Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhan sắc ngày càng khác lạ của mỹ nữ Hàn có 'thân hình huyền thoại'

Son Na Eun (APink) khiến công chúng nhiều lần nghi vấn về việc phẫu thuật thẩm mỹ khi khuôn mặt cô ngày càng khác lạ, không còn đường nét quen thuộc như khi mới ra mắt.

Nhan sac ngay cang khac la cua my nu Han co 'than hinh huyen thoai' hinh anh 1

Tối 17/8, thành viên xinh đẹp nhóm APink xuất hiện tại một sự kiện trong trang phục thanh lịch. Sau sự kiện, loạt ảnh ghi lại các khoảnh khắc của cô được đăng tải lên mạng và nhận được sự chú ý.

Nhan sac ngay cang khac la cua my nu Han co 'than hinh huyen thoai' hinh anh 2

Trên các trang mạng xã hội, fan Kpop liên tục đăng lại ảnh trong sự kiện và hỏi liệu cô gái trong hình có đúng là Na Eun của nhóm APink hay không. Nguyên nhân là nhan sắc quá khác biệt trong loạt ảnh khiến công chúng không nhận ra mỹ nhân có biệt danh "thân hình huyền thoại" này. 

Nhan sac ngay cang khac la cua my nu Han co 'than hinh huyen thoai' hinh anh 3

So sánh với thời điểm quảng bá ca khúc gần đây nhất của nhóm, khuôn mặt Na Eun có nhiều điểm khác lạ. Môi và gò má đầy đặn hơn nhưng có phần đơ cứng. Bên cạnh đó, sống mũi của nữ thần tượng là điểm thu hút sự quan tâm nhất. Ở một số góc ảnh, Na Eun để lộ ra 2 đường thẳng ở sống mũi thiếu tự nhiên.

Nhan sac ngay cang khac la cua my nu Han co 'than hinh huyen thoai' hinh anh 4

Trước đó, Na Eun được biết đến là một trong những mỹ nhân xinh đẹp nhất Kpop. Tuy nhiên, nhan sắc của cô nhiều lần bị nghi vấn là có sự can thiệp của việc phẫu thuật thẩm mỹ. 

Nhan sac ngay cang khac la cua my nu Han co 'than hinh huyen thoai' hinh anh 5

Hình ảnh từ khi còn nhỏ của Na Eun cho thấy cô sở hữu gương mặt tròn, bầu bĩnh cùng đôi mí lót hơi xếch và sống mũi thấp. 

Nhan sac ngay cang khac la cua my nu Han co 'than hinh huyen thoai' hinh anh 6

Thời điểm mới ra mắt vào năm 2011, Son Na Eun đã xinh đẹp hơn nhiều. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn cho rằng phần mũi "tẹt" cùng lỗ mũi hếch của cô khá kém duyên. 

Nhan sac ngay cang khac la cua my nu Han co 'than hinh huyen thoai' hinh anh 7

Năm 2013, khi tham gia chương trình We Got Married, công chúng Hàn Quốc cho rằng cô đã can thiệp thẩm mỹ để khắc phục nhược điểm về mũi. Các bức ảnh so sánh cho thấy sống mũi và đầu mũi nữ thần tượng đã cao lên nhiều. Khuôn mặt nhìn từ góc chính diện cũng không còn thấy phần lỗ mũi bị hếch. 

Nhan sac ngay cang khac la cua my nu Han co 'than hinh huyen thoai' hinh anh 8

Từ năm 2013 trở đi được coi là thời kỳ hoàng kim của nhan sắc nhóm APink. Cô được khen ngợi vì nhan sắc thanh thoát cùng thần thái dịu dàng như những tiểu thư con nhà quý tộc. Na Eun cũng nhiều lần lọt top thần tượng sở hữu nhan sắc ấn tượng nhất showbiz. 

Nhan sac ngay cang khac la cua my nu Han co 'than hinh huyen thoai' hinh anh 9

Thần tượng 23 tuổi luôn được khen ngợi vì sở hữu thân hình với tỷ lệ đẹp và những đường cong hoàn hảo. Báo chí đặt cho cô biệt danh "thân hình huyền thoại". 

Nhan sac ngay cang khac la cua my nu Han co 'than hinh huyen thoai' hinh anh 10

Trong vòng 2 năm trở lại đây, Na Eun có khuôn mặt căng cứng, biểu cảm thiếu tự nhiên. Người hâm mộ Hàn Quốc cho rằng cô tiếp tục can thiệp thẩm mỹ vào làn da khiến cơ mặt cứng đơ, khó biểu cảm. 

Nhan sac ngay cang khac la cua my nu Han co 'than hinh huyen thoai' hinh anh 11

Trong một sự kiện gần đây, Na Eun xuất hiện với khuôn mặt đã bớt sưng phồng so với thời gian trước. Một bộ phận người hâm mộ bênh vực cô, cho rằng cô đã giảm cân nên khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Dù vậy, biểu cảm gượng gạo cùng khuôn cằm có phần hơi khác lạ của Na Eun khiến nhiều người vẫn đặt nghi vấn về việc cô đang chịu tác dụng của thẩm mỹ. 

Nhan sac ngay cang khac la cua my nu Han co 'than hinh huyen thoai' hinh anh 12

Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào một thời của mỹ nữ sinh năm 1995. Không ít ý kiến cho rằng không cần can thiệp thẩm mỹ thì thành viên APink vẫn đủ sức đứng trong hàng ngũ những nữ thần tượng xinh đẹp nhất Kpop.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.