Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nhan sắc nữ chính của bộ phim có nhiều cảnh nóng đang gây tranh cãi

Zendaya ngoài đời được giới mộ điệu gọi là "nàng búp bê da màu của Hollywood" vì sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn khác biệt.

Nhan sac nu chinh cua bo phim co nhieu canh nong dang gay tranh cai hinh anh 1
Trong bộ phim tuổi teen Euphoria, diễn viên Zendaya đảm nhận vai Rue Bennett, một nữ thiếu niên mới ra khỏi trại cai nghiện và bắt đầu cuộc hành trình đi tìm bản thân. Tuy nhiên, tập một của bộ phim gây tranh cãi khi có nhiều phân cảnh cực đoan liên quan tới chất kích thích và quan hệ tình dục.
Nhan sac nu chinh cua bo phim co nhieu canh nong dang gay tranh cai hinh anh 2
Trước Euphoria, Zendaya được biết đến qua vai cô bạn cùng lớp Michelle của Peter Parker trong phim Spider Man, do Marvel sản xuất. Ngôi sao 23 tuổi tạo dấu ấn bởi diễn xuất tự nhiên, lột tả được sự thông minh, lém lỉnh của cô nàng mọt sách chính hiệu.
Nhan sac nu chinh cua bo phim co nhieu canh nong dang gay tranh cai hinh anh 3
Zendaya sinh năm 1996 tại Mỹ. Cô là diễn viên, người mẫu kiêm ca sĩ có sự nghiệp đang lên. Cô bén duyên với nghệ thuật bằng việc làm người mẫu nhí và nhảy phụ họa, trước khi đảm nhận vai Rocky Blue trong sitcom Shake It Up của Disney. 
Nhan sac nu chinh cua bo phim co nhieu canh nong dang gay tranh cai hinh anh 4
Sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ 1,78 m cùng làn da rám nắng, vẻ đẹp khỏe khắn, Zendaya trở thành gương mặt được yêu thích trong làng mốt. Cô liên tiếp trúng hợp đồng quảng cáo lớn, ra mắt thương hiệu thời trang riêng với các sản phẩm quần short, áo khoác, khăn đội đầu và phụ kiện. 
Nhan sac nu chinh cua bo phim co nhieu canh nong dang gay tranh cai hinh anh 5
Zendaya được săn đón bởi nhiều tạp chí danh tiếng. Giới mộ điệu gọi cô là “búp bê da màu của Hollywood” vì sở hữu nhan sắc khác biệt, thu hút. 
Nhan sac nu chinh cua bo phim co nhieu canh nong dang gay tranh cai hinh anh 6
Theo Wikipedia, ngôi sao người Mỹ đã ăn chay nhiều năm qua. Hiện cô sống tại thành phố Los Angeles, trong căn biệt thự trị giá 1,4 triệu USD. Về chuyện tình cảm, cô bị đồn hẹn hò diễn viên Tom Holland nhưng Zendaya đã lên tiếng phủ nhận.
Nhan sac nu chinh cua bo phim co nhieu canh nong dang gay tranh cai hinh anh 7
Diễn viên 9X nhiều lần được Vogue, Harper's Bazaar  Elle khen ngợi phong cách ăn mặc "tắc kè hoa", biến hóa từ thanh lịch đến gợi cảm, cá tính. Với vốn kiến thức thời trang vững chắc, Zendaya luôn hiểu những gì khoác lên người đều giúp tôn lợi thế ngoại hình cho cô. 
Nhan sac nu chinh cua bo phim co nhieu canh nong dang gay tranh cai hinh anh 8
Trong một cuộc phỏng vấn, Zendaya mô tả về gu ăn mặc của mình: "Tôi từng rất sợ hãi cho đến khi stylist Law Roach bước vào cuộc đời tôi. Anh ấy khuyến khích tôi làm những điều mới mẻ. Trong khi tôi thúc đẩy Roach thử nghiệm những thứ đột phá, táo bạo".
Nhan sac nu chinh cua bo phim co nhieu canh nong dang gay tranh cai hinh anh 9
Tại Met Gala 2019, Zendaya đem tới màn trình diễn có một không hai trên thảm đỏ. Theo đó, ngôi sao Spider Man vào vai nàng Lọ Lem với bộ đầm công chúa màu xám rồi dần chuyển sang màu xanh dương tuyệt đẹp trước sự trầm trồ của những người có mặt

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.