Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhân vật của Jason Statham trong ‘Fast & Furious’ còn rất nhiều bí mật

Biên kịch Chris Morgan tiết lộ khán giả sẽ tiếp tục được khám phá Deckard Shaw trong hai phần còn lại của “Fast & Furious” và hiểu hơn về nhân vật đầy mâu thuẫn này.

Jason Statham chia sẻ về 'Fast & Furious 8' và nghiệp diễn viên Tài tử nước Anh dành cho Zing.vn cuộc phỏng vấn độc quyền tại Bắc Kinh, Trung Quốc trước khi "Fast & Furious 8" chính thức ra mắt từ 14/4.

*Lưu ý: Bài viết tiết lộ nội dung đoạn kết Fast & Furious 8

Ở đoạn kết của Fast & Furious 6 (2013), khán giả được biết Deckard Shaw (Jason Statham) - anh trai của tên tội phạm Owen Shaw (Luke Evans) - là kẻ gây ra cái chết cho Han (Sung Kang) trên đường phố Tokyo, Nhật Bản.

Kế đó, gã cựu đặc nhiệm Anh tiếp tục truy đuổi các người hùng, thậm chí còn đặt bom gia đình nhà Toretto, để rồi sau đó bị đánh bại và phải ngồi tù trong Fast & Furious 7 (2015).

Bước sang phần 8, khi Dominic Toretto (Vin Diesel) phản bội gia đình và phục vụ ả tội phạm công nghệ Cipher (Charlize Theron), Mr. Nobody (Kurt Russell) quyết định chiêu mộ Deckard Shaw cho phi vụ mới, bất chấp sự phản đối ban đầu đến từ các thành viên gia đình Dom và Luke Hobbs (The Rock).

Nhan vat cua Jason Statham trong ‘Fast & Furious’ con rat nhieu bi mat hinh anh 1
Nhân vật Deckard Shaw từ phản diện bỗng chuyển sang chính diện ở Fast & Furious 8 bởi gã cũng có thù riêng với Cipher. Ảnh: Universal.

Cuối cùng, anh em nhà Shaw chính là những người đã giải cứu đứa con trai của Dom và Elena trên “pháo đài bay” của Cipher, một phần bởi họ cũng có thù riêng với ả. Và bản thân Deckard Shaw còn được mời tới bữa tiệc gia đình Toretto ở phần kết phim.

Sau khi phim ra mắt, báo chí Mỹ đưa tin lẽ ra Fast & Furious 8 còn có cảnh after-credits với sự góp mặt của Luke Hobbs và Deckard Shaw. Tuy nhiên, nó không được lòng Vin Diesel và hãng Universal buộc phải lược bỏ đoạn phim để chiều lòng linh hồn của thương hiệu.

Theo dõi xong bộ phim, không ít khán giả và nhà phê bình quốc tế cho rằng việc để Deckard Shaw “cải tà quy chính” là nước đi chưa hợp lý, và chuyện gia đình Toretto chấp nhận gã nhanh chóng là điều gì đó còn thiếu thuyết phục.

Cá nhân Jason Statham tiết lộ đây là hướng đi mới, không hề được lên kế hoạch trước khi Fast & Furious 7 ghi hình cách đây hơn hai năm.

Nhan vat cua Jason Statham trong ‘Fast & Furious’ con rat nhieu bi mat hinh anh 2
Quá khứ của Deckard Shaw sẽ tiếp tục được hé lộ trong hai phần còn lại của Fast & Furious. Ảnh: Universal.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Entertainment Weekly, nhà biên kịch Chris Morgan trấn an người hâm mộ khi nói: “Chúng ta chưa biết hết câu chuyện của Shaw. Tôi nghĩ còn rất nhiều điều để khám phá về nhân vật và mọi chuyện khi sáng tỏ hẳn sẽ rất thú vị”.

“Theo một cách nào đó, tôi cho rằng Deckard Shaw không khác Dominic Toretto là bao. Lý do gã truy đuổi gia đình Dom là bởi Deckard cũng là con người của gia đình. Hắn làm vậy là để báo thù cho em trai. Khán giả thực tế đã có thể hiểu động cơ của nhân vật hơn ngay từ phần 8”, anh nói thêm.

Để hiểu hơn về Deckard Shaw, khán giả sẽ phải chờ Fast & Furious 9, dự kiến ra mắt từ 19/4/2019.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.