Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nhật Kim Anh suýt ngất xỉu trong tiệc cưới

Vốn là người có sức khoẻ không tốt, lại quá căng thẳng chuẩn bị cho tiệc cưới nên khi liên tục bị khán giả bao vây chụp ảnh, nữ ca sĩ không tránh khỏi cảm giác choáng váng.

Nhật Kim Anh

Tối 27/12, lễ cưới chính thức của Nhật Kim Anh và ông xã được tổ chức ở Cần Thơ. Vì số lượng khách mời đông hơn dự kiến nên gia đình chồng nữ diễn viên xinh đẹp phải huy động thêm người để đón khoảng 1.000 khách mời. Tiệc cưới ở Vũng Tàu, quê hương của cô dâu vào ngày 23/12 vừa qua cũng phát sinh thêm số lượng vì có quá nhiều người đến chúc mừng.

1

Nam diễn viên Hà Trí Quang chụp hình thân thiết bên cô dâu và chú rẻ. Nam diễn viên chơi rất thân với Nhật Kim Anh. Lễ cưới ở nhà thờ, Vũng Tàu và Cần Thơ, anh đều có mặt để chúc mừng cô bạn. Không những thế, anh được biết đến như một người thân của cô dâu, luôn có mặt từ rất sớm để phụ giúp đám cưới cho người đẹp.

2

Ông xã của Nhật Kim Anh bình thường rất hiền lành nhưng anh cũng rất chịu khó "quậy" cùng bạn bè của vợ trong tiệc cưới.

1

Hà Trí Quang còn tặng cô dâu nụ hôn lên má. 

1

Mặc dù có nhiều đám cưới của các nghệ sĩ nổi tiếng diễn ra cùng ngày nhưng Thanh Bạch vẫn ưu ái, về tận Cần Thơ để làm MC cho đám cưới của Nhật Kim Anh. Anh và mỹ nhân Long Thành cầm giả ca vốn là bạn hàng xóm vì ở cùng một chung cư nên nam MC nổi tiếng nhận lời ngay khi cô ngỏ lời.

2

Không chỉ làm MC, Thanh Bạch còn dành tặng cô dâu và chú rể 2 ca khúc tiếng Nga sôi động để bầu không khí vui tươi hơn. 

1

Cô dâu và chú rể thay 4 bộ trang phục giống nhau. Hai vợ chồng trẻ liên tục được khách mời khen xứng đôi. Mặc dù bị vắt kiệt sức lực vì công việc nhưng trong ngày vui trọng đại, Nhật Kim Anh luôn cười tươi rạng rỡ và ánh mắt lấp lánh niềm hạnh phúc khi bước vào đám cưới linh đình.

2

Chiếc váy cưới của Nhật Kim Anh khá nặng nên cô phải nhờ người phụ giúp cầm đuôi áo. 

Với chủ đạo màu trắng và tím nên ngay từ khi cổng vào đến bên trong khuôn viên được trang trí khá nhiều hoa tươi màu trắng và tím. Ngay cả cổng hoa cũng được kết thành hoa tươi khá độc đáo nhận được nhiều lời khen ngợi của khách mời đến tham dự tiệc, toàn bộ ý tưởng cho tiệc cưới được Nhật Kim Anh lên ý tưởng và ông xã thực hiện.

Đám cưới có tông màu chủ đạo là trắng và tím nên ngay từ khi cổng vào đến bên trong khuôn viên được trang trí khá nhiều hoa tươi màu trắng và tím. Toàn bộ ý tưởng cho tiệc cưới được Nhật Kim Anh lên ý tưởng và ông xã thực hiện vì cô không có thời gian.

1

Dọc 2 bên lối đi trưng bày ảnh cưới ngọt ngào của hai vợ chồng.

Ngoài ra, hai vợ chồng Nhật Kim Anh còn lên sân khấu tham gia trò chơi thử thách nuôi dạy con cái bằng cách đút bánh kem cho nhau ăn.

Ngoài ra, hai vợ chồng Nhật Kim Anh còn lên sân khấu tham gia trò chơi thử thách nuôi dạy con cái bằng cách đút bánh kem cho nhau ăn.

Ngoài tiền mừng, vợ chồng Nhật Kim Anh còn được tặng những phần quà độc như bộ nữ trang vàng 24k được thiết kế riêng, bộ sê-ri tiền USD còn nguyên tờ lớn…

Ngoài tiền mừng, vợ chồng Nhật Kim Anh còn được tặng những phần quà độc như bộ nữ trang vàng 24k được thiết kế riêng, bộ sê-ri USD...

Khi buổi tiệc kết thúc nhiều khán giả vẫn chưa chịu về, họ nán lại sảnh tiệc để được chụp ảnh với cô dâu và chú rể. Nhưng do lượng khách quá đông và không khí ngột ngạt khiến cho Nhật Kim Anh bị choáng và suýt xỉu.

 

Khi buổi tiệc kết thúc nhiều khán giả vẫn chưa chịu về, họ nán lại sảnh tiệc để được chụp ảnh với cô dâu và chú rể. Nhưng do lượng khách quá đông và không khí ngột ngạt khiến cho Nhật Kim Anh bị choáng và suýt xỉu. 

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.