Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhan sắc sao nữ Kpop trước và sau khi makeup
Không có quá nhiều khác biệt giữa các cô gái bình thường với sao nữ xứ Hàn nếu họ cùng… không trang điểm.

Trang điểm rõ ràng là một thứ phép thuật mà bất kỳ chị em nào cũng muốn sở hữu. Kỹ năng, dụng cụ và chất liệu trang điểm, thậm chí là cả sự giúp sức từ các phần mềm trợ giúp "trang điểm" trên ảnh khiến không ít fan ngày một "xa rời" với vẻ đẹp thực sự của các thần tượng.

Các nữ idol Kpop rất xinh đẹp và cuốn hút, nhưng ngay cả những cái tên nổi bật nhất cũng không tránh khỏi việc khiến fan "ngã ngửa" mỗi khi so sánh mặt mộc với khuôn mặt sau trang điểm của họ.

nhan-sac-sao-nu-kpop-truoc-va-sau-khi-makeup

Na Eun (Apink) hẳn đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi xem bức ảnh so sánh cô lúc mặt mộc và hình ảnh trên tạp chí Elle. Để mặt mộc khiến Na Eun có phần nhợt nhạt nhưng lại giúp cô nàng trông trẻ trung hơn.

nhan-sac-sao-nu-kpop-truoc-va-sau-khi-makeup-1

Min Ah (Girl’s Day) không ngại đăng ảnh mặt mộc, làm mặt xấu lên Instagram. So sánh với hình ảnh trên trang homepage của nhóm, khán giả sẽ rất "bối rối" bởi bờ môi sexy và đôi mắt to tròn gợi cảm dường như đã "mất tích".

nhan-sac-sao-nu-kpop-truoc-va-sau-khi-makeup-2

Seol Hyun (AOA) được ca ngợi là "cô gái trong mơ" của nhiều fan nam xứ Hàn. Tuy nhiên mặt mộc của Seol Hyun không được đánh giá cao vì cô sở hữu làn da ngăm, mặt to, đôi khi còn lộ mặt mụn. Khi được tút tát tỉ mỉ, chọn góc chụp tinh tế, Seol Hyun mới là "bảo vật quốc dân" trong lòng nhiều người.

nhan-sac-sao-nu-kpop-truoc-va-sau-khi-makeup-3
Advertisement
 
 

IU được khen bởi vẻ đẹp trong sáng. Nữ ca sĩ có làn da trắng trẻo, mịn màng nên dù để mặt mộc, nhan sắc của IU cũng chỉ kém tươi chút ít. Tuy nhiên không thể phủ nhận IU trông xinh đẹp, lộng lẫy hơn hẳn khi makeup chỉn chu.

nhan-sac-sao-nu-kpop-truoc-va-sau-khi-makeup-4

Vẻ đẹp của Ji Yeon (T-ara) là điều không phải bàn cãi. Nhưng rõ ràng khi không trang điểm và tạo hình chuyên nghiệp, Ji Yeon trông khá nhợt nhạt và khác xa với hình ảnh của cô trên sân khấu hay qua các bức hình chụp tại studio.

nhan-sac-sao-nu-kpop-truoc-va-sau-khi-makeup-5

Người hâm mộ của Goo Hara từng một phen "tá hỏa" khi thần tượng bất ngờ đăng tải bức hình chụp mặt mộc và dường như là lúc cô nàng mới ngủ dậy trên Instagram. Hình ảnh này đối lập "ghê gớm" với một Goo Hara quyến rũ trên bìa tạp chí Ceci.

nhan-sac-sao-nu-kpop-truoc-va-sau-khi-makeup-6

Gain (Brown Eyed Girls) luôn trang điểm đậm để làm đẹp cho đôi mắt một mí và thể hiện sự quyến rũ. Khi để mặt mộc, nữ ca sĩ khiến các fan khó nhận ra.

nhan-sac-sao-nu-kpop-truoc-va-sau-khi-makeup-7

Mặt mộc của Hyo Sung (Secret) chắc chắn đã khiến không ít fan Kpop choáng váng. Đó quả thực là một gương mặt rất bình thường và có phần kém sắc nét, khác hẳn với những gì người ta thấy ở cô trên sân khấu hay trong các MV ca nhạc.

Trọng Đạt (theo Kpopmap)

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.