Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Nhiệm vụ bất khả thi 5' tung cảnh Tom Cruise đu máy bay

Ngay trong trailer đầu tiên của bom tấn mới, người xem được chứng kiến một phần pha hành động mạo hiểm do tài tử 52 tuổi trực tiếp thực hiện.

Tập năm của loạt hành động bom tấn Mission: Impossible mang tên Rogue Nation (tựa Việt: Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn). Ban đầu phim dự kiến ra mắt trong mùa Giáng sinh 2015, nhưng sau đó được đẩy lên chiếu sớm ngay trong mùa hè, nhằm tránh phải đối đầu với bom tấn Star Wars: The Force Awakens của Disney.

Hồi tháng 11/2014, cảnh Tom Cruise trực tiếp đu lên chiếc máy bay A400 ở độ cao 1.500 mét trên trường quay Rogue Nation lọt lên mạng. Trong đoạn trailer đầu tiên của bom tấn, khán giả được theo dõi một phần của thành quả đến từ tài tử 52 tuổi.

Đây là cảnh quay mạo hiểm tiếp theo của Tom Cruise trong loạt Mission: Impossible, sau lần bị dội cả tấn nước vào người trong phần một, suýt bị mù mắt khi một lưỡi dao trượt qua gần mắt trong phần hai, và chạy trên bề mặt của tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa ở Dubai với hệ thống dây treo trong phần bốn.

'Nhiệm vụ bất khả thi 5' tung cảnh Tom Cruise đu máy bay
Rogue Nation có sự xuất hiện của một nữ nhi hành động mới do Rebecca Ferguson thủ vai.

Trong Mission: Impossible: Rogue Nation, tổ chức IMF của Ethan Hunt (Tom Cruise) đứng trước nguy cơ bị giải thể. Tuy nhiên, chàng điệp viên cùng một số đồng đội vẫn quyết liệt theo đuổi lực lượng bí ẩn The Syndicate. Ethan Hunt cho rằng đây là một tổ chức được sinh ra để chống lại IMF.  

Bên cạnh hai chiến hữu quen thuộc là Benji Dun (Simon Pegg) và William Brandt (Jeremy Renner), Ethan Hunt còn được một cô gái bí ẩn (Rebecca Ferguson) giúp đỡ trong cuộc chiến cam go. Đây là nhân vật sẽ đem đến nhiều yếu tố bất ngờ cho cốt truyện của phần 5 Nhiệm vụ bất khả thi.

'Nhiệm vụ bất khả thi 5' tung cảnh Tom Cruise đu máy bay
 
Mission: Impossible - Rogue Nation (tựa Việt: Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn) dự kiến khởi chiếu từ 31/7.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.