Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nhan sắc, sự nghiệp Lee Hyori và các nữ thần Kpop đầu tiên giờ ra sao?

Những mỹ nhân thế hệ đầu Kpop góp phần đặt ra tiêu chuẩn sắc đẹp ở xứ kim chi. Nhan sắc, khí chất của họ vẫn là bức tường thành kiên cố mà hiếm nàng hậu bối nào có thể vượt qua.

Nhan sac, su nghiep Lee Hyori va cac nu than Kpop dau tien gio ra sao? hinh anh 1
1. Kim Yoo Jin: Kim Yoo Jin được biết đến nhiều qua nghệ danh Eugene, là thành viên của S.E.S - nhóm nhạc nữ đầu tiên của SM Entertainment, thành lập năm 1997. Nữ thần tượng sở hữu nụ cười xinh xắn, đôi mắt to tròn cuốn hút và hình tượng ngây thơ, trong sáng, vốn là những đặc điểm mà người Hàn rất ưa chuộng. 
Nhan sac, su nghiep Lee Hyori va cac nu than Kpop dau tien gio ra sao? hinh anh 2
Nhờ vậy, Eugene lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng hâm mộ âm nhạc Hàn Quốc. Cô còn từng được xem là một trong những biểu tượng nhan sắc của xứ kim chi, giành số phiếu cao nhất trong cuộc bình chọn thần tượng xinh đẹp nhất lịch sử Kpop.
Nhan sac, su nghiep Lee Hyori va cac nu than Kpop dau tien gio ra sao? hinh anh 3
Vào năm 2011, "nữ thần trong mộng" của biết bao chàng trai kết hôn với nam diễn viên điển trai Ki Tae Young. Tuy đã ở tuổi 38 và trải qua 2 lần sinh nở, Eugene vẫn khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi vẻ đẹp bất chấp thời gian của mình.
Nhan sac, su nghiep Lee Hyori va cac nu than Kpop dau tien gio ra sao? hinh anh 4
2. Seo Hyun Jin: Trước khi trở thành diễn viên, Seo Hyun Jin là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ M.I.L.K. Cô thậm chí còn là một ứng viên chính thức trong danh sách lựa chọn thành viên Girls' Generation. Với vẻ đẹp xinh xắn, sống mũi cao thẳng và khuôn miệng hình trái tim, không có gì bất ngờ khi biết cô là ngôi sao thế hệ đầu của SM Entertainment.

Nhan sac, su nghiep Lee Hyori va cac nu than Kpop dau tien gio ra sao? hinh anh 5

