Press Esc to close

Thông tinWorld
Nhờ đôi mắt lác, 'boss' trở thành hiện tượng mạng xã hội và kiếm được hàng chục nghìn đô la với vẻ ngoài khác lạ

Chú mèo Belarus hiện tại có hơn 252 nghìn lượt theo dõi trên tài khoảng Instagram của riêng mình.

Chú mèo mắt lác thuộc giống mèo Nebelung này có tên là Belarus. Nhờ vào diện mặt đặc biệt này mà con vật đã mang về hàng chục nghìn đô la cho các tổ chức động vật.

Nhờ đôi mắt lác, 'boss' trở thành hiện tượng mạng xã hội và kiếm được hàng chục nghìn đô la với vẻ ngoài khác lạ 0

Nhờ đôi mắt lác, 'boss' trở thành hiện tượng mạng xã hội và kiếm được hàng chục nghìn đô la với vẻ ngoài khác lạ 1

Vào tháng 6/20018, Belarus được cô chủ là Rachel Krall nhận nuôi từ Trung tâm chăm sóc và kiểm soát động vật Florida (SFACC) sau khi nhìn thấy đoạn clip viral của con vật trên mạng.

'Lần đầu nhìn thấy Belarus, tôi nghĩ rằng đây chính là con mèo đáng yêu và buồn cười nhất thế giới. Tôi không hẳn là một người yêu mèo nhưng tôi xác định Belarus chính là chú mèo cưng hoàn hảo dành cho mình. Tôi gửi hình của Belarus cho gia đình mình và mọi người cũng cảm thấy nó thú vị như tôi vậy. Họ bảo tôi nên đi đến trung tâm để gặp con mèo và tôi đã làm như lời họ bảo' - Rachel chia sẻ.

Nhờ đôi mắt lác, 'boss' trở thành hiện tượng mạng xã hội và kiếm được hàng chục nghìn đô la với vẻ ngoài khác lạ 2

Sau khi tìm đến trung tâm và nhìn thấy Belarus, Rachel đã lập tức 'trúng tiếng sét' với con vật này và làm thủ tục nhận nuôi nó vào ngay tối hôm đó. Cô cho biết thói quen của Belarus là chơi tung hứng, chờ được được mang đồ ăn đến và nhìn về 2 hướng khác nhau nhờ vào đôi mắt lác. Tuy nhiên, khiếm khuyết không gây ra nhiều cản trở trong cuộc sống của Belarus, trừ việc con vật thỉnh thoảng lại cho chân vào tô đựng nước. Ngoài ra, Belarus còn rất thích chôn cà phê và một số thứ bốc mùi khác.

Nhờ đôi mắt lác, 'boss' trở thành hiện tượng mạng xã hội và kiếm được hàng chục nghìn đô la với vẻ ngoài khác lạ 3

Nhờ đôi mắt lác, 'boss' trở thành hiện tượng mạng xã hội và kiếm được hàng chục nghìn đô la với vẻ ngoài khác lạ 4

Nhờ đôi mắt lác, 'boss' trở thành hiện tượng mạng xã hội và kiếm được hàng chục nghìn đô la với vẻ ngoài khác lạ 5

Nhờ đôi mắt lác, 'boss' trở thành hiện tượng mạng xã hội và kiếm được hàng chục nghìn đô la với vẻ ngoài khác lạ 6

Diện mạo khác lạ và đáng yêu của Belarus nhận được sự yêu mến từ cộng đồng mạng. Bằng chứng là tài khoản Instagram của con vật có hơn 252 nghìn lượt theo dõi. Ngoài ra, hình ảnh của Belarus còn được in trên các sản phẩm bán trên Bonfire và lợi nhuận thu về lên đến hơn hàng chục nghìn đô la. dùng để hỗ trợ các tổ chức từ thiện.

 

 

Theo toquoc

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.