Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhan sắc như mộng của con gái 4 sao hành động đình đám
Con gái Sylvester Stallone, Bruce Willis, Pau Walker đều sở hữu ngoại hình "sắc nước hương trời".

Sylvester Stallone

Sylvester Stallone là ngôi sao cơ bắp đình đám của Hollywood, nổi tiếng với nhiều bộ phim bom tấn như Rambo, Biệt đội đánh thuê,.. 

nhan sac nhu mong cua con gai 4 sao hanh dong dinh dam hinh anh 1

3 con gái đến chúc mừng Sylvester Stallone nhận giải Quả cầu vàng.

Sylvester Stallone hiện là bố của 3 cô con gái tuổi teen: Sophia 19 tuổi, Sistine 17 tuổi và Scarlet 14 tuổi. Các ái nữ của tài tử "Rambo" luôn thu hút sự chú ý khi tới thảm đỏ cùng bố với nhan sắc quyến rũ, vóc dáng cao ráo như người mẫu. 

nhan sac nhu mong cua con gai 4 sao hanh dong dinh dam hinh anh 2

Ông bố hot nhất Hollywood.

Sylvester là một trong những ông bố Hollywood hot nhất trên Instagram vì thường xuyên chia sẻ ảnh của các con gái. Trong một bức ảnh, tài tử chú thích hài hước: "3 bông hồng và một hạt giống".

nhan sac nhu mong cua con gai 4 sao hanh dong dinh dam hinh anh 3

Sophia là con gái cả của nam diễn viên. Cô đang là sinh viên của Đại học Nam California, thích đọc sách và diễn xuất. Cô cũng là giống bố nhất trong số các chị em gái.

nhan sac nhu mong cua con gai 4 sao hanh dong dinh dam hinh anh 4

Con gái thứ 2 của Sylvester ước muốn làm người mẫu.

Cô con gái thứ Sistine hiện 17 tuổi. Sistine rất hâm mộ bộ phim "Rambo" của bố nhưng lại không thích theo nghề diễn xuất. Cô nối gót mẹ bước chân vào làng mẫu từ năm ngoái.

Sylvester từng chia sẻ bức ảnh đưa con gái đi chụp hình cho một tạp chí với dòng chia sẻ: "Con gái Sistine của tôi muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Bố tin con sẽ thực hiện được ước mơ của mình".

nhan sac nhu mong cua con gai 4 sao hanh dong dinh dam hinh anh 5

Con gái út của Sylvester Stallone. 

nhan sac nhu mong cua con gai 4 sao hanh dong dinh dam hinh anh 6

3 nàng tiên khiến mọi người đều phải ngước nhìn khi xuất hiện.

Scarlet Stallone là con gái út trong ba chị em. Ở tuổi 14, vẻ đẹp của Scarlet chưa sắc sảo và được chú ý nhiều như các chị. Tuy vậy, Scarlet vẫn được khá nhiều người yêu mến bởi gương mặt khả ái, đáng yêu. Không có tài khoản Instagram của riêng mình, cô con gái út của Sylvester chỉ xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội của các thành viên khác trong gia đình.

Bruce Willis

Bruce Willis có 3 người con gái trong cuộc hôn nhân đầu với nữ diễn viên Demi Moore: Rumer Willis sinh năm 1988, Scout LaRue Willis sinh năm 1991 và Tallulah Belle Willis sinh năm 1994. Sau khi ly hôn vào năm 2004, Demi nhận quyền nuôi các con nhưng Bruce vẫn luôn quan tâm, chăm sóc 3 cô công chúa của mình.

 nhan sac nhu mong cua con gai 4 sao hanh dong dinh dam hinh anh 7

Dù đã chia tay nhau nhưng Bruce Willis và Demi Moore vẫn thường xuyên đoàn tụ và gặp gỡ nhau. Đấy cũng là dịp cả gia đình đoàn tụ và nam tài tử có những khoảnh khắc vui đùa đến 3 cô con gái lớn của mình.

Ngoài 3 cô con gái đã trưởng thành, Bruce có hai "cách cách" bé bỏng Mabel và Evelyn. Hai bé là con của anh với vợ thứ 2 - người mẫu Emma Heming.

nhan sac nhu mong cua con gai 4 sao hanh dong dinh dam hinh anh 8

3 cô con gái của Bruce Willis khi lớn.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Bruce và cô con gái Mabel 3 tuổi khi bé tới trường quay thăm bố đóng phim vào hè năm nay.

nhan sac nhu mong cua con gai 4 sao hanh dong dinh dam hinh anh 9
 

Với việc "sở hữu" 5 cô con gái, rõ ràng, Bruce Willis sẽ là ông bố có nhiều con rể nhất Hollywood.

