Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nhan sắc thời chưa ai biết đến của dàn người tình Trường Giang

Nhã Phương, Nam Em và Quế Vân đã có cuộc "lột xác" ấn tượng sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí.

 Nhan sắc thời chưa ai biết đến của dàn người tình Trường Giang - Ảnh 1.

Năm 2015, Nhã Phương và Trường Giang xác nhận mối quan hệ tình cảm sau khi đóng chung bộ phim điện ảnh "49 ngày". Dù lần đầu tiên công khai bạn gái, song mối tình của danh hài xứ Quảng và Nhã Phương lại khá ồn ào, trắc trở.

 Nhan sắc thời chưa ai biết đến của dàn người tình Trường Giang - Ảnh 2.

Gần 3 năm gắn bó, tình yêu của Nhã Phương và Trường Giang luôn bị đem ra "mổ xẻ" bởi nam nghệ sĩ này liên tục vướng nghi án ngoại tình với các đồng nghiệp nữ khác trong làng giải trí. Cặp trai tài, gái sắc cũng chưa lên kế hoạch đám cưới sau rất nhiều "sóng gió".

 Nhan sắc thời chưa ai biết đến của dàn người tình Trường Giang - Ảnh 3.

Nhã Phương sinh năm 1990 tại Đắk Lắk. Cô bắt đầu gia nhập làng giải trí bằng việc tham gia các bộ phim như: Những thiên thần áo trắng, Gia đình số đỏ, Hoa nắng... và diễn xuất trong một số music video ca nhạc.

 Nhan sắc thời chưa ai biết đến của dàn người tình Trường Giang - Ảnh 4.

 Nhan sắc thời chưa ai biết đến của dàn người tình Trường Giang - Ảnh 5.

Thời chưa ai biết đến, ngoại hình, gu thời trang của Nhã Phương chưa thực sự nổi bật. Tuy nhiên, cô được nhiều người dự đoán là nhân tố tiềm năng bởi khả năng diễn xuất tốt cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

 Nhan sắc thời chưa ai biết đến của dàn người tình Trường Giang - Ảnh 6.

 Nhan sắc thời chưa ai biết đến của dàn người tình Trường Giang - Ảnh 7.

Sau nhiều năm phấn đấu, cô nàng điệu đà, hiền lành năm nào đang là một diễn viên nổi tiếng với việc sở hữu nhiều vai diễn lớn cùng các giải thưởng điện ảnh tầm cỡ.

 Nhan sắc thời chưa ai biết đến của dàn người tình Trường Giang - Ảnh 8.

Giữa tháng 02/2016, cựu người mẫu, ca sĩ Quế Vân xác nhận từng có thời gian yêu Trường Giang. Dù nam danh hài không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận, song Quế Vân lại liên tục tung những bằng chứng khẳng định những gì mình chia sẻ là đúng sự thật.

 Nhan sắc thời chưa ai biết đến của dàn người tình Trường Giang - Ảnh 9.

Quế Vân tên thật là Phạm Thị Vân Quế, cô sinh năm 1982 và từng xuất thân là một người mẫu trước khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, diễn xuất.

 Nhan sắc thời chưa ai biết đến của dàn người tình Trường Giang - Ảnh 10.

Lúc mới vào nghề, Quế Vân gây chú ý bởi nhan sắc cá tính cùng chiều cao nổi bật.

 Nhan sắc thời chưa ai biết đến của dàn người tình Trường Giang - Ảnh 11.

Cô (ngoài cùng bên phải - pv) cũng từng được tham gia biểu diễn trong nhiều chương trình lớn cùng các nghệ sĩ nổi lên cùng thời như: Hứa Vĩ Văn, Anh Thư...

 Nhan sắc thời chưa ai biết đến của dàn người tình Trường Giang - Ảnh 12.

 Nhan sắc thời chưa ai biết đến của dàn người tình Trường Giang - Ảnh 13.

Sau khi tiết lộ chuyện thẫu thuật thẩm mỹ, hiện tại, Quế Vân đang sở hữu gương mặt trẻ trung, xinh đẹp hơn so với tuổi 36.

 Nhan sắc thời chưa ai biết đến của dàn người tình Trường Giang - Ảnh 14.

Cách đây không lâu, Nam Em gây xôn xao làng giải trí khi cho biết từng yêu Trường Giang khi tham gia chung một số gameshow. Cuộc tình này không quá dài nhưng đủ để cả hai có nhiều kỉ niệm khó quên.

 Nhan sắc thời chưa ai biết đến của dàn người tình Trường Giang - Ảnh 15.

 Nhan sắc thời chưa ai biết đến của dàn người tình Trường Giang - Ảnh 16.

Điều mà Nam Em chia sẻ gây tranh cãi nhất đó là thời gian hai người yêu thương nhau Trường Giang vẫn đang gắn bó với Nhã Phương.

 Nhan sắc thời chưa ai biết đến của dàn người tình Trường Giang - Ảnh 17.

Nam Em (ngoài cùng bên phải - pv) sinh năm 1996 tại Tiền Giang. Cô có một người chị sinh đôi tên Lệ Nam và lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả. Từng bươn trải nhiều nghề để kiếm sống, có thời gian Nam Em ăn mặc rất xuề xòa.

 Nhan sắc thời chưa ai biết đến của dàn người tình Trường Giang - Ảnh 18.

Sau này, khi quyết tâm tham dự các cuộc thi nhan sắc, Nam Em bắt đầu chăm chút nhiều cho ngoại hình của bản thân.

 Nhan sắc thời chưa ai biết đến của dàn người tình Trường Giang - Ảnh 19.

Năm 2014, Nam Em dự thi "Hoa hậu Việt Nam". Dù chưa được đánh giá cao về nhan sắc, gu ăn vận, song sự tự tin giúp cho cô gây được những ấn tượng nhất định.

 Nhan sắc thời chưa ai biết đến của dàn người tình Trường Giang - Ảnh 20.

 Nhan sắc thời chưa ai biết đến của dàn người tình Trường Giang - Ảnh 21.

4 năm "lăn lộn" trong showbiz Việt, cô gái quê mùa năm nào hiện có vóc dáng, nhan sắc đầy cuốn hút và nắm giữ trong tay nhiều giải thưởng nhan sắc danh giá.

Theo Thời Đại

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.