Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
'Nhạt nhẽo và liều lĩnh', trò 'lao ra khỏi xe rồi nhảy' vừa ra đời đã bị chê

Gây sốt trên mạng xã hội nhưng thử thách #inmyfeelings được cho là quá liều lĩnh và nhạt nhẽo. 

Trào lưu nhảy nhót mang tên #InMyFeelings bắt nguồn từ điệu nhảy trong ca khúc cùng tên, thuộc album Scorpion của ngôi sao nhạc rap Drake. Ban đầu, thử thách chỉ đơn giản là một cách hưởng ứng thần tượng ra album mới do fan của nam ca sĩ này thực hiện.

Theo ABC News, người đầu tiên thực hiện thử thách là diễn viên hài Shiggy. Anh đã đăng một đoạn video cùng với hashtag #InMyFeelingsChallenge. Ngay lập tức, giới trẻ trên thế giới đua nhau thực hiện. Những ngôi sao có sức ảnh hưởng như Will Smith, Beckham Jr cũng không bỏ qua trào lưu này. 

Những động tác funny thực hiện trong nhà, phòng tập sau đó "biến tướng" thành trào lưu nhảy xuống ôtô khi đang chạy ngoài đường. Để thực hiện thử thách này, người chơi sẽ bắt đầu video bằng hình ảnh mình đang ngồi trong xe hơi sau đó tự mở cửa xe nhảy ra ngoài và tiếp tục nhảy nhót trong lúc chiếc xe vẫn di chuyển ở tốc độ chậm.

Gần đây, chàng trai lai nổi tiếng Kpop, Kim Samuel với hơn 1,3 trượt lượt theo dõi trên Instagram cũng đăng tải video tham gia. 

Lượt xem và tốc độ chia sẻ tăng lên chóng mặt khiến nhiều bạn trẻ háo hức rủ nhau tham gia. Hot girl đình đám của Philippines, Sachzna Laparan cũng bắt kịp trò chơi này.

Trào lưu lao ra khỏi xe vừa ra mắt đã nhận về một rổ chê
Hot girl Philippines “gây bão” mạng
 
 

 Nhiều người cho rằng đây chỉ là thử thách nhảy nhót vui trong khi số khác nói rằng nó quá liều lĩnh và nguy hiểm. Thực tế, đã có một vài trường hợp do không bắt kịp tốc độ xe nên ngã xuống đường. 

Trào lưu lao ra khỏi xe vừa ra mắt đã nhận về một rổ chê - 1

"Nhìn đơn giản nhưng khi nhảy xuống bạn không thể quan sát hết phía sau rất nguy hiểm, đồng thời gây khó khăn cho phương tiện khác", "Cái gì cũng thành trào lưu được, nhạt nhẽo vô cùng", "Nhảy nhót thiếu gì lúc mà phải thực hiện khi đang chạy xe", người dùng liên tục để lại những lời bình luận.  

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.