Paul Walker

Paul Walker là ngôi sao hành động – võ thuật gắn liền với loạt phim về siêu xe Fast and Furious. Năm 2013, anh qua đời sau một tai nạn giao thông thảm khốc, để lại con gái bé bỏng Meadow Walker – khi đó mới 14 tuổi, đang sống cùng mẹ tại Hawaii. 

nhan sac nhu mong cua con gai 4 sao hanh dong dinh dam hinh anh 10

Meadow Walker càng lớn càng xinh.

3 năm sau ngày ra đi của người cha tài hoa, Meadow Walker giờ đây đã là một thiếu nữ xinh đẹp, cao lớn và nhiều nét giống với người cha quá cố của mình, đặc biệt là đôi mắt sâu hút hồn.

3 năm qua, Meadow đã vượt qua nỗi đau mất cha và ngày càng chững chạc hơn. Giờ đây, cô đã đứng ra thành lập quỹ mang tên cha mình, cùng nhiều hoạt động thiện nguyện, xã hội như những điều đáng quý dành cho người cha đã qua đời.

nhan sac nhu mong cua con gai 4 sao hanh dong dinh dam hinh anh 11

Meadow Walker giờ đã là một thiếu nữ xinh đẹp.

Trong một status, Meadow chia sẻ: "Tôi nhận thấy mình phản chiếu những niềm đam mê của bố, niềm đam mê đại dương, giải cứu động vật, giúp đỡ mọi người và làm một nhà từ thiện. Tôi muốn bắt đầu gây dựng quỹ từ thiện của mình vì muốn chia sẻ ý nguyện của bố với thế giới, chia sẻ một phần tài sản của bố với mọi người. Tôi vô cùng tự hào khi thành lập quỹ Paul Walker Foundation vào đúng ngày sinh nhật của bố".

Sau khi cha cô qua đời, Meadow được thừa hưởng 25 triệu USD tài sản thừa kế và nhận thêm 10,1 triệu USD từ gia sản của Roger Rodas - người đã lái chiếc xe đua đâm vào gốc cây khiến cả anh và Paul Walker đều thiệt mạng. 

nhan sac nhu mong cua con gai 4 sao hanh dong dinh dam hinh anh 12

Nhan sắc cuốn hút của con gái tài tử bạc mệnh.

Tuy giờ đã trở thành một thiếu nữ xinh xắn, cuốn hút nhưng người ta vẫn thấy sâu trong ánh mắt của Meadow là những nỗi buồn khó vơi. Ngay từ bé đã chịu thiệt thòi, mẹ mắc chứng nghiện rượu khiến gia đình không hạnh phúc và Paul là cả thế giới của Meadow.

Anh không chỉ kiêm cả vai trò là cha mẹ, mà còn là người bạn chia sẻ mọi tâm tư của cô con gái nhỏ. Vì vậy, sự ra đi của Paul đã khiến Meadow hoàn toàn sụp đổ. Nhưng nhờ sự động viên, tình yêu và sự quan tâm của ông bà nội, những người bạn chí cốt của cha, Meadow đã dần nguôi ngoai nỗi đau và hướng tới một cuộc sống vui vẻ hơn.

Arnold Schwarzenegger 

Arnold Schwarzenegger là ngôi sao hành động nổi tiếng tại Hollywood. Ông từng nổi đình đám vai diễn Kẻ hủy diệt trong series cùng tên, làm mưa làm gió rạp chiếu thế giới những 80, 90. Sau này, ông tiếp tục xuất hiện trong Biệt đội đánh thuêKẻ hủy diệt phiên bản mới.

nhan sac nhu mong cua con gai 4 sao hanh dong dinh dam hinh anh 13

Katherine Eunice Schwarzenegger - con gái đầu lòng của ngôi sao hành động.

Arnold Schwarzenegger có 2 cô con gái rất xinh đẹp là Katherine Eunice Schwarzenegger (sinh năm 1989) và Christina Maria Aurelia Schwarzenegger (sinh năm 1991). Cả hai hiện giờ đều có những thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Con gái đầu lòng của Arnold Alois Schwarzenegger không theo nghiệp phim ảnh như bố mà lại là một tác giả viết sách. Cô có bằng cử nhân ngành truyền thông và báo chí tại Đại học Nam California. Tính đến nay, Katherine đã ra mắt được một số cuốn sách bán khá chạy và tạo được tiếng vang.

nhan sac nhu mong cua con gai 4 sao hanh dong dinh dam hinh anh 14

Christina Schwarzenegger cùng bố tại một sự kiện.

nhan sac nhu mong cua con gai 4 sao hanh dong dinh dam hinh anh 15

Hai con gái xinh đẹp của Arnold Schwarzenegger.

Trong khi đó, Christina Schwarzenegger phát triển sự nghiệp blogger và cũng thu được một số thành tựu. Cô tốt nghiệp trường đại học danh tiếng Georgetown. Có lẽ, cả 2 con gái của Arnold Alois Schwarzenegger đều ảnh hưởng “máu” viết lách từ mẹ chứ không đam mê điện ảnh, thể hình như cha.

Dân Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.