Sau khi M.I.L.K tan rã, Seo Hyun Jin trở thành nghệ sĩ solo hợp tác với SM trong nhiều sản phẩm âm nhạc như RaindropsZero và Up & Down.
Nhan sac, su nghiep Lee Hyori va cac nu than Kpop dau tien gio ra sao? hinh anh 6
Tuy nhiên, tên tuổi nàng idol sinh năm 1985 bắt đầu nhận được sự chú ý khi chuyển sang con đường diễn xuất vào năm 2007. Nhờ nét lôi cuốn, phong cách thanh lịch, tao nhã, Seo Hyun Jin đảm đương hàng chục vai diễn chính, phụ trong các phim truyền hình, điện ảnh Hàn Quốc và nhận được nhiều giải thưởng danh giá về diễn xuất. Năm 2016, danh tiếng cô vụt sáng nhờ bộ phim Lại là Oh Hae Young. Bộ phim giúp cô đạt giải Nữ hoàng thể loại phim hài hước lãng mạn. 
Nhan sac, su nghiep Lee Hyori va cac nu than Kpop dau tien gio ra sao? hinh anh 7
3. Oh Yeon Seo: Cũng như Seo Hyun Jin, diễn viên Oh Yeon Seo (bìa trái) từng là một thần tượng Kpop. Cô là cựu thành viên của LUV - một trong những nhóm nhạc nữ cuối cùng của thế hệ đầu Kpop. Nhóm nhạc dù chỉ tồn tại vỏn vẹn 6 tháng nhưng vẫn tạo được dấu ấn nhất định với hai ca khúc Orange Girl và I Still Believe In You.
Nhan sac, su nghiep Lee Hyori va cac nu than Kpop dau tien gio ra sao? hinh anh 8
Khi mới ra mắt Oh Yeon Seo có phần kém sắc so với các nữ đồng nghiệp cùng thời, nhan sắc cô bị đánh giá chỉ ở mức trung bình. Qua thời gian, ngoại hình của mỹ nhân 32 tuổi càng ngày càng mặn mà, gợi cảm với vóc dáng thon thả và sắc đẹp không tì vết.
Nhan sac, su nghiep Lee Hyori va cac nu than Kpop dau tien gio ra sao? hinh anh 9
Trước đây, Oh Yeon Seo gặp khá nhiều khó khăn, chật vật trong sự nghiệp do khả năng diễn xuất còn kém. Sau nhiều năm luyện tập và cải thiện, cô đã được tin tưởng giao các vai diễn chính cho nhiều bộ phim nổi tiếng, phổ biến trong nước như Cô nàng ngổ ngáo, Bẫy tình yêu, Hoa Du Ký... Hấp dẫn người xem bằng tài năng và ngoại hình xinh đẹp, cựu thành viên LUV gặt hái rất nhiều thành công, giải thưởng danh giá trong sự nghiệp diễn xuất của mình.
Nhan sac, su nghiep Lee Hyori va cac nu than Kpop dau tien gio ra sao? hinh anh 10
4. Jeon Hye Bin: Rất ít người biết nàng tình địch hấp dẫn của Seo Hyun Jin trong phim Lại là Oh Hae Young từng là thành viên của LUV, ra mắt cùng với mỹ nhân Oh Yeon Seo vào năm 2002. Jeon Hye Bin từng làm dậy sóng cư dân mạng khi công khai mối quan hệ với nam diễn viên nổi tiếng Lee Jun Ki. 
Nhan sac, su nghiep Lee Hyori va cac nu than Kpop dau tien gio ra sao? hinh anh 11
Jeon Hye Bin nổi tiếng là một diễn viên, người mẫu có ngoại hình xinh đẹp và nóng bỏng. Vì rất quan tâm luyện tập hình thể nên cô có vóc dáng khỏe mạnh, thon thả, quyến rũ khiến nhiều người ao ước. Người đẹp cũng không ngần ngại chia sẻ việc cô đã phẫu thuật thẩm mỹ do gặp phải tai nạn giao thông đáng tiếc năm 2006.
Nhan sac, su nghiep Lee Hyori va cac nu than Kpop dau tien gio ra sao? hinh anh 12
5. Lee Hyori: Lee Hyori là gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho thế hệ thần tượng đời đầu của ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Cô là trưởng nhóm của Fin.K.L - nhóm nhạc đình đám ra mắt năm 1998. Khi mới debut, "chị đại Kpop" là thành viên nổi bật nhất nhóm thời ấy. Cô có khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và nước da nâu khỏe khoắn.
Nhan sac, su nghiep Lee Hyori va cac nu than Kpop dau tien gio ra sao? hinh anh 13
 Hơn 20 năm trong ngành giải trí, gương mặt của giọng ca Miss Korea vẫn còn giữ nguyên đường nét tươi trẻ, cuốn hút của những năm đầu sánh vai cùng Fin.K.L.
Nhan sac, su nghiep Lee Hyori va cac nu than Kpop dau tien gio ra sao? hinh anh 14
 Sở hữu ngoại hình xuất chúng, tài năng âm nhạc và phẩm chất đáng quý, Lee Hyori được người dân xứ Hàn ưu ái tặng danh hiệu "cô tiên quốc dân". Sự nổi tiếng của cô được cộng đồng mạng gọi là "hiệu ứng Hyori", tức mọi trang phục, sản phẩm cô sử dụng đều trở thành xu hướng ở Hàn Quốc. Vài năm qua, cô gác lại mọi hoạt động nghệ thuật để về đảo Jeju sống cuộc sống bình yên bên chồng. Sau 2 phần của chương trình truyền hình thực tế Hyori's Bed and Breakfast thành công, có thông tin Lee Hyori sẽ tái hợp 3 thành viên còn lại của nhóm Fin.K.L trong một show mới.
Nhan sac, su nghiep Lee Hyori va cac nu than Kpop dau tien gio ra sao? hinh anh 15
6. BoA: BoA Kwon là nghệ sĩ solo debut vào năm 2000, đến nay là một trong những nghệ sĩ kì cựu của SM Entertainment. Dù thân hình khá nhỏ nhắn, nàng ca sĩ sinh năm 1986 sở hữu nhan sắc nổi bật, tươi sáng và tràn đầy năng lượng.
Nhan sac, su nghiep Lee Hyori va cac nu than Kpop dau tien gio ra sao? hinh anh 16
Trái ngược với xu hướng ngây thơ, nhẹ nhàng của các nữ idol Kpop thế hệ đầu, giọng ca Eat You Up theo đuổi phong cách hip-hop vô cùng mạnh mẽ với những màn trình diễn vũ đạo kỹ thuật khó mà hiếm nữ nghệ sĩ nào có thể thực hiện tốt.
Nhan sac, su nghiep Lee Hyori va cac nu than Kpop dau tien gio ra sao? hinh anh 17
Bên cạnh vẻ ngoài sang chảnh, thần thái khi nhảy, BoA từng làm biết bao trái tim thổn thức khi thể hiện mặt dịu dàng, mong manh của mình qua những bản ballad. Với giọng hát độc đáo, khả năng vũ đạo vượt bậc cùng sự thông thạo nhiều ngôn ngữ, BoA đã đạt được thành công đỉnh cao ngay từ khi còn rất trẻ. Cô là ngôi sao Kpop đầu tiên nổi tiếng ở thị trường Nhật Bản, góp phần không nhỏ đưa SM đến vị trí công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Vì vậy, BoA được mệnh danh là nữ hoàng của Kpop đến hiện tại

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.