Press Esc to close

Thông tinWorld
Nhiều phát minh mới giúp nâng tầm chuyến du lịch

Gậy selfie đã lỗi thời, bởi giờ đây khách du lịch có thể chụp ảnh và quay video từ mọi góc độ bằng chiếc flycam bỏ vừa túi.

Nhieu phat minh moi giup nang tam chuyen du lich hinh anh 1
Thiết bị AirSelfie là chiếc camera bay đầu tiên trên thế giới tích hợp với điện thoại thông minh. AirSelfie có giá khoảng 6,4 triệu đồng, có thể bay cao gần 20 m và chắc chắn đánh bại gậy tự sướng.
Nhieu phat minh moi giup nang tam chuyen du lich hinh anh 2
Thiết bị Luminette được chứng minh có thể chống lại jet-lag bằng cách chiếu loại ánh sáng đặc biệt vào mắt để điều chỉnh đồng hồ sinh học của cơ thể.
Nhieu phat minh moi giup nang tam chuyen du lich hinh anh 3
Chiếc vali Trunkster không có khóa kéo mà được thiết kế như cửa cuốn, giúp bạn dễ dàng lấy đồ đạc. Ngoài ra vali còn có cân tích hợp, thiết bị theo dõi toàn cầu và cổng sạc USB.
Nhieu phat minh moi giup nang tam chuyen du lich hinh anh 4
Loa chống thấm nước Braven 105 (trái) vẫn hoạt động tốt khi ngâm nước 30 phút, đặc biệt có thể phát nhạc trong 8 tiếng không cần kết nối dây. Thiết bị sạc Griffin Survivor Power Bank (phải) có thể tồn tại kể cả rơi từ độ cao gần 2 m và có khả năng sạc đầy 4 lần với tất cả thiết bị dùng dây nối USB.
Nhieu phat minh moi giup nang tam chuyen du lich hinh anh 5
Chiếc túi vải Scrubba làm sạch quần áo y như máy giặt trong vòng 30 giây, chỉ cần cho xà phòng và nước vào túi.
Nhieu phat minh moi giup nang tam chuyen du lich hinh anh 6
FaceCradle đã phá kỷ lục khi trở thành chiếc gối du lịch đắt khách nhất trong lịch sử với 5 cách dùng khác nhau để cố định đầu.
Nhieu phat minh moi giup nang tam chuyen du lich hinh anh 7
Chiếc túi du lịch Kickstarter thành công rực rỡ với hơn 20 tính năng và ngăn chứa đồ, giúp bạn sắp xếp và mang theo nhiều đồ hơn, có khả năng chuyển đổi từ ba lô thành túi xách tay.
Nhieu phat minh moi giup nang tam chuyen du lich hinh anh 8
Thiết bị Zap-It nhỏ bé nhưng rất hữu ích. Khi bị muỗi đốt, bạn chỉ cần bấm nút để nhanh chóng ngưng ngứa. Thiết bị không dùng hóa chất hoặc pin, có thể điều trị 1.000 vết đốt trước khi cần thay thế.
Nhieu phat minh moi giup nang tam chuyen du lich hinh anh 9
Skyroam là một tiện ích thay đổi tính năng, cung cấp dữ liệu và wifi không giới hạn dù bạn đang ở đâu trên thế giới. Bạn có thể thuê hoặc mua thiết bị, sau đó trả tiền hàng ngày để truy cập Internet.
Nhieu phat minh moi giup nang tam chuyen du lich hinh anh 10
Fly LegsUp là dụng cụ thay thế đơn giản giúp ghế hạng phổ thông ngay lập tức chuyển thành chỗ nằm tiện nghi cho trẻ em.
Nhieu phat minh moi giup nang tam chuyen du lich hinh anh 11
Vật tiện dụng này giúp khóa và mở khóa bất cứ chiếc túi nào thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh của chủ sở hữu, không cần các loại khóa tích hợp phức tạp.
Nhieu phat minh moi giup nang tam chuyen du lich hinh anh 12
Chiếc chân máy ảnh kiểu vòi bạch tuộc (trái) có thể quấn quanh bất cứ thứ gì để lấy góc hoàn hảo. Ốp điện thoại chống thấm nước của Overboard (phải) giúp bạn chụp ảnh, quay phim và gửi tin nhắn dưới nước.
Nhieu phat minh moi giup nang tam chuyen du lich hinh anh 13
Thẻ du lịch Escape có giá gần 300.000 VNĐ. Khi nạp tiền vào đây, bạn sẽ không mất phí chuyển đổi tiền tệ khi sử dụng ở nước ngoài để thanh toán hoặc rút tiền mặt.
Nhieu phat minh moi giup nang tam chuyen du lich hinh anh 14
Vật có hình hộp kem chống nắng này thực ra được thiết kế để giấu những tài sản có giá trị trên bãi biển, giúp bạn thoải mái ngâm mình dưới nước mà không cần để ý.
Nhieu phat minh moi giup nang tam chuyen du lich hinh anh 15
Thiết bị nhỏ bé để vừa ví này có khả năng sạc điện thoại, giúp bạn gọi điện trong vòng 5 tiếng.
Nhieu phat minh moi giup nang tam chuyen du lich hinh anh 16
Máy chiếu mini UHURU có kích cỡ bằng lòng bàn tay giúp bạn trình chiếu lên bất cứ bức tường nào và chiêm ngưỡng hình ảnh kích thước lớn.
Nhieu phat minh moi giup nang tam chuyen du lich hinh anh 17
Máy ép tóc Platinum Tropic Sky của hãng GHD (trái) đi kèm nắp đậy nhiệt, nên bạn có thể cất trong hành lý ngay cả khi vừa sử dụng xong. Còn máy sấy tóc Flight Wanderlust có thể gấp gọn một nửa để tiết kiệm diện tích.
Nhieu phat minh moi giup nang tam chuyen du lich hinh anh 18
Dụng cụ LifeStraw đặc biệt phù hợp với những người đi leo núi và cắm trại, giúp làm sạch và lọc nước và có thể uống trực tiếp từ suối, hồ và các bình chứa.
Nhieu phat minh moi giup nang tam chuyen du lich hinh anh 19

Giờ đây bạn không cần tới ghế gấp cắm trại vì có thể thư giãn trên chiếc ghế phao có khả năng thu nhỏ kích cỡ.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.