Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nhập viện lúc 1h sáng, Nam Em vẫn không quên livestream mong được dân mạng yêu thương

Nam Em vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ không có ai bên cạnh, rất cần cộng đồng mạng chung tay giúp đỡ, yêu thương để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Rạng sáng ngày 24/4, Nam Em bất ngờ livestream trên trang cá nhân. Không phải tại nhà hay một không gian riêng tư nào đó, người đẹp xuất hiện trong bệnh viện với loạt dây cắm ống thở. 

Qua những hình ảnh livestream, có thể thấy Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 khá mệt mỏi, nhợt nhạt. Dù vậy, cô vẫn khẳng định bản thân ổn.

Nhập viện lúc 1h sáng, Nam Em vẫn không quên livestream mong được dân mạng yêu thương-1
Nhập viện lúc 1h sáng, Nam Em vẫn livestream với người hâm mộ. 

Sau một hồi trò chuyện, Nam Em cho biết cô không có ai bên cạnh ngay lúc này nên rất cần cộng đồng mạng chung tay giúp đỡ, yêu thương để vượt qua giai đoạn khó khăn. 

Trước tình hình sức khỏe của Nam Em, nhiều người không khỏi lo lắng và nhanh chóng gửi lời chúc cô sớm khỏi bệnh.

Được biết, sau ồn ào tình cảm với Trường Giang vào năm 2018, Nam Em phải điều trị tâm lý. Sức khỏe của cô cũng thường xuyên rơi vào tình trạng không ổn định. Sau khi nhập viện điều trị, thời gian gần đây tình trạng của cô có phần ổn định hơn so với trước.

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng hành động của Nam Em không giống với những người đang gặp trục trặc về sức khỏe. Thậm chí, anti-fan nhận định cô đang sử dụng chiêu trò để ra mắt sản phẩm mới. 

 

Nhập viện lúc 1h sáng, Nam Em vẫn không quên livestream mong được dân mạng yêu thương-2
Bên cạnh những lời động viên, nhiều người tỏ ra nghi ngờ với hành động của Nam Em. 

Cách đây không lâu, Top 8 Miss Earth cũng gây chú ý với nghi vấn có bạn trai mới. Cụ thể, trong một đoạn clip Nam Em đăng tải, dân tình nhanh chóng phát hiện điểm bất thường. Xuyên suốt clip, một anh chàng điển trai nước ngoài bất ngờ lọt vào khung hình. Người này ngồi kế bên Nam Em và liên tục né tránh máy quay mỗi khi lia tới. 

Cư dân mạng nhận định chàng trai này là người yêu mới của hoa khôi. Cả hai được cho là đang có buổi hẹn hò. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cả hai thực chất chỉ có mối quan hệ công việc bởi trong không gian được ghi lại, ngoài Nam Em và chàng trai kia còn có rất nhiều người khác.

Nhập viện lúc 1h sáng, Nam Em vẫn không quên livestream mong được dân mạng yêu thương-3
Cách đây không lâu, Nam Em bị nghi ngờ có người mới. Chàng trai này từng xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai" mùa đầu

 

Theo 2sao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.