Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhóc tỳ đáng yêu Samara Lee trong bom tấn kinh dị 'Annabelle' là ai?
Cô công chúa nhỏ vào vai Annabelle Mullins thực sự đã khiến khán giả ấn tượng và yêu mến.

Trong phim kinh dị Annabelle đang gây chú ý, Samara Lee thủ vai cô con gái Annabelle Mullins quá cố của vợ chồng Mullins. Cô bé sinh năm 2008 tại Seoul (Hàn Quốc), trước khi chuyển đến Mỹ vào năm 2010.

nhoc-ty-dang-yeu-samara-lee-trong-bom-tan-kinh-di-annabelle-la-ai

Samara Lee bắt đầu đóng phim từ khi lên 4. Người có công phát hiện ra năng khiếu điện ảnh của cô bé là đạo diễn lâu năm Donna Belajac. Ông "vô tình" khám phá ra tài năng này ngay trong buổi thử giọng đầu tiên.

nhoc-ty-dang-yeu-samara-lee-trong-bom-tan-kinh-di-annabelle-la-ai-1

Lần đầu tiên Samara Lee được "lên hình" là khi cô được đóng cùng những tên tuổi nổi tiếng như Steve Carrell, Channing Tatum hay Mark Ruffalo trong bộ phim được đề cử giải Oscar năm đó, Foxcatcher, của đạo diễn Bennerr Miller.

nhoc-ty-dang-yeu-samara-lee-trong-bom-tan-kinh-di-annabelle-la-ai-2

Sau đó, cô bé cũng gây ấn tượng với vai diễn trong The Last Witch Hunter (2015) với sự tham gia của Vin Diessel, Elijah Wood và một vai diễn trong Concussion cùng Will Smith.

nhoc-ty-dang-yeu-samara-lee-trong-bom-tan-kinh-di-annabelle-la-ai-3

Ở thời điểm hiện tại, với sức hút lớn từ bộ phim kinh dị Annabelle 2, Samara Lee cùng dàn diễn viên trẻ như Lulu Wilson, Lou Lou Safran hay Talitha Bateman đã mang tới một luồng gió trẻ trung và đặc sắc cho bộ phim này. 

nhoc-ty-dang-yeu-samara-lee-trong-bom-tan-kinh-di-annabelle-la-ai-4

Cô bé sinh năm 2008 này cũng là diễn viên nhỏ tuổi nhất trong đoàn làm phim. Cô lọt "mắt xanh" của các nhà sản xuất, đạo diễn hàng đầu như David Sandberg (phim Light Out) hay James Wan (phim The Conjuring 1 & 2, Furious 7).

nhoc-ty-dang-yeu-samara-lee-trong-bom-tan-kinh-di-annabelle-la-ai-5

Nhỏ tuổi nhất lại có "trình" diễn xuất đáng nể, cộng với tính cách ngoan ngoãn, lễ phép nên Samara Lee được đoàn làm phim cưng chiều .

nhoc-ty-dang-yeu-samara-lee-trong-bom-tan-kinh-di-annabelle-la-ai-6

Samara Lee không có tài khoản mạng xã hội nhưng hình ảnh đáng yêu của cô bé đã được các fanpage đăng tải.

nhoc-ty-dang-yeu-samara-lee-trong-bom-tan-kinh-di-annabelle-la-ai-7

Samara Lee hứa hẹn sẽ còn xuất hiện nhiều trong các bộ phim của Hollywood, đặc biệt trong thể loại kinh dị như Annabelle.

nhoc-ty-dang-yeu-samara-lee-trong-bom-tan-kinh-di-annabelle-la-ai-8

Một hình ảnh đời thường của Samara Lee.

nhoc-ty-dang-yeu-samara-lee-trong-bom-tan-kinh-di-annabelle-la-ai-9

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.