Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nhan sắc tuyệt mỹ của Hồ Ngọc Hà

Vẻ đẹp và phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà là điều mà nữ ca sĩ nhận được rất nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ. Mới đây, cô lại tiếp tục thực hiện bộ ảnh tuyệt đẹp khiến các fan không khỏi xuýt xoa.

 
Nhan sắc tuyệt mỹ của Hồ Ngọc Hà
Bối cảnh của bộ ảnh cũng chính là địa điểm mà Live Concert 2014 của Hồ Ngọc Hà sẽ diễn ra vào ngày 20/11 tới đây.

Nhan sắc tuyệt mỹ của Hồ Ngọc Hà
Tại thời điểm này, mặc dù ban tổ chức chưa phát hành vé chính thức nhưng đã có không ít người hâm mộ bắt đầu tìm hỏi để có vé trước.

Nhan sắc tuyệt mỹ của Hồ Ngọc Hà
Trong khoảng thời gian này, Hồ Ngọc Hà cũng đang tất bật để hoàn tất mọi khâu chuẩn bị cho Live Concert sắp tới của mình.

Nhan sắc tuyệt mỹ của Hồ Ngọc Hà
Với ý nghĩa quan trọng kỷ niệm 10 năm sự nghiệp ca hát, Hồ Ngọc Hà và ê kíp đang cố gắng nỗ lực để có được một chương trình thực sự hoanh tráng.

Nhan sắc tuyệt mỹ của Hồ Ngọc Hà
Ban tổ chức cho biết, khán giả sẽ được thưởng thức một đêm nhạc trong không gian sang trọng và đẳng cấp với khoảng 2000 người.

Nhan sắc tuyệt mỹ của Hồ Ngọc Hà
Hiện tại, những thông tin ồn ào xung quanh cuộc sống hôn nhân của Hồ Ngọc Hà cũng đang xuất hiện nhiều trên mạng. Tuy nhiên, vẫn như mọi khi, nữ ca sĩ đã chọn cách im lặng.


Nhan sắc tuyệt mỹ của Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà không muốn bị ảnh hưởng bởi những gì diễn ra xung quanh mà chỉ tập trung tối đa sức lực vào liveshow ý nghĩa trong sự nghiệp của mình.

Nhan sắc tuyệt mỹ của Hồ Ngọc Hà
Về kinh phí đầu tư cho liveshow này, phía Hồ Ngọc Hà cho biết rất lớn nhưng không tiết lộ cụ thể, mặc dù vừa mới tổ chức 3 show miễn phí dành cho sinh viên ở Hà Nội, TPHCM và Cần Thơ.

Nhan sắc tuyệt mỹ của Hồ Ngọc Hà
Với thành công sau loạt liveshow miễn phí vừa rồi, Hồ Ngọc Hà càng có thêm động lực và năng lượng để chuẩn bị cho Live Concert sắp tới.

Nhan sắc tuyệt mỹ của Hồ Ngọc Hà
Đối với nữ ca sĩ, đây sẽ là một bước ngoặt đánh dấu cột mốc quan trọng và hướng đến một giai đoạn mới trên con đường ca hát chuyên nghiệp của mình.
T.H
Ảnh: Lê Thiện Viễn- theo Dantri
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.