Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nhiếp ảnh gia nổi tiếng với thời trang cao cấp làm từ giấy

 

Những bộ cánh làm bằng giấy của Ajax Lee khiến người xem thích thú bởi cách phối hợp màu sắc sống động, lựa chọn bối cảnh thông minh và biểu cảm đáng yêu của người mẫu.

 

Nhiep anh gia noi tieng voi thoi trang cao cap lam tu giay hinh anh 1
Theo Bored Panda, Ajax Lee là nhiếp ảnh gia và giám đốc chỉ đạo nghệ thuật người Đài Loan, Trung Quốc.
Nhiep anh gia noi tieng voi thoi trang cao cap lam tu giay hinh anh 2
 Anh từng tốt nghiệp ngành thiết kế đồ họa tại Yutech.

 

Nhiep anh gia noi tieng voi thoi trang cao cap lam tu giay hinh anh 3
Từ đam mê đặc biệt với thời trang cao cấp và những xu hướng của nó, Ajax Lee nảy ra ý tưởng chụp bộ ảnh thời trang làm từ giấy, thay vì chất liệu truyền thống là vải.
Nhiep anh gia noi tieng voi thoi trang cao cap lam tu giay hinh anh 4
 Bộ ảnh của Ajax Lee có tên "Reality Paper Doll", là kết quả quá trình anh đầu tư nghiên cứu về lịch sử thời trang thế giới, từ năm 1930 tới năm 2010. 

 

Nhiep anh gia noi tieng voi thoi trang cao cap lam tu giay hinh anh 5
Cuối cùng, sau một thời gian dài, anh quyết định tái hiện 9 mẫu thiết kế catwalk của 9 nhà thiết kế nổi tiếng theo phong cách mới lạ của mình. 

 

Nhiep anh gia noi tieng voi thoi trang cao cap lam tu giay hinh anh 6
"Mỗi thiết kế là một câu chuyện khác nhau. Để tạo ra phong cách tươi vui, tôi đã bổ sung một số hình ảnh hỗ trợ bằng giấy như những con chó, mèo hay ván lướt sóng" - Ajax Lee chia sẻ. 

 

Nhiep anh gia noi tieng voi thoi trang cao cap lam tu giay hinh anh 7
Nhiếp ảnh gia người Đài Loan lựa chọn các công viên vui chơi giải trí, nơi có nhiều màu sắc sống động, làm bối cảnh cho bộ ảnh. 

 

Nhiep anh gia noi tieng voi thoi trang cao cap lam tu giay hinh anh 8
Sản phẩm cuối cùng ra mắt sau 4 tháng nghệ sĩ miệt mài sáng tạo với phần mềm đồ họa Photoshop và Illustrator, in ấn và cắt giấy. 

 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.