Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhân vật châu Á trong ‘Star Trek’ là người đồng tính

Chi tiết gây chấn động về giới tính của nhân vật Hikaru Sulu trong loạt “Star Trek” sẽ được tiết lộ ở bộ phim điện ảnh mới “Star Trek: Không giới hạn”.

 

Trailer bộ phim 'Star Trek: Không giới hạn': Phi hành đoàn tàu USS Enterprise lâm nạn khi bị người ngoài hành tinh tấn công. Thuyền trưởng Kirk và đồng đội buộc phải tìm cách sinh tồn trên mảnh đất xa lạ.

 

Trả lời phỏng vấn tờ Herald Sun, John Cho tiết lộ Hikaru Sulu là người đồng tính, đã nhận nuôi con gái với bạn trai của mình. Chi tiết đáng chú ý về nhân vật người châu Á trong loạt phim Star Trek sẽ được tiết lộ ở bộ phim điện ảnh mới Star Trek Beyond.

Kể từ năm 2009, đạo diễn kiêm nhà sản xuất J.J. Abrams giao cho tài tử 44 tuổi người Mỹ gốc Hàn vai diễn trên màn ảnh rộng.

Nhan vat chau A trong ‘Star Trek’ la nguoi dong tinh hinh anh 1
John Cho tiết lộ chi tiết gây sốc về nhân vật của anh cho cộng đồng fan Star Trek. Ảnh: Paramount

Thông tin mới khiến các “Trekkie” (từ dùng để chỉ fan Star Trek) rất hào hứng. Lý do bởi George Takei - người sắm vai Hikaru Sulu ở loạt phim truyền hình gốc thập niên 1960, là một người đồng tính ngoài đời thực. Ông công khai giới tính năm 2005, rồi sau đó thường xuyên tham gia các hoạt động ủng hộ cộng đồng LGBT.

Nhà biên kịch kiêm diễn viên Simon Pegg và đạo diễn Justin Lin của Star Trek Beyond là những người đưa ra quyết định đột phá. Trên thực tế, chi tiết cũng chính là để tri ân George Takei.

Nhan vat chau A trong ‘Star Trek’ la nguoi dong tinh hinh anh 2
George Takei - nam diễn viên sắm vai Hikaru Sulu trong loạt phim truyền hình gốc, vốn là một người đồng tính ở ngoài đời thực. Ảnh: AP

Thương hiệu Star Trek vốn nổi tiếng hay đóng góp tiếng nói tích cực cho cộng đồng và về các vấn đề thời sự đương đại. Năm 1968, phim gây xôn xao dư luận khi mang cảnh hôn đầu tiên giữa một người da trắng và một người da màu lên sóng truyền hình nước Mỹ.

Ngoài ra, loạt tác phẩm còn giới thiệu nhân vật phi công Pavel Chekov người Nga trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh căng thẳng giữa hai cường quốc Mỹ và Liên Xô. Song, trong suốt lịch sử thương hiệu kéo dài nửa thế kỷ qua, chưa có nhân vật đồng tính công khai nào xuất hiện trong Star Trek.

Theo kế hoạch, Star Trek Beyond sẽ ra rạp từ ngày 22/7. Đây là một trong những bộ phim cuối cùng của Anton Yelchin - tài tử người Nga sắm vai Chekov mới qua đời hồi tháng 7 bởi một tai nạn ôtô hy hữu.

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.