Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nhật Kim Anh đằm thắm áo dài đón Tết

Nữ diễn viên khoe vẻ đẹp mặn mà trong những thiết kế cách điệu nhẹ nhàng.

nhat-kim-anh-dam-tham-ao-dai-don-tet

 

Trong bộ ảnh thời trang mới, Nhật Kim Anh thể hiện hình ảnh dịu dàng, đằm thắm khi diện áo dài truyền thống.

nhat-kim-anh-dam-tham-ao-dai-don-tet-1

Đỏ và vàng - hai gam đặc trưng của ngày Tết được ứng dụng khéo léo. Bên cạnh đó, trang phục thêm phần sinh động khi được điểm xuyết họa tiết hoa 3D khéo léo.

nhat-kim-anh-dam-tham-ao-dai-don-tet-2

Áo dài cách tân nhẹ nhàng giúp bà mẹ một con trở nên nổi bật nhờ hình vẽ bắt mắt, phối màu tươi tắn mà hài hòa.

nhat-kim-anh-dam-tham-ao-dai-don-tet-3

Ngoài ra, cách kết hợp áo dài cùng chân váy xòe đang được nhiều quý cô yêu thích bởi nét trẻ trung, năng động mà không mất đi sự nền nã, duyên dáng của trang phục truyền thống.

nhat-kim-anh-dam-tham-ao-dai-don-tet-4

Xuất thân là ca sĩ nhưng Nhật Kim Anh ghi dấu ấn nhiều hơn ở vai trò diễn viên. Cô từng đoạt được nhiều giải thưởng về diễn xuất trong các lễ trao giải uy tín.

nhat-kim-anh-dam-tham-ao-dai-don-tet-5

Về âm nhạc, người đẹp sinh năm 1985 vừa ra mắt MV cổ trang Hát một khúc ca và MV nhạc Tết Duyên đầu năm - một sáng tác của Lương Bằng Quang.

nhat-kim-anh-dam-tham-ao-dai-don-tet-6

Còn với truyền hình, Nhật Kim Anh có một vai diễn trong phim Bí mật song sinh của đạo diễn Trương Dũng, đang được phát sóng rộng rãi.

nhat-kim-anh-dam-tham-ao-dai-don-tet-7

Chia sẻ về cuộc sống riêng, cô hào hứng: "Điều tự hào nhất ở thời điểm này là tôi có một thiên thần nhỏ rất đáng yêu và ngoan ngoãn. Từ khi bé chào đời, mọi thứ với tôi dường như trời yên biển lặng, mang lại nhiều may mắn hơn. Cu Tin mới có 15 tháng tuổi nhưng rất thích xe hơi. Ba mua cho chiếc xe nào, bé cũng lật ngược lên để sửa. Hễ mẹ đi làm về thì bé ôm vai, bá cổ và bám chặt không rời".

nhat-kim-anh-dam-tham-ao-dai-don-tet-8

Photo: Tiên Nguyễn. Stylist: Tân Đà Lạt. Make-up: Dũng Phan. Làm tóc: Thắng Trần. Trang phục: Thủy Nguyễn, Phương Nguyễn.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.