Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhan sắc, sự nghiệp đi xuống của 'hotboy say xỉn' nhà SM
Kang In của Super Junior khiến nhiều người thất vọng vì 2 lần say rượu, gây tai nạn rồi bỏ trốn.
nhan-sac-su-nghiep-di-xuong-cua-hotboy-say-xin-nha-sm

Kang In khi mới debut là một trong những hot boy hàng đầu của Super Junior. Anh chàng sở hữu gương mặt thon gọn, các đường nét nam tính đốn tim fan nữ

nhan-sac-su-nghiep-di-xuong-cua-hotboy-say-xin-nha-sm-1

Gương mặt ăn hình, có tài ăn nói, giỏi đi show khiến Kang In trở thành thành viên có nhiều hoạt động riêng nhất. Anh là khách mời thường xuyên trên truyền hình và làm DJ.

nhan-sac-su-nghiep-di-xuong-cua-hotboy-say-xin-nha-sm-2

Kang In từng thuộc nhóm visual, đại diện cho gương mặt của Suju nhờ có vẻ ngoài thư sinh, mỹ nam đúng chuẩn của SM. 

nhan-sac-su-nghiep-di-xuong-cua-hotboy-say-xin-nha-sm-3

Tuy nhiên, nam ca sĩ không kiểm soát được cân nặng, ngày càng mũm mĩm, xuống sắc hơn khi hoạt động trong Kpop. Dù vậy, nhờ danh tiếng của Super Junior và khả năng hoạt ngôn, anh chàng vẫn là nhân tố khó thiếu trong các show truyền hình. Nhóm nhạc nhà SM cũng ngày càng nổi tiếng, thu hút lượng fan quốc tế.

nhan-sac-su-nghiep-di-xuong-cua-hotboy-say-xin-nha-sm-4

Năm 2009, Kang In bị bắt vì tội lái xe khi say rượu gây tai nạn, đánh nhau ở một quán bar. Sự việc gây ra làn sóng phẫn nộ ở Kbiz. Nam ca sĩ ngững mọi hoạt động và gia nhập quân ngũ để kiểm điểm.

nhan-sac-su-nghiep-di-xuong-cua-hotboy-say-xin-nha-sm-5

2 năm sau, anh chàng xuất hiện với thân hình phì nhiêu, nhan sắc cũng giảm sút nghiêm trọng. Ít ai ngờ rằng đây là hình ảnh của một thần tượng Kpop.

nhan-sac-su-nghiep-di-xuong-cua-hotboy-say-xin-nha-sm-6

Hình ảnh đáng thất vọng của Kang In sau khi xuất ngũ, anh gặp nhiều khó khăn trong việc giảm cân.

nhan-sac-su-nghiep-di-xuong-cua-hotboy-say-xin-nha-sm-7

Năm 2013, Kang In thon gọn, đẹp trai hơn nhiều khi tham dự các concert cùng Super Junior.

nhan-sac-su-nghiep-di-xuong-cua-hotboy-say-xin-nha-sm-8

Năm 2014, Kang In quay lại hoạt động nhiều hơn cùng Super Junior và các chương trình giải trí. Anh chàng đã cố giảm cân, giúp gương mặt nhỏ nhắn lại.

nhan-sac-su-nghiep-di-xuong-cua-hotboy-say-xin-nha-sm-9

Hình tượng của Kang In khó quay lại như trước, anh vẫn bị netizen Hàn ghét, chỉ trích trên mạng. Hiểu quả khi tham gia các chương trình cũng không tốt .

nhan-sac-su-nghiep-di-xuong-cua-hotboy-say-xin-nha-sm-10

Kang In vẫn khó kiểm soát bản thân, gương mặt và thân hình mũm mĩm. So với các thành viên, anh trông già hơn và kém sắc.

nhan-sac-su-nghiep-di-xuong-cua-hotboy-say-xin-nha-sm-11

Hình ảnh Kang In ở sự kiện 10 năm thành lập nhóm năm 2015. Anh chàng có ngoại hình như ông chú, nhảy cũng không còn nhanh nhẹn như trước.

nhan-sac-su-nghiep-di-xuong-cua-hotboy-say-xin-nha-sm-12

Kang In ở sự kiện tuần lễ thời trang 2016. Ngày 24/5, anh chàng bị công an điều tra và tội lái xe khi say rượu, gây tai nạn nhưng bỏ trốn. Phía SM đã hủy hết mọi hoạt động của Kang In. Dư luận Hàn tức giận và hàng vi phạm tội 2 lần của nam ca sĩ và yêu cầu anh rời khỏi Suju.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.