Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nhìn lại 4 cuộc thi Hoa hậu 'ao làng' năm 2014

 

Nghi vấn mua giải, tổ chức “chui”… khiến cho bức tranh đấu trường nhan sắc Việt thêm đen tối trong năm 2014.

Nghi vấn mua bán giải, lùm xùm hậu trường và hậu đăng quang dường như đã gắn liền với những cuộc thi nhan sắc “cấp làng” ở Việt Nam. Thế nhưng, bất chấp những scandal đình đám, báo chí vẫn phải tốn không ít “giấy mực” vì những đấu trường nhan sắc nhỏ lẻ mọc lên như nấm năm 2014.

Hậu trường cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Việt Nam, một cuộc thi
Hậu trường cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Việt Nam, một cuộc thi "ao làng" đầy lùm xùm của năm nay.

Thí sinh hoa hậu ném giải thưởng vào xe rác

Khi nói đến cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Việt Nam, rất nhiều người lắc đầu vì chưa từng nghe thấy tên. Tuy nhiên, khi nhắc tới thí sinh ném giải thưởng vào xe rác thì hầu hết những người quan tâm tới giới giải trí Việt đều nhớ ra. Người đẹp có hành động gây ấn tượng mạnh này là Trần Ngọc Bích, giành giải Người đẹp hình thể.

Ngay sau đêm đăng quang vào tháng 7 năm nay, cô đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh dải băng danh hiệu bị vứt vào xe rác. Trần Ngọc Bích cũng khẳng định nghi vấn của cô về việc mua giải. Câu chuyện nực cười về “người đẹp xe rác” khiến nhiều người càng thêm ngao ngán về cách tổ chức của các giải thưởng “không đầu không cuối” và cách hành xử của thiếu nữ Việt.

Do không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép tổ chức nên cuộc thi này cùng mọi danh hiệu đều không được công nhận. Đồng thời, ban tổ chức cuộc thi cũng phải lĩnh án phạt 50 triệu đồng.

Trần Ngọc Bích ném giải thưởng
Trần Ngọc Bích ném giải thưởng Người đẹp hình thể vào xe rác.

Hoa hậu vừa đăng quang đã bị giới mẫu “mổ xẻ”

Sau Nữ hoàng Sắc đẹp Việt Nam, cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng người Việt tại Mỹ trở thành tâm điểm của dư luận. Giải thưởng cao nhất của cuộc thi do đích thân thị trưởng thành phố Milpitas trao và vốn được đánh giá là một giải uy tín của cộng đồng Việt kiều Mỹ. Tuy nhiên, ngay sau khi người mẫu Huỳnh Thúy Anh đăng quang, dư luận đã “dậy sóng”.

Do nhan sắc không làm đẹp lòng người hâm mộ nên Huỳnh Thúy Anh bị đồn mua giải. Dù cô đã mạnh miệng khẳng định ai có bằng chứng cô thưởng 1 tỷ đồng nhưng cũng không thể “dập tắt” được những lời đồn đại, chê bai. Đặc biệt, trong số những người chê cô thậm tệ còn có những chân dài, hot girl khá có tiếng ở Việt Nam như Cao Thùy Linh, Trương Hằng, Minh Nguyệt.

Trên trang cá nhân của mình, Top 5 Ngôi sao Người mẫu Trương Hằng khẳng định nếu Huỳnh Thúy Anh có thể đoạt giải thì cô cũng có thể thi hoa hậu. Người mẫu “nude bên ngựa” Cao Thùy Linh thì dùng lời lẽ khá mỉa mai, khẳng định tân hoa hậu quá ngạo mạn.

Sau Cao Thùy Linh, hot girl Minh Nguyện cũng đặt cho Huỳnh Thúy Anh biệt danh mới là “bông chậu vũng xình”. Nghi vấn hoa hậu mua giải này không có hồi kết nhưng sự tranh luận “náo nhiệt” sau đó lại cho thấy một thực trạng không thể bỏ qua về tiêu chí lựa chọn hoa hậu cũng như cách ứng xử có phần nóng nảy của một số người đẹp Việt.

Ngay sau khi đăng quang, tân hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đã bị chê bai nhan sắc.
Ngay sau khi đăng quang, tân hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đã bị chê bai nhan sắc.

10 cô đi thi, 5 cô đội vương miện

Có thể nói trong năm nay, Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 là cuộc thi vướng nhiều tai tiếng nhất. Ban tổ chức cuộc thi đã mời các nghệ sĩ sang biểu diễn tại hai đêm diễn 11 và 12/10 tuy nhiên lại không đón tiếp đầy đủ, khiến nghệ sĩ phải chịu cảnh “màn trời chiếu đất”. Nữ nghệ sĩ Việt Hương đã đứng ngay trên sân khấu và tố cáo ban tổ chức vì không chỉ bạc đãi họ mà còn trắng trợn quịt luôn tiền biểu diễn.

Nghệ sĩ khóc trên sân khấu vì bị đối xử tệ bạc.
Nghệ sĩ khóc trên sân khấu vì bị đối xử tệ bạc.

Bên cạnh đó, trung tâm Việt show, một trong những đơn vị đứng ra tổ chức còn tố cáo bà Kim Giao, đại diện ban tổ chức bên Nhật Bản sắp xếp giải thưởng, muốn ngồi ghế ban giám khảo để chấm cho “gà” của mình. Cũng theo Việt show, vì không được giao vị trí này nên bà Giao mới xúi giục các nghệ sĩ lên tiếng.

Trong đêm thi, ngoài các màn biểu diễn chóng vánh, chương trình có đầy đủ ca nhạc, tấu hài đậm chất “tạp kỹ”. Đặc biệt, trong 10 thí sinh tham gia thì có tới 5 người đội vương miện, tất cả đều có nhan sắc thường thường bậc trung.

10 cô đi thi thì có tới 5 cô đội vương miện và không có ai nổi trội.
10 cô đi thi thì có tới 5 cô đội vương miện và không có ai nổi trội.

Lặng lẽ đi thi, lặng lẽ trở về

Ít tai tiếng nhất trong năm 2014 là cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới 2014 cũng được tổ chức trên đất Mỹ. Trong cuộc thi này, Tường Vy, 20 tuổi đến từ Thanh Hóa đã giành vương miện chung cuộc. Nhan sắc của Tường Vy không đến nỗi bị cộng đồng mạng “ném đá” và cô cũng không có scandal gì, trừ việc lặng lẽ đi thi, lặng lẽ trở về từ một cuộc thi không mấy tên tuổi.

Trước Tường Vy, các cựu hoa hậu người Việt thế giới đều không được đánh giá cao như Ngọc Trinh, Julia Hồ, My Na Lê…

Tân hoa hậu Tường Vy (trái) chụp cùng á hậu 2 Trúc Phương.
Tân hoa hậu Tường Vy (trái) chụp cùng á hậu 2 Trúc Phương.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.