Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhan sắc hot girl Thái Lan được Lý Hải bỏ tiền mời bằng được để đóng phim
Hot girl cover nổi tiếng mạng xã hội Thái Lan Nene được vợ chồng Lý Hải - Minh Hà mời tham gia dự án phim mới.
nhan-sac-hot-girl-thai-lan-duoc-ly-hai-bo-tien-moi-bang-duoc-de-dong-phim

Mới đây bộ phim Lật mặt 3 của Lý Hải - Minh Hà giới thiệu có sự tham gia của hot girl Thái Lan Nene. Cô gái này là gương mặt cover được chú ý ở xứ chùa Vàng thời gian qua.

nhan-sac-hot-girl-thai-lan-duoc-ly-hai-bo-tien-moi-bang-duoc-de-dong-phim-1

Nene tên thật là Pornnppan Pornpenpipat. Cô nàng có lượng fan khá đông đảo ở Việt Nam nhờ sở hữu ngoại hình khá, gương mặt baby đậm chất Hàn Quốc.

 
 
Cận cảnh vẻ đẹp của hot girl Nene

Cận cảnh vẻ đẹp của hot girl Nene

nhan-sac-hot-girl-thai-lan-duoc-ly-hai-bo-tien-moi-bang-duoc-de-dong-phim-2

Nene sở hữu giọng hát truyền cảm và khả năng diễn xuất tốt. Cô gái 20 tuổi từng là thành viên của nhóm nhạc Milkshake, làm người mẫu ảnh và đóng quảng cáo. Tại sự kiện âm nhạc Viral Fest Asia 2017, cô có màn song ca với ca sĩ Lynk Lee của Việt Nam.

nhan-sac-hot-girl-thai-lan-duoc-ly-hai-bo-tien-moi-bang-duoc-de-dong-phim-3

Đây là lần thứ 3 Nene đến Việt Nam. Trước đây vào năm 2016, cô từng tổ chức fan meeting tại đất nước hình chữ S.

 
 
 

Nene khoe giọng ngọt ngào

ngam-them-ve-xinh-xan-cua-nene

Nene thích thú khi ghé thăm những địa điểm nổi tiếng quanh thành phố, chụp ảnh kỉ niệm, thưởng thức những món ăn đặc trưng của Việt Nam.

nhan-sac-hot-girl-thai-lan-duoc-ly-hai-bo-tien-moi-bang-duoc-de-dong-phim-5

Không chỉ xây dựng hình ảnh của hot girl, Nene đang dần khẳng định như là nghệ sĩ đa năng. Người hâm mộ tin rằng với ngoại hình và tài năng nổi bật, Nene sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

nhan-sac-hot-girl-thai-lan-duoc-ly-hai-bo-tien-moi-bang-duoc-de-dong-phim-6

Khi biết đến Nene, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã tìm gặp để mời casting. Cô phải vượt qua nhiều diễn viên khác với thử thách diễn xuất hai tình huống để được nhận vai chính. "Thật ra lúc đầu tôi cũng không biết cô gái này như thế nào. Sau này cast thử qua online thì mới phát hiện ra bạn này quá tài năng, không chỉ hát hay, diễn giỏi mà ngoại hình cũng đúng chuẩn mẫu nhân vật tôi đang tìm", Lý Hải nhận xét.

nhan-sac-hot-girl-thai-lan-duoc-ly-hai-bo-tien-moi-bang-duoc-de-dong-phim-7

Theo tiết lộ, Nene sẽ thoại bằng tiếng Việt trong phim. Với hot girl Thái, đây là thử thách lớn nhất đối với cô từ trước đến nay.

 
 
 

Nene nói tiếng Việt dễ thương

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.