Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nhập viện vì 'yêu' sau khi uống rượu

Sau khi uống rượu cùng gia đình, anh Đặng vẫn đòi làm "chuyện ấy" với vợ và dẫn đến gãy "của quý".

Ngày 6/2, thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Đình Liên, khoa Ngoại (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) cho biết trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua, các bác sĩ đã tiếp nhận một nam bệnh nhân nhập viện trong tình trạng vỡ vật hang (gãy dương vật) khi đang quan hệ tình dục.

Bệnh nhân là anh Hoàng Văn Đăng (45 tuổi, ở Hà Nội), nhập viện hôm mùng 4 Tết trong tình trạng hoảng hốt, dương vật bị bầm tím, phù nề, gập góc.

Theo bác sĩ Liên, qua khai thác từ bệnh nhân được biết ngày mùng 4 Tết (âm lịch) sau khi uống rượu cùng người thân, hai vợ chồng vẫn quan hệ tình dục . Do không tỉnh táo nên người chồng "yêu" hơi quá đà và xảy ra tai nạn.

Ngay sau khi thăm khám và làm các xét nghiệm, chụp chiếu, bệnh nhân được chỉ định mổ ngay lập tức. Các bác sĩ đã lấy máu tụ, băng ép, phẫu thuật dấu sẹo, phục hồi dương vật…

Sau một ngày nằm viện, bệnh nhân được các bác sĩ cho xuất viện về điều trị ngoại trú.

Nhap vien vi 'yeu' sau khi uong ruou hinh anh 1
Mỗi năm, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tiếp nhận khoảng 15-20 ca gãy dương vật. Ảnh: Health.

Bác sĩ Liên cho hay những ca tai nạn như trên không phải là hiếm. Mỗi năm, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tiếp nhận khoảng 15-20 ca.

Đối với những trường hợp tai nạn như trên, bác sĩ Liên cho rằng nạn nhân ngoài những cơn đau về mặt thể xác ở vùng kín, còn phải chịu những cơn sang chấn tâm lý không nhỏ.

“Gãy dương vật rất nguy hiểm, gây nên những cơn đau đớn cho nạn nhân. Đó là những cơn đau do khó tiểu, bầm dập, cong vẹo… Ngoài ra, tai nạn này còn khiến người trong cuộc rất xấu hổ, tâm lý hoang mang nhất là khi đi đến bệnh viện, kể lại chuyện quan hệ vợ chồng”, bác sĩ Liên chia sẻ.

Những trường hợp trên nếu không được đưa đến bệnh viện điều trị kịp thời sẽ dẫn đến biến chứng nguy hiểm như cong vẹo, xơ cứng vùng tổn thương, về lâu dài ảnh hưởng đến chất lượng "cuộc yêu".

Vì vậy, sau khi xảy ra tai nạn, người thân cần đưa nạn nhân đến bệnh viện càng sớm càng tốt để sơ cứu, sau đó chuyển vào chuyên khoa nam học - tiết niệu để các bác sĩ tiến hành xử lý.

Bác sĩ Liên cũng khuyến cáo khi nam giới say rượu hoặc trong tình trạng dùng các chất kích thích nên hạn chế quan hệ tình dục, tránh tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.