Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhiều tình tiết trong ‘Vệ binh dải ngân hà 2’ được hé lộ

Đạo diễn James Gunn cho rằng trong thời đại Internet lên ngôi, thật khó để có thể giữ kín những chi tiết xung quanh “Guardians of the Galaxy Vol. 2” (2017).

Trên mạng xã hội, nhiều fan thế giới phim siêu anh hùng Marvel tỏ ra giận dữ khi danh tính của cha siêu anh hùng Star-Lord (Chris Pratt) - trưởng nhóm Vệ binh dải ngân hà, bị tiết lộ quá sớm.

Song, đạo diễn James Gunn cho rằng điều đó không gây ảnh hưởng tới việc thưởng thức Guardians of the Galaxy Vol. 2.

Nhieu tinh tiet trong ‘Ve binh dai ngan ha 2’ duoc he lo hinh anh 1
Nhóm siêu anh hùng Vệ binh dải ngân hà sẽ trở lại trong mùa hè 2017. Ảnh: Disney

Lúc này, công chúng đã biết rằng cha của Star-Lord là Ego. Đây là một hành tinh sống có gương mặt giống như con người và do tài tử Kurt Russell thể hiện.

Nhà làm phim 45 tuổi giải thích rằng trong thời đại Internet lên ngôi, thật khó để giữ kín toàn bộ các tình tiết xung quanh bộ phim. Tuy nhiên, chi tiết Ego là cha của Star-Lord không có gì “gây sốc”.

Trên trang Facebook cá nhân, James Gunn viết: “Các bạn có thể ngừng sử dụng Internet từ giờ tới tháng 5/2017, hoặc không theo dõi Faebook của tôi hay các trailer sắp tới đây của bộ phim”.

Nhieu tinh tiet trong ‘Ve binh dai ngan ha 2’ duoc he lo hinh anh 2
Hành tinh sống Ego là cha đẻ của Peter Quill/Star-Lord. Ảnh: Marvel Comics

Ông tiếp tục giãi bày quan điểm cá nhân, đồng thời tiết lộ thêm một số chi tiết trong phần hai của Guardians of the Galaxy: “Nếu đây là một thế giới hoàn hảo, tôi sẽ không nói Groot giờ là Baby Groot, Mantis sẽ xuất hiện trong phim, Ayesha và Taserface là các nhân vật phản diện, còn Yondu và Nebula sẽ đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện”.

James Gunn tin rằng việc biết trước Ego là cha của Peter Quill/Star-Lord sẽ không gây ảnh hưởng cho khán giả. “Tôi đâu có xây dựng tình huống bất ngờ dạng như Darth Vader là cha của Luke Skywalker ở Star Wars. Ego là trung tâm cảm xúc của toàn bộ câu chuyện và chẳng có gì bất ngờ về điều đó”, ông giãi bày.

Ngoài ra, vị đạo diễn vui tính thêm một lần nữa khẳng định nhóm Vệ binh dải ngân hà có chỗ đứng riêng trong thế giới phim siêu anh hùng Marvel. Họ có thể xuất hiện trong Avengers: Infinity War (2018), nhưng Guardians of the Galaxy Vol. 2 là một tác phẩm hoàn toàn riêng rẽ.

Nhieu tinh tiet trong ‘Ve binh dai ngan ha 2’ duoc he lo hinh anh 3
Thanos và âm mưu của gã với những viên ngọc Vô cực sẽ không có mặt trong Guardians of the Galaxy Vol. 2. Ảnh: Disney

Do đó, siêu ác nhân Thanos, các viên ngọc Vô cực và vũ khí Găng tay Vô cực chắc chắn sẽ không xuất hiện trong bộ phim mới về nhóm Vệ binh dải ngân hà.

Guardians of the Galaxy Vol. 2 dự kiến khởi chiếu trên toàn cầu từ 28/4/2017.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.