Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhan sắc, sự nghiệp thăng trầm của Bảo Thy

Bảo Thy là một trong số ít sao Việt thành công thoát khỏi thế giới ảo, từng bước lột xác từ một công chúa teen thành nữ ca sĩ gợi cảm.

 Nhan sắc, sự nghiệp thăng trầm của Bảo Thy
Bảo Thy (2/6/1988), tên thật là Trần Thị Thúy Loan, có nickname khác là Lona. Khi còn nhỏ, cô đã theo học thanh nhạc và piano tại Trường tư thục âm nhạc Suối Nhạc trong hai năm học lớp 7 - 8, tham gia khá nhiều phong trào văn nghệ dành cho học sinh, sinh viên và từng là thành viên của nhiều nhóm nhạc tuổi teen như Sao Băng, Blue stars, SBS, Angels… nhưng không gây được chú ý.
 Nhan sắc, sự nghiệp thăng trầm của Bảo Thy
Năm 2006, Bảo Thy tham gia cuộc thi bình chọn gương mặt đại diện cho game Võ lâm truyền kỳ trên website của Vinagame và lọt vào top 10 thí sinh có số phiếu bình chọn cao nhất, trở thành một trong “Thập đại mỹ nhân Võ lâm truyền kỳ”.
 Nhan sắc, sự nghiệp thăng trầm của Bảo Thy
Giữa năm 2006, Bảo Thy tham dự cuộc thi Miss Audition, một cuộc thi sắc đẹp dành cho những người chơi game này. Sau đó, cô tiếp tục lọt vào danh sách 10 thí sinh đẹp nhất và ghi dấu ấn cá nhân mạnh mẽ bằng hai ca khúc nhạc nước ngoài, lời Việt - 10 minutesPlease tell me why.
 Nhan sắc, sự nghiệp thăng trầm của Bảo Thy
Cuối năm 2007, Bảo Thy nhận lời mời tham gia Hành trình âm nhạc với vai trò người dẫn chương trình. Sau đó, 8X tiếp tục đảm nhận công việc MC cho nhiều gameshow và chương trình khác như Nào ta cùng hát, Hành trình kết nối những trái tim. Song song với đó, Lona tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc và ghi dấu ấn với khán giả qua các ca khúc mới như Sorry, Vẫn ngỡ như là, Xát muối, Công chúa bong bóng...
 Nhan sắc, sự nghiệp thăng trầm của Bảo Thy
Cùng với đó, Bảo Thy bắt đầu hướng tới hình ảnh một công chúa ngọt ngào và "đánh" vào đối tượng khán giả tuổi teen.
 Nhan sắc, sự nghiệp thăng trầm của Bảo Thy
Vào thời điểm tên tuổi Bảo Thy bắt đầu được khán giả, đặc biệt là giới trẻ chú ý tới, nhan sắc của nữ ca sĩ lại trở thành chủ đề bàn tán và thu hút sự chú ý của dư luận. Vụ việc bắt đầu khi một tấm hình chụp gương mặt Bảo Thy được một blogger đăng trên blog Yahoo! 360°. Kèm theo bức ảnh là những câu chuyện riêng tư thời đi học của Bảo Thy. Điều này làm dấy lên nghi vấn cô đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để có được nhan sắc xinh đẹp. Trước những thông tin này, Bảo Thy khẳng định, cô chưa từng đụng dao kéo và chia sẻ, mình còn quá trẻ để làm việc này. Về tấm hình, cô cho biết nó được chụp theo dạng sticker, khi chụp cô đang trong quá trình niềng răng và khuôn mặt đang cố ý làm xấu để đùa giỡn.
 Nhan sắc, sự nghiệp thăng trầm của Bảo Thy
Ngày 14/2/2008, Bảo Thy cùng Quang Vinh cho ra mắt một CD song ca mang tên Ngôi nhà hoa hồng với 7 ca khúc bao gồm 3 bài song ca và 4 ca khúc hát đơn do mỗi người thể hiện. Album khi phát hành trên thị trường đã được tái bản đến lần thứ 4 và tất cả các ca khúc trong album đều lọt vào top những bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
 Nhan sắc, sự nghiệp thăng trầm của Bảo Thy
Đây có thể coi là thời điểm "thăng hoa" trong sự nghiệp của Bảo Thy khi cô tìm được chỗ đứng của riềng mình trong Vpop, sở hữu một lượng fan khủng và có trong tay rất nhiều bản hit được giới trẻ thuộc lòng. Tuy nhiên, song song với những tin đồn về nhan sắc của nữ ca sĩ trẻ luôn là những nghi án đạo nhái âm nhạc.
 Nhan sắc, sự nghiệp thăng trầm của Bảo Thy
