Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhan sắc những nữ thần nổi bật nhất Kpop từ xưa đến nay

Eugene, Lee Hyori, Rosé, Yeji... được bình chọn là những đại diện nữ nổi bật nhất của Kpop qua từng thời kỳ nhờ sự toàn diện từ nhan sắc đến tài năng.

Nhan sac nhung nu than noi bat nhat Kpop tu xua den nay hinh anh 1

Eugene (S.E.S): Nhắc đến biểu tượng nhan sắc thế hệ đầu Kpop, khán giả sẽ nghĩ ngay đến Eugene. Là một trong những visual hàng đầu Kpop, Eugene luôn đứng top đầu trong các BXH về nhan sắc xứ kim chi. Vẻ trong sáng, thánh thiện cùng tính cách hiền lành, tốt bụng giúp Eugene nhanh chóng chiếm được nhiều thiện cảm từ khán giả. Sau khi S.E.S tan rã, sao nữ sinh năm 1981 lấn sân sang điện ảnh. Trong lĩnh vực diễn xuất, cô được khen ngợi về khả năng nhập vai nhanh nhạy, đa dạng, tự nhiên. Ở tuổi 38, nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc không kém cạnh so với dàn idol trẻ tuổi.
Nhan sac nhung nu than noi bat nhat Kpop tu xua den nay hinh anh 2
Lee Hyori (Fin.K.L): Khởi nghiệp năm 1998 với vai trò thành viên nhóm nhạc Fin.K.L, nữ idol nhanh chóng gây ấn tượng khi không đi theo phong cách nữ tính quen thuộc mà lựa chọn hình tượng gợi cảm, quyến rũ. Trải qua 20 năm trong nghề, vị thế của Lee Hyori ngày càng được khẳng định khi trở thành một trong những ngôi sao giàu có bậc nhất showbiz Hàn. Đến nay, dù đã ở tuổi 40, nữ ca sĩ sinh năm 1979 vẫn sở hữu nhan sắc và thần thái không khác thuở mới vào nghề. Cô vẫn được coi là biểu tượng của sự gợi cảm và tài năng xứ kim chi.
Nhan sac nhung nu than noi bat nhat Kpop tu xua den nay hinh anh 3
Seo Hyun (SNSD): Dù không phải cái tên nổi tiếng nhất nhóm, Seo Hyun vẫn được khán giả lựa chọn làm gương mặt đại diện cho idol thế hệ 2 Kpop nhờ sự toàn diện về mọi mặt. Không chỉ được yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi, nữ thần tượng sinh năm 1991 còn được khen ngợi về tài ca hát lẫn diễn xuất. Đặc biệt, suốt 12 năm qua, cô luôn được công nhận là “ngôi sao có đời tư trong sạch nhất Kbiz”. Kể từ khi debut đến nay, Seo Hyun chưa từng vướng scandal về cả đời tư lẫn sự nghiệp.
Nhan sac nhung nu than noi bat nhat Kpop tu xua den nay hinh anh 4
Ji Yeon (T-ARA): Tuy không được đánh giá cao về giọng hát, “tiểu Kim Tae Hee” đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả nhờ sắc vóc và khả năng vũ đạo nổi bật. Cô được giới chuyên môn công nhận là một trong những “cỗ máy nhảy” bậc nhất trong dàn idol Kpop. Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất và sự nỗ lực hết mình trong công việc đã giúp em út nhóm T-ARA nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả, dù gặp phải nhiều biến cố trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.
Nhan sac nhung nu than noi bat nhat Kpop tu xua den nay hinh anh 5
Irene (Red Velvet): Mỹ nhân nhóm Red Velvet được coi là gương mặt đại diện hàng đầu của Kpop gen 3. Không chỉ sở hữu làn da mịn màng và gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng, chị cả Red Velvet còn là rapper sở hữu nốt cao ấn tượng nhất của Kpop. Bên cạnh đó, khả năng vũ đạo và thần thái sắc lạnh cũng là yếu tố giúp cô ngày càng được khán giả chú ý. Ngoài tài năng và nhan sắc, Irene được biết đến với tính cách gần gũi, dễ mến, trái ngược với vẻ ngoài lạnh lùng thường thấy trên sân khấu.
Nhan sac nhung nu than noi bat nhat Kpop tu xua den nay hinh anh 6
Rosé (Black Pink): Rosé được đánh giá là thành viên toàn diện nhất của Black Pink. Không chỉ được biết đến với nhan sắc được ví như công chúa ngoài đời thực, cô còn sở hữu màu giọng đặc biệt, đầy màu sắc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ 21 tuổi còn có khả năng vũ đạo nổi trội được giới chuyên môn nhận xét chỉ đứng sau vũ công chính là Lisa. Ngoài ra, nữ ca sĩ sinh năm 1997 còn chơi guitar, piano và thông thạo các thứ tiếng Anh, Nhật Bản và Thái Lan.
Nhan sac nhung nu than noi bat nhat Kpop tu xua den nay hinh anh 7
Yeji (ITZY): Nhắc đến nữ idol đại diện cho thế hệ tân binh Kpop, trưởng nhóm nhạc ITZY chắc chắn là cái tên được khán giả nhắc đến đầu tiên. Không chỉ sở hữu nét đẹp trong sáng, tính cách vui vẻ, đáng yêu đúng như lứa tuổi, Yeji còn gây ấn tượng với thần thái sắc lạnh và đôi mắt mèo đặc trưng. Điều này khiến trở nên khác biệt giữa dàn idol nhan sắc cùng thời của Kpop. Bên cạnh đó, trưởng nhóm 10X luôn được nhắc đến với hình ảnh một idol toàn năng. Không chỉ làm tốt mọi vị trí hát, nhảy và rap, cô còn hội tụ những tiềm năng để trở thành gương mặt sáng giá trong lĩnh vực thời trang.
Nhan sac nhung nu than noi bat nhat Kpop tu xua den nay hinh anh 8
Ahn Yu Jin (IZ*ONE): Nữ idol sinh năm 2003 cũng là một đại diện sáng giá của thế hệ thần tượng gen 4. Cô sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo ngay từ khi còn là một diễn viên, người mẫu quảng cáo. Bước chân theo sự nghiệp idol thông qua cuộc thi Produce 48, Yu Jin đã chứng tỏ năng khiếu nghệ thuật vượt trội khi vừa có thể hát, rap ổn định, vừa được đánh giá cao về khả năng vũ đạo ấn tượng. Bên cạnh đó, gương mặt trong sáng và tính cách hài hước, vui vẻ giúp cô luôn được mọi người yêu mến.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.