Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nhan sắc một thời của mỹ nhân Hàn

 

Do tuổi tác hoặc do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều mỹ nhân Hàn xuống sắc thảm hại.
Kim Hee Sun từng được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn. Thế nhưng ở tuổi  38, nữ diễn viên này đã không còn duy trì được nhan sắc xinh đẹp nữa. Trong sự kiện gần đây, Kim Hee Sun xuất hiện với gương mặt sưng vù và nụ cười lệch.
Kim Hee Sun từng được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn. Thế nhưng ở tuổi 38, nữ diễn viên này không còn duy trì được nhan sắc. Trong sự kiện gần đây, Kim Hee Sun xuất hiện với gương mặt sưng vù và nụ cười lệch.
Mỹ nhân
Mỹ nhân Nấc thang lên thiên đường Choi Ji Woo cũng khiến khán giả bất ngờ bởi gương mặt cứng đơ như tượng sáp.
Park Shi Yeon là một trong những mỹ nhân đẹp lên nhờ dao kéo. Tuy nhiên, việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến gương mặt cô trở nên méo mó.
Park Shi Yeon là một trong những mỹ nhân đẹp lên nhờ dao kéo. Tuy nhiên, việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến gương mặt cô trở nên méo mó.
Jung Ryeo Won từng là
Jung Ryeo Won từng là "người tình trong mộng" của không biết bao nhiêu đấng mày râu. Nhưng nhan sắc hiện tại của cô lại "tụt dốc không phanh". Jung Ryeo Won không chỉ tiều tụy, hốc hác mà gương mặt cô trông thô hơn nhiều so với trước đây.
Chae Rim - nữ diễn viên xinh đẹp thưở nào nay trở thành
Chae Rim - nữ diễn viên xinh đẹp thuở nào nay trở thành "bà cô" với gương mặt lệch thiếu tự nhiên.
Ngôi sao
Ngôi sao Chuyện tình Paris Kim Jung Eun lộ "dấu vết thời gian" với làn da sần sùi và nhiều nếp nhăn.
Nhan sắc một thời của mỹ nhân Hàn
"Nàng Lọ Lem" Seo Woo khiến khán giả phát hoảng với gương mặt méo mó và môi sưng phồng.
Ở tuổi 41, ngôi sao
Ở tuổi 41, ngôi sao Giày thủy tinh Kim Ji Ho trông kém sắc hơn hẳn.
Gương mặt của Kim Nam Joo sưng phồng, trông rất thiếu tự nhiên.
 
Gương mặt của Kim Nam Joo sưng phồng, trông rất thiếu tự nhiên.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.