Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nhan sắc một 9 một 10 của 'nàng dâu' Lan Phương và 'tiểu tam' Phương Oanh

Trong phim "Nàng dâu Order", Phương Oanh đóng vai người yêu cũ của chồng Lan Phương. Cả 2 đã có những màn đối đầu gay gắt để giành trái tim của Phong (Thanh Sơn).

Lan Phương

Nhan sắc một 9 một 10 của nàng dâu Lan Phương và tiểu tam Phương Oanh-1
Trong phim, Lan Phương vào vai một nhà văn chuyên viết chuyện ngôn tình, nhiều fans và hơi ảo tưởng vào bản thân. Lam Lam đã kết hôn chóng vánh với Phong và làm dâu... bà nội chồng. Nhiều sóng gió nổi lên dành cho nàng dâu chuyên order này.

Nhan sắc một 9 một 10 của nàng dâu Lan Phương và tiểu tam Phương Oanh-2
"Nếu đã theo dõi Cả một đời ân oán, mọi người sẽ thấy Diệu trong phim không có gì cả nhưng trong Nàng dâu order, cô ấy có tất cả mọi thứ. Cô ấy thậm chí có rất nhiều tiền để yêu cầu thứ cô ấy muốn", Lan Phương nói.

Nhan sắc một 9 một 10 của nàng dâu Lan Phương và tiểu tam Phương Oanh-3
Lan Phương cho hay một trong những lý do khiến cô nhận lời bộ phim này bởi nhân vật nữ chính trong "Nàng dâu order" là một cô gái rất ngoan, hoàn toàn khác với Diệu ở "Cả một đời ân oán". Tuy nhiên, nhân vật này cũng sẽ mang đến cho khán giả những dấu ấn riêng.

Nhan sắc một 9 một 10 của nàng dâu Lan Phương và tiểu tam Phương Oanh-4
"Trong phim, khán giả sẽ được thấy những cảnh tình cảm, lãng mạn, âu yếm giữa các nhân vật... Đặc biệt, có rất nhiều cảnh giường chiếu chờ khán giả đón xem", nữ diễn viên bật mí thêm.

Nhan sắc một 9 một 10 của nàng dâu Lan Phương và tiểu tam Phương Oanh-5
Dù đã là mẹ 1 con nhưng nữ diễn viên sinh năm 1983 vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung. Trong phim, Lan Phương tự tin đóng cặp với bạn diễn nam kém 8 tuổi.

Nhan sắc một 9 một 10 của nàng dâu Lan Phương và tiểu tam Phương Oanh-6
Hiện tại, người đẹp đang có một cuộc sống viên mãn với sự nghiệp thành công cùng hôn nhân hạnh phúc.

Phương Oanh

Nhan sắc một 9 một 10 của nàng dâu Lan Phương và tiểu tam Phương Oanh-7
Trong bộ phim này, Phương Oanh vào vai Vy - người yêu cũ của Phong. Dù Phong đã có vợ nhưng Vy vẫn có mối quan hệ mập mờ với anh, thậm chí cô đến nhà tuyên bố mang thai con của Phong. 

Nhan sắc một 9 một 10 của nàng dâu Lan Phương và tiểu tam Phương Oanh-8
Đây là vai diễn đánh dấu sự thay đổi trong diễn xuất của nữ diễn viên. Từ cô Quỳnh đáng thương trong "Quỳnh búp bê", Phương Oanh hứa hẹn sẽ khiến khán giả sốc bởi nhân vật Vy này.

Nhan sắc một 9 một 10 của nàng dâu Lan Phương và tiểu tam Phương Oanh-9
"Ngay sau khi đọc xong kịch bản, tôi tức điên lên với nhân vật Vy, không biết gọi tên nhân vật này ra sao, đúng kiểu cô gái dớ dẩn" - Phương Oanh nói về nhân vật.

Nhan sắc một 9 một 10 của nàng dâu Lan Phương và tiểu tam Phương Oanh-10
"Đây là một nhân vật thú vị, có chút bi nhưng nó lại khác mới những vai tôi từng diễn. Có những lúc Vy đáng thương nhưng nếu đứng về tâm lý phụ nữ bình thường lại rất phẫn nộ với nhân vật này", người đẹp tâm sự.

Nhan sắc một 9 một 10 của nàng dâu Lan Phương và tiểu tam Phương Oanh-11
Nữ diễn viên cũng là một trong số ít nghệ sĩ thừa nhận thẩm mỹ. Cô cho biết "dao kéo" giúp mình tự tin hơn và mang đến hình ảnh hoàn hảo cho khán giả.

Nhan sắc một 9 một 10 của nàng dâu Lan Phương và tiểu tam Phương Oanh-12
Người đẹp cũng biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Không thể phủ nhận, nhan sắc của Phương Oanh ngày một lên tầm.

 

 

Theo 2sao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.