Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nhiều thế hệ học trò viếng thầy giáo trẻ qua đời vì tai nạn giao thông

Sự ra đi bất ngờ của giáo viên trường THPT Phùng Khắc Khoan, Hà Nội, khiến nhiều học sinh xót xa. Họ đã liên lạc với nhau, cùng về tiễn đưa thầy giáo trẻ lần cuối.

Ngày 3/8, gặp tai nạn giao thông trên địa phận huyện Quốc Oai (Hà Nội), thầy Nguyễn Ngọc Tú (37 tuổi, Bí thư Đoàn trường THPT Phùng Khắc Khoan) không may qua đời. Sự ra đi của thầy để lại xót thương cho đồng nghiệp và bao thế hệ học sinh.

Trang fanpage của trường THPT Phùng Khắc Khoan đã chia sẻ dòng tâm sự cảm xúc của một cựu học sinh: "Luôn là người nhắc học sinh phải đảm bảo an toàn giao thông, nhưng chính tai nạn giao thông lại cướp đi mạng sống của thầy. Hôm nay, người thầy tổng phụ trách nghiêm nghị và đáng kính của chúng ta đã ra đi mãi mãi...".

Nhieu the he hoc tro vieng thay giao tre qua doi vi tai nan giao thong hinh anh 1
Thông tin về thầy giáo qua đời vì tai nạn giao thông được nhiều thế học sinh chia sẻ. Ảnh chụp màn hình.

Những dòng tâm sự buồn nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận của nhiều thế hệ học trò. Họ ngỡ ngàng, xót xa khi hay tin thầy giáo của mình không may gặp nạn.

Chủ nhân của bài viết cho Zing.vn biết cậu là "con cưng" của thầy Tú. Cậu nghẹn ngào nói thầy khá nghiêm túc, luôn tận tâm trong nghề, là người quản lý hơn 1.500 học sinh. Ra trường được 2 năm, dịp kỷ niệm nào, nam sinh cũng về thăm thầy giáo cũ. 

Cậu học trò này cho hay các nhóm học sinh đã chia buồn cùng gia đình thầy. Nhiều thế hệ học trò đã có mặt để tiễn đưa thầy về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nhieu the he hoc tro vieng thay giao tre qua doi vi tai nan giao thong hinh anh 2
Dòng chia sẻ xúc động của một nữ học sinh đã ra trường tâm sự về người thầy của mình. Ảnh chụp màn hình.

Sáng 4/8, ban giám hiệu trường THPT Phùng Khắc Khoan đau buồn cho biết thầy Nguyễn Ngọc Tú (37 tuổi, Bí thư đoàn trường) qua đời vì tai nạn giao thông ngày 3/8.

Vị đại diện nhà trường cho hay ông khá bất ngờ trước tin dữ và ban giám hiệu đã lên kế hoạch giúp đỡ thầy giáo trẻ. Ông bảo thầy Tú là giáo viên lâu năm, tâm huyết với nghề và được thầy cô, học sinh yêu quý.

Giáo viên Nguyễn Tuấn Hoàng - đồng nghiệp của thầy Tú - cho hay thầy Tú công tác ở trường đã 12 năm. Nam giáo viên có con 3 tuổi, vợ đang mang bầu, khoảng một tuần nữa sinh bé thứ hai.

Khi nhắc tới bạn, nam giáo viên rơi nước mắt. Thầy Hoàng tâm sự anh rất ngưỡng mộ đồng nghiệp của mình.

Nhieu the he hoc tro vieng thay giao tre qua doi vi tai nan giao thong hinh anh 3
Nhiều học trò cũ chia sẻ dòng tâm sự về người thầy xấu số.
Nhieu the he hoc tro vieng thay giao tre qua doi vi tai nan giao thong hinh anh 4
Học sinh, thầy cô trong trường xót thương khi nhớ tới thầy giáo trẻ. Ảnh chụp màn hình.
Nhieu the he hoc tro vieng thay giao tre qua doi vi tai nan giao thong hinh anh 5
Thầy Tú là Bí thư đoàn trường THPT Phùng Khắc Khoan. Ảnh: PKK Confessions.

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.