Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nhìn lại chuyện tình yêu của hot teen Việt

Năm 2016, trong khi Mai Ngọc, Trang Lou, Tú Linh, Mạnh Quân tổ chức đám cưới, nhiều bạn trẻ nổi tiếng khác lại kết thúc mối tình sau thời gian dài gắn bó.

Đều là những cái tên nổi tiếng trong giới trẻ nên khi hẹn hò, Tô Bửu Phát (Phở Đặc Biệt) và Sun HT khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trên mạng xã hội, hai người thường xuyên xuất hiện trong những bức hình đồ đôi lãng mạn, “đưa nhau đi khắp thế gian”, hoặc đồng hành trong các vlog của Phở.

“Chuyện tình chị em” của hot boy Huỳnh Anh với á hậu Hoàng Oanh thu hút sự chú ý của giới trẻ. Chàng trai sinh năm 1992 này từng tiết lộ anh đã phải khai gian tuổi để “cưa đổ” bạn gái hơn 2 tuổi.

2016 dường như là năm thành công với Huy Me khi anh liên tục xuất hiện trong các sản phẩm điện ảnh. Giữa năm, anh chàng cũng công khai chuyện tình với bạn gái mới Trúc Anh. Hai người thường xuyên đăng ảnh tình cảm lên Instagram.

Cặp Trang Lou - Tùng Sơn không hoạt động nghệ thuật nhưng luôn nhận được sự yêu mến của giới trẻ. Trong năm 2016, em gái hot vlog Huy Me kết hôn, sinh con đầu lòng. Mới đây, bộ ảnh đáng yêu ngập tràn hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ cùng con trai nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng.

“Hot girl thời tiết” Mai Ngọc đã lên xe hoa vào đầu tháng 12/1016. Trước đó, cô và chồng có khoảng thời gian hơn 10 năm bên nhau. Lễ cầu hôn lãng mạn của đôi trẻ nhận được nhiều lời chúc phúc của dân mạng.

Tháng 8/2016, Hà Lade khiến nhiều người yêu quý cô bất ngờ khi tiết lộ mối quan hệ với bạn trai Hà Quang Dũng tan vỡ. Trước đó khoảng nửa tháng, hai người vẫn còn vui vẻ đi du lịch và dành nhiều lời yêu thương cho nhau. Vài ngày trước, người yêu cũ của Hà Lade công khai bạn gái mới.

“Bông hoa xinh đẹp” Lâm Á Hân của nhóm hài BB&BG đã kết hôn, sinh con. Tháng 11 vừa qua, cô đăng clip livestream cãi vã với chồng - DJ Phạm Hồng Hải. Cả hai xác nhận họ đang tiến hành ly hôn. Thế nhưng, sau đó không lâu, 9X tay trong tay với chồng đi xem phim, ăn uống… như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Sau khi kết thúc mối tình 2 năm với JVevermind, đầu năm 2016, Mie Nguyễn liên tục đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên người yêu mới. Dù chưa một lần anh chàng này xuất hiện công khai nhưng fan của Mie cho rằng đó là Dũng Anh - “người cũ” của Anna Trương. Dũng Anh sinh năm 1993 trong gia đình khá giả ở Hà Nội, hiện sinh sống và học tập tại Mỹ.

Quỳnh Anh Shyn xác nhận hẹn hò với Will 365 vào cuối năm 2015, nhưng tháng 9/2016, cư dân mạng đặt nghi vấn hai người “đường ai nấy đi”. Cả hai không còn tương tác trên mạng xã hội, không follow nhau trên Instagram, huỷ kết bạn Facebook. Thời gian gần đây, những hình ảnh tình cảm “úp mở” được đăng tải trên mạng khiến nhiều người nghi ngờ Will hẹn hò với Kaity Nguyễn.

Công khai bạn trai trên mạng chưa lâu, Tú Linh MU khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông tin sắp “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Chồng sắp cưới của hot girl Hà Thành là doanh nhân. Họ sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng này.

Mạnh Quân 5S Online lên xe hoa vào đầu tháng một. “Quyết đại ca” tiết lộ vợ sắp cưới tên Kim Lê, 22 tuổi, đang kinh doanh online. Trước khi về chung một nhà, họ hẹn hò được 4 năm. Mạnh Quân cũng thường xuyên đăng tải ảnh chụp chung, thể hiện tình cảm tại trang cá nhân.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.