Ngày 8/8/2008, Bảo Thy cho ra mắt album vol 1 mang tên Có bao giờ em sai, album có 8 ca khúc bao gồm 5 ca khúc nhạc Việt và 3 ca khúc nhạc nước ngoài do Bảo Thy và nhạc sỹ Thiên An viết lời Việt. Trong thời gian thực hiện album, Bảo Thy tiếp tục nhận được lời mời giữ vai nữ chính trong phim Nữ sinh quý tộc do đạo diễn Lê Hoàng và Hãng phim Thiên Ngân thực hiện. Tuy nhiên sau đó, dự án làm bộ phim này không được thực hiện.
 Nhan sắc, sự nghiệp thăng trầm của Bảo Thy
Trong năm 2008, nhiều nguồn tin khẳng định, một số bài hát nhạc ngoại lời Việt do Bảo Thy từng trình bày như 10 minutes, Please tell me why, Sorry, Vẫn ngỡ như là... đã vi phạm tác quyền sử dụng vì chưa xin phép tác giả. Nữ ca sĩ trẻ bị quy tội "đạo nhạc". Giải thích về việc này, Bảo Thy chia sẻ, cô không phải là người trực tiếp liên hệ với tác giả của bài hát mà thông qua Vương Khang, đồng thời khẳng định những ca khúc trên đều đã được mua bản quyền đầy đủ và sẵn sàng công khai bản hợp đồng mua tác quyền ca khúc.
 Nhan sắc, sự nghiệp thăng trầm của Bảo Thy
Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, Bảo Thy sử dụng quá nhiều các ca khúc của nước ngoài và lượng anti-fan của Lona ngày càng tăng. Một thời gian sau, Bảo Thy hoãn kế hoạch ra Mini CD bao gồm tuyển tập các ca khúc nhạc ngoại lời Việt và cho biết sẽ tập trung vào các sáng tác thuần Việt. Vào năm 2009, Bảo Thy tham gia đóng vai chính trong phim Công chúa teen và ngũ hổ tướng. Trong phim, cô vào vai Britney Bích, một cô ca sĩ trẻ mới nổi. Phim do hãng phim Phước Sang sản xuất với kinh phí lên đến 6 tỷ đồng. Diễn xuất của Bảo Thy trong phim khiến nhiều khán giả bất ngờ.
 Nhan sắc, sự nghiệp thăng trầm của Bảo Thy
Từ năm 2009-2012, Bảo Thy vẫn đều đặn ra mắt công chúng những album, single và được yêu mến. Tuy nhiên, những nghi án đạo nhạc vẫn tiếp tục bủa vây lấy nữa ca sĩ trẻ.
 Nhan sắc, sự nghiệp thăng trầm của Bảo Thy
Cùng với đó là những nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi chiếc cằm của Bảo Thy dần biến dạng.
 Nhan sắc, sự nghiệp thăng trầm của Bảo Thy
Đáp trả lại những tin đồn của người hâm mộ, Bảo Thy một mực khẳng định, sẽ nhận nếu đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.
 Nhan sắc, sự nghiệp thăng trầm của Bảo Thy
Năm 2013-2014, Bảo Thy tiếp tục tung ra các single Lưng chừng hạnh phúc, Để hôn anh lần cuối, Đừng níu kéo giấc mơ nhưng không tạo được sức hút mạnh mẽ như trước. Nhiều khán giả đánh giá, dù Bảo Thy đã có sự lột xác ngoạn mục theo thời gian từ một công chúa bong bóng, tuổi teen thành một nữ ca sĩ trưởng thành và hướng theo sự sexy song sự nghiệp của cô đã đi qua thời "đỉnh cao".
 Nhan sắc, sự nghiệp thăng trầm của Bảo Thy
Bảo Thy từng được nhắc đến bởi vẻ xinh xắn, đáng yêu của một hot girl với phong cách thời trang là gam hồng đặc trưng. Tuy nhiên, đến thời điểm này, cô nhận thấy phong cách này không còn phù hợp với độ tuổi cũng như cá tính và sự nghiệp của mình. Chính vì thế, Bảo Thy hướng dần tới vẻ đẹp sexy, gợi cảm, trong đó, bí quyết của cô chính là tông đen huyền bí. Với lợi thế làn da trắng, Bảo Thy luôn biết cách kết hợp và sử dụng trang phục màu đen để không hề già nua hay nhàm chán.
 Nhan sắc, sự nghiệp thăng trầm của Bảo Thy
 
Trong suốt 2 năm qua, Bảo Thy không ra mắt album mới mà dành nhiều thời gian cho việc tận hưởng cuộc sống, đi tới gần 10 nước và làm dày thêm những trải nghiệm trong cuộc sống. Mới đây, cô đã trở lại với dự án âm nhạc mới mang tên Single lady và hứa hẹn sẽ tích cực hoạt động trở lại trong khoảng thời gian cuối năm và lên kế hoạch cho năm tới. 

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.