Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nhật Hà thi Miss Int' Queen, đến lượt Top 5 The Tiffany - Ngọc Vi dự thi Miss Trans Star International?

Cô nàng sở hữu hình thể nóng bỏng nhất dàn thí sinh Chinh phục hoàn mỹ 2018 đang có dự tính tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Mới đây, thí sinh lọt Top 5 show thực tế Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên - Ngọc Vi khiến các fan bất ngờ khi chia sẻ dự định tham gia cuộc thi Miss Trans Star International 2019. Đây là đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho những mỹ nhân chuyển giới chỉ xếp sau Miss International Queen về độ quy mô. Cô nàng sở hữu hình thể nóng bỏng nhất thuộc team Xanh đã gửi lời ngỏ và đã nhận được câu trả lời từ ban tổ chức Miss Trans Star International.

Top 5 Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên - Ngọc Vi.

Top 5 Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên - Ngọc Vi.

Miss Trans Star International chấp nhận lời mong muốn tham gia cuộc thi của Ngọc Vi.

Miss Trans Star International chấp nhận lời mong muốn tham gia cuộc thi của Ngọc Vi.

Theo như hình ảnh Ngọc Vi chia sẻ trên trang cá nhân, ban tổ chức Miss Trans Star International đã hồi đáp mong muốn trở thành thí sinh tham gia cuộc thi của cô nàng. Theo đó, Miss Trans Star International năm nay sẽ bắt đầu từ ngày 1/5/2019 và vẫn chưa có thí sinh Việt Nam nào nộp hồ sơ ghi danh.

Nhật Hà thi Miss Int Queen, đến lượt Top 5 The Tiffany  Ngọc Vi dự thi Miss Trans Star International?

Miss Trans Star International còn dành lời khen và chào đón Ngọc Vi đầy thiện chí: “Bạn rất đẹp. Chúng tôi thật sự thích hình ảnh của bạn. Cuộc thi của chúng tôi vẫn chưa có hoa hậu đến từ Việt Nam. Thật vinh dự mời bạn đến với cuộc thi“.

Nhật Hà thi Miss Int Queen, đến lượt Top 5 The Tiffany  Ngọc Vi dự thi Miss Trans Star International?

Miss Trans Star International là cuộc thi chào đón các thí sinh tự do ghi danh và có thể có nhiều ứng viên cùng quốc gia tranh vương miện. Rất có thể, Ngọc Vi đang có kế hoạch tham gia và dành thời gian chuẩn bị để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc này. Năm 2018, cuộc thi có 19 thí sinh và mỹ nhân Thái Lan - Kulchaya Tansiri giành vương miện hoa hậu.

Top 3 Miss Trans Star International 2018.

Top 3 Miss Trans Star International 2018.

 

Chiến thắng thuộc về mỹ nhân Thái Lan - Kulchaya Tansiri.

Chiến thắng thuộc về mỹ nhân Thái Lan - Kulchaya Tansiri.

Liệu Ngọc Vi có chính thức ghi danh tham dự Miss Trans Star International 2019?

Liệu Ngọc Vi có chính thức ghi danh tham dự Miss Trans Star International 2019?

Ngọc Vi là một trong 6 thí sinh của team Xanh Chinh phục hoàn mỹ lọt vào Top 10 chung cuộc. Khi cặp đôi Khả Trang - Mạch Huy nắm quyền lựa chọn gương mặt cuối cùng hoàn thiện Top 5 khi team Xanh giành chiến thắng ở phần thi Tài năng, Ngọc Vi là thí sinh nhận được tin tưởng lựa chọn. Cô nàng cũng là người đẹp sở hữu chiều cao, số đo 3 vòng “nóng bỏng” nhất trong Top 10 và là chủ nhân của giải Best Make-up Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên.

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.