Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhan sắc 'khi có tuổi mới lộ diện' của các nam tài tử Hollywood
Nếu như thời gian là điều đáng sợ với nhiều người thì với những nam diễn viên này thêm tuổi thì thêm phong độ mà thôi. 
nhan-sac-khi-co-tuoi-moi-lo-dien-cua-cac-nam-tai-tu-hollywood

Có vẻ như đôi mắt sâu đượm buồn và thần thái cuốn hút của "Giáo sư X" James McAvoy chỉ xuất hiện khi đã có tuổi.

nhan-sac-khi-co-tuoi-moi-lo-dien-cua-cac-nam-tai-tu-hollywood-1

"Batman" Ben Affleck cực kỳ phong độ ngày nay cũng từng có thời mặt "non choẹt" kém hấp dẫn. 

nhan-sac-khi-co-tuoi-moi-lo-dien-cua-cac-nam-tai-tu-hollywood-2

Ngay từ lúc trẻ, "Iron Man" đã rất điển trai, nhưng phải thừa nhận đến khi nhiều tuổi nam diễn viên Robert mới có vẻ ngoài của một "tay chơi, thiên tài, tỷ phú". 

nhan-sac-khi-co-tuoi-moi-lo-dien-cua-cac-nam-tai-tu-hollywood-3

Joker mới của làng điện ảnh, Jared Leto, luôn nổi tiếng với vẻ đẹp hoàn hảo. Tuy vậy việc nuôi râu, tóc mang thêm vẻ phong trần, bí ẩn cho nam diễn viên - rocker. 

nhan-sac-khi-co-tuoi-moi-lo-dien-cua-cac-nam-tai-tu-hollywood-4

"Chiến binh mùa đông" Sebastian Stan có sự tiến bộ vượt bậc về nhan sắc so với thời còn trẻ. 

nhan-sac-khi-co-tuoi-moi-lo-dien-cua-cac-nam-tai-tu-hollywood-5

Vẫn đôi mắt xanh biếc, khuôn miệng cười chúm chím rất duyên, nhưng Tom Hiddleston tuổi 35 ra dáng quý ông lịch lãm hơn thời thiếu niên, 

nhan-sac-khi-co-tuoi-moi-lo-dien-cua-cac-nam-tai-tu-hollywood-6

"Vua tiên" Lee Pace có khuôn mặt đẹp đúng chuẩn... thần tiên ca ca. Nhưng khuôn mặt với chút phong trần của tuổi trưởng thành vẫn khiến fan nữ "rung rinh" hơn. 

nhan-sac-khi-co-tuoi-moi-lo-dien-cua-cac-nam-tai-tu-hollywood-7

Thêm một "vị thần" nữa đã có nhan sắc tăng dần theo năm tháng là "thần sấm" Chris Hemsworth. Lúc còn trẻ khuôn mặt của Chris không quá nổi bật, nhưng khi là một người đàn ông có gia đình, nam diễn viên dễ dàng đứng vào hàng ngũ những sao nam đẹp nhất làng điện ảnh. 

nhan-sac-khi-co-tuoi-moi-lo-dien-cua-cac-nam-tai-tu-hollywood-8

Johnny Depp sở hữu lượng fan hùng hậu bởi phong cách cá tính phảng phất nét lãng tử. Sự phong độ, hào hoa của nam diễn viên tỷ lệ thuận với dòng chảy thời gian.

nhan-sac-khi-co-tuoi-moi-lo-dien-cua-cac-nam-tai-tu-hollywood-9

Nếu chỉ nhìn ảnh, chắc ít ai nhận ra cậu trai niềng răng, da tàn nhang này là thời niên thiếu của "Star Lord" Chris Pratt. Người hâm mộ nói đùa rằng ngôi sao Vệ binh dải ngân hà đã "dậy thì rất thành công".

nhan-sac-khi-co-tuoi-moi-lo-dien-cua-cac-nam-tai-tu-hollywood-10

Cùng hội "dậy thì thành công" là Aaron Taylor-Johnson. Thêm chút râu, ánh mắt thâm trầm hơn, khuôn mặt góc cạnh hơn, tất cả khiến ngôi sao Kick-Ass góp mặt trong danh sách những người đàn ông đẹp nhất hành tinh. 

nhan-sac-khi-co-tuoi-moi-lo-dien-cua-cac-nam-tai-tu-hollywood-11

"Người sói" Hugh Jackman cũng có vẻ ngoài khá "lệch tông" so với thời còn là chàng trai trẻ. Không ai có thể phủ nhận Hugh Jackman ngoài 40 tuổi hấp dẫn hơn hẳn tuổi 16. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.