Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhân viên YG Entertainment tiết lộ lí do vì sao Black Pink không làm việc với nhân viên nam

Theo người này, lý do Black Pink không làm việc với nhân viên nam là vì YG Entertainment muốn ngăn chặn tin đồn hẹn hò liên quan đến những cô nàng xinh đẹp.

Mới đây, kênh YouTube có tên '들 (Hu Keo Deul)' đã đăng tải 1 đoạn video ghi lại cuộc phỏng vấn với 1 nhân vật tự xưng là cựu nhân viên của YG Entertainment.

Nhân viên YG Entertainment tiết lộ lí do vì sao Black Pink không làm việc với nhân viên nam 0

Trong video này, cựu nhân viên YG tiết lộ, xung quanh nhóm nhạc nữ đình đám Black Pink không có bất cứ 1 nhân viên nào là nam giới. Lý do được đưa ra là vì công ty muốn ngăn chặn tin đồn hẹn hò liên quan đến những cô gái xinh đẹp này.

Nhân viên YG Entertainment tiết lộ lí do vì sao Black Pink không làm việc với nhân viên nam 1

Cụ thể, người này chia sẻ: 'Black Pink có thể thuộc YG Entertainment nhưng Teddy của BLACK Label là người chịu trách nhiệm về họ. Teddy biết các thành viên rất xinh đẹp, anh ấy ghét khi có nhân viên nam vây quanh họ. Đó là lý do tại sao tất cả nhân viên của họ là phụ nữ'.

Ngay lập tức, đoạn video này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Không ít người đã đưa ra ý kiến về vấn đề này. Nhiều bình luận tỏ ra tin tưởng về người đàn ông bí ẩn này và ủng hộ việc Black Pink không làm việc với nhân viên nam ngoại trừ người quản lý.

Tuy nhiên, cũng có vài ý kiến tỏ vẻ không tin tưởng cựu thành viên. Bởi thực tế, xung quanh các cô gái Black Pink vẫn rất nhiều nhân viên nam.

Nhân viên YG Entertainment tiết lộ lí do vì sao Black Pink không làm việc với nhân viên nam 2

Black Pink từng làm việc với nhiều nhân viên nam.

Black Pink từng làm việc với nhiều nhân viên nam.

Không chỉ tiết lộ chuyện của Black Pink, người tự xưng là cựu nhân viên của YG cũng từng phát ngôn về chuyện đã thấy Seungri tại 1 quán bar ở Shinsadong hồi tháng 1.

Hiện tại, cuộc phỏng vấn đề cập về Black Pink hiện đang được để ở chế độ riêng tư sau khi thu hút quá nhiều sự chú ý của khán giả cũng như truyền thông.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.