Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nhan sắc 'phũ phàng' sau loạt ảnh đã sửa 'nát tay' của các hot girl mạng Trung Quốc
Nhiều hot girl mạng khiến netizen Trung Quốc cảm thấy bị lừa gạt khi lộ dung nhan thật khác với những bức ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng trên trang cá nhân.
nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc

"Harry Potter phiên bản nữ" Yao Xin, 19 tuổi, là sinh viên Học viện Hý kịch Trung ương. Yao Xin từng gây sốt mạng Trung Quốc năm 2015 nhờ những hình ảnh khoe vẻ đẹp trong veo.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-1

Yao Xin tên thật là Jiang Zhen Yu (Khương Trinh Vũ), gây chú ý khi xuất hiện lần đầu trên thảm đỏ Cannes 2016 dù không có tiếng tăm trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô nàng bị netizen chê bai vì diện mạo khác đến không nhận ra và bị mỉa mai phải "photoshop nát tay" cho từng bức ảnh.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2

Hoa khôi Huang Can Can nổi tiếng trên mạng với mái tóc dài miên man, được mệnh danh là "nữ thần ĐH Vũ Hán".

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-3

Tuy nhiên, khác với vẻ đẹp lung linh trong các bộ ảnh nghệ thuật, nhan sắc của Huang Can Can khi tham gia sự kiện tuyên truyền phim điện ảnh đầu tay bị cho là quá gây thất vọng. Từ dung nhan đến cách trang điểm, làm tóc, phong thái, Huang Can Can đều khiến fan giật mình không nhận ra.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-4

Sự khác biệt giữa ảnh trên mạng và ảnh ngoài đời của Huang Can Can khiến fan kêu "bị lừa".

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-5

Hot girl Wo Can A Yi, sinh năm 1994, có hơn 1,1 triệu người theo dõi trên Weibo nhờ những bức ảnh xinh đẹp, ăn mặc thời trang.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-6

Trong một sự kiện trao giải, Wo Can A Yi khiến các fan "điếng người" khi thấy người thật khác xa ảnh trên mạng. Cùng kiểu tóc, cũng được trang điểm và ăn mặc đẹp nhưng Wo Can A Yi ngoài đời có gương mặt già và to hơn hẳn.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-7

Hot girl có hơn 300.000 fan Hwang Yi Ling xinh đẹp trong những bức ảnh tự sướng da trắng, mắt to.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-8

Hwang Yi Ling lộ tẩy dùng photoshop chỉnh sửa ảnh, khuôn mặt thật trông như phẫu thuật hỏng, môi dầy giống tiêm filler quá đà.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-9

Chonny, sinh năm 1993, là hot girl bán mỹ phẩm online có gần 1,5 triệu fan. Trên mạng, Chonny có khuôn mặt xinh như búp bê, trong khi diện mạo ngoài đời của Chonny trông già hơn hẳn và bị nghi độn cằm.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-10

Cùng một kiểu tóc và trang phục, bức ảnh do Chonny tự chụp trong hậu trường và chỉnh sửa trước khi đăng tải khác một trời một vực so với ảnh bị chụp.

 
nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2

Hình ảnh xinh đẹp, sành điệu trong ảnh tự sướng (phải) và trong video chat khiến MC trực tuyến nổi tiếng Sophie thu hút nhiều người hâm mộ.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-1

Khi tham gia show truyền hình thực tế, MC Sophie khiến các fan giật mình bởi diện mạo ngoài đời kém xa trên mạng. Một fan nhận xét: "Khi phát video trực tuyến trông lung linh thế, sau khi xem người thực thì hết hâm mộ luôn".

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-2

Ảnh thời trang đẹp lung linh trái ngược với dung mạo thực sự của hot girl Mian Yang Mei Niang Zi.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-3

Pan Yu Run là hot girl bán hàng online sinh năm 1996 ở Thượng Hải, sở hữu trang Weibo có hơn 900.000 người theo dõi. Trong ảnh thật ngoài đời, Pan Yu Run có khuôn mặt to và già hơn hẳn ăn tự sướng do chính cô nàng đăng tải, chỉ có miệng là điểm nhận dạng.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-4

Mu Ya Lan, sinh năm 1994, nổi tiếng qua những video lồng tiếng hài hước, thu hút 3,2 triệu người theo dõi trên Weibo. Khác với hình ảnh lung linh như nàng thơ do cô nàng đăng tải, nhan sắc và vóc dáng của Mu Ya Lan trong ảnh chụp ở sự kiện kém hơn nhiều.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-5

Hwang Yi Lin, hot girl bán hàng online và MC trực tuyến có hơn 4 triệu fan, bị chê là từ "nữ thần" thành "người qua đường" khi so sánh ảnh trên trang cá nhân và ảnh sự kiện.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-6

Fancy, hot girl bán quần áo và mỹ phẩm online sinh năm 1992, có hơn 1,6 triệu fan. Trong cùng một sự kiện, ảnh tự sướng của cô nàng và ảnh trên sân khấu cứ như 2 người khác nhau.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-7

Hot girl bán hàng online Cindy, sở hữu Weibo gần 2,7 triệu người theo dõi, bị chê có khuôn mặt dài, nhọn, phong cách già chát, khác hẳn hình tượng sành điệu trên mạng.

nhan-sac-phu-phang-sau-loat-anh-da-sua-nat-tay-cua-cac-hot-girl-mang-trung-quoc-2-8

Hot girl Amiu được cho là đã sửa cằm, mắt trong các bức ảnh tự sướng trên mạng.

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.