lem vui nhộn và mang màu sắc cổ tích. Thông qua đó, nhóm truyền tải mang thông điệp: ‘Hãy luôn yêu quý bản thân, tự tin trong mọi hoàn cảnh, và khi cần, hãy biết tận dụng những trợ thủ để tìm được hạnh phúc đích thực’”.

Nhóm 365 và hot girl Salim tái hiện chuyện tình của Lọ Lem
Chuyện tình hoàng tử và Lọ Lem được tái hiện sinh động và hiện đại hơn.

365 được xem là nhóm nhạc thành công duy nhất của làng nhạc Việt trong những năm trở lại đây. Được bà bầu Ngô Thanh Vân đầu tư nghiêm túc, các chàng trai ngày càng chứng tỏ được sức hút của mình cùng lượng fan khủng.

Trong cuối năm 2015, họ kịp ra mắt MV Và như thế cùng album It’s 365 được nhiều khán giả yêu thích. Sắp tới, 365 tiếp tục phát hành sách ảnh với những hình ảnh, câu chuyện chưa từng tiết lộ. Mùa hè này, 4 chàng trai của nhóm sẽ gặp gỡ người hâm mộ qua bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.