Press Esc to close

Thông tinToday Sao
NHAN SẮC THAY ĐỔI ‘MỘT TRỜI MỘT VỰC’ CỦA HƯƠNG GIANG IDOL: NGÀY ẤY BÌNH THƯỜNG, BÂY GIỜ ĐẸP ‘VẠN NGƯỜI MÊ’

Từ gương mặt còn cứng đờ chưa thật sự nữ tính, Hương Giang Idol đã “chịu khó” hoàn thiện và đến giờ là trở thành Hoa hậu với nhan sắc “vạn người mê”.

Tuy có phần kém may mắn hơn khi sinh ra không đúng với giới tính nhưng Hương Giang lại cho công chúng thấy sự cố gắng của cô ở nhiều mặt, không chỉ trong việc can đảm chịu đau để được trở thành phụ nữ mà còn ở tinh thần nghiêm túc và tài năng trong nghề. Có lẽ chính vì thế mà nữ ca sĩ ngày càng được công chúng đón nhận, yêu thương.

Không còn gương mặt với đường nét thô cứng, góc cạnh như trước, Hương Giang giờ đây đã sở hữu nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành”.

Chịu khó nhìn lại hình ảnh của Hương Giang thời mới chập chững thi Vietnam Idol, hẳn người hâm mộ sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì nhan sắc của giọng ca “Trò đùa tạo hóa” đã khác nhiều so với trước kia, ngày càng trở nên dịu dàng, nữ tính.

Ở thời điểm mới bước chân vào showbiz, nhiều cư dân mạng cho rằng gương mặt nữ ca sĩ vẫn còn góc cạnh khá thô.

Nhưng Hương Giang giờ đây lại khiến công chúng phải “ngỡ ngàng” trước nhan sắc ngày một thăng hoa của mình.

Dù khoảng thời gian song ca cùng Phạm Hồng Phước trong MV Mùa ta đã yêu, nhan sắc của Hương Giang vẫn được cho là khá bình thường giữa hàng ngàn mỹ nhân trong showbiz, nhưng hiện tại, có lẽ cô đã có được vị trí nhất định trong lòng công chúng từ nhan sắc lẫn tài năng.

Chọn kiểu makeup trong trẻo tự nhiên, nữ ca sĩ vẫn toát lên thần thái rạng ngời khiến ai nhìn vào cũng phải “chìm đắm”.

Hương Giang của hiện tại với gương mặt thanh tú cùng vóc dáng “đẹp như mơ”.

Diện trang phục quốc gia đầy ấn tượng khi tham gia cuộc thi Miss International Queen 2018.

Nhan sắc đã thay đổi ngoạn mục, khác “một trời một vực” so với trước kia, từ một Hương Giang mộc mạc, thô cứng đã trở nên khéo léo, uyển chuyển và quyến rũ hơn rất nhiều, thậm chí không ai nghĩ rằng nữ ca sĩ từng có tuổi thơ trong hình dáng của một bé trai tên Nguyễn Ngọc Hiếu.

 

Vẻ đẹp hoàn hảo “không góc chết” của Hương Giang sau nhiều năm “lột xác”.

Hương Giang hiện tại luôn xuất hiện với thần thái lộng lẫy, kiêu sa.

Ngoài ra, phong cách thời trang của giọng ca “Mùa ta đã yêu” cũng được giới mộ điệu ca ngợi không ngớt.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.