Press Esc to close

Thông tinWorld
Nhan sắc "đốn tim" của nữ cảnh sát bất ngờ nổi tiếng trong vụ cứu ông bố ôm con định nhảy cầu

Sáng 15/7, người dân tại khu vực cầu Nhật Tân hoảng hốt phát hiện một nam giới bé theo một cháu bé định nhảy cầu nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Cảnh sát 113 quận Tây Hồ và Đông An đã nhanh chóng phối hợp, tiến hành kiểm tra thì nhận thấy nam thanh niên có dấu hiệu ở trong trạng thái tinh thần suy sụp, không tỉnh táo. Bé trai được người này bé trên tay khoảng 7 tháng tuổi, 2 người đang ngồi gần lan can cầu.

 Cháu bé được lực lượng chức năng đưa về trụ sở công an phường an toàn
Cháu bé được lực lượng chức năng đưa về trụ sở công an phường an toàn

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiếp cận, khuyên giải, động viên người đàn ông. Sau đó người đàn ông cùng cháu bé đã được đưa về Công an phường Phú Thượng an toàn.

Bước đầu cơ quan công an xác định, người đàn ông trên chính là bố cháu bé tên Q. (30 tuổi, trú tại huyện Đông Anh). Anh Q. cho biết, do mâu thuẫn gia đình nên trong lúc nghĩ quẩn đã bé con tháng 7 tháng lên cầu Nhật Tân.

Chiều 15/7, đại diện Công an phường Phú Thượng (Q.Tây Hồ) cho biết trên Tuổi trẻ Online, đơn vị đã liên hệ với gia đình anh Q. và đưa hai bố con về nhà an toàn.

 Hình ảnh nữ chiến sĩ công an khiến nhiều người chú ý
Hình ảnh nữ chiến sĩ công an khiến nhiều người chú ý

Sự việc sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Không chỉ gửi lời cảm ơn các chiến sĩ công an đã kịp thời ngăn cản người đàn ông mà khoảnh khắc nữ chiến sĩ công an ân cần bế em bé ngủ say trên tay cũng nhận được nhiều bình luận tích cực.

Theo hình ảnh ghi lại, có thể thấy nữ chiến sĩ công an vừa đút dở cháo cho cháu bé. Dù đang khoác trên mình bộ quân phục nhưng nữ chiến sĩ công an vẫn toát lên vẻ rạng rỡ nổi bật ở góc chụp nghiêng. Nhan sắc của cô ngay lập tức nhận được vô số lời khen của cư dân mạng. Ngay sau đó, danh tính nữ chiến sĩ công an cũng đã được cộng đồng mạng tìm ra. Đó là Nguyễn Thị Khánh Ly.

 Nói về những hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội, Khánh Ly cho biết cô hoàn toàn bất ngờ
Nói về những hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội, Khánh Ly cho biết cô hoàn toàn bất ngờ

Được biết Khánh Ly hiện đang công tác tại Công an quận Tây Hồ. Trước đây, cô từng được đào tạo chuyên ngành Quản lý hành chính về trật tự xã hội. Nói về những hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội, Khánh Ly cho biết cô hoàn toàn bất ngờ.

"Mình rất ngạc nhiên khi chỉ một khoảnh khắc làm việc thường ngày lại được chú ý nhiều đến thế. Đồng thời, mình cũng cảm thấy vui vì công việc của mình có thể giúp đỡ được nhiều người dân và may mắn được mọi người dành những lời khen ngợi, động viên "có cánh" như vậy", nữ chiến sĩ công an chia sẻ trên báo chí.

 Do tính chất công việc nên Khánh Ly không thể chia sẻ nhiều về đời tư cá nhân của mình
Do tính chất công việc nên Khánh Ly không thể chia sẻ nhiều về đời tư cá nhân của mình

Trên trang cá nhân của mình, Khánh Ly cũng đã gửi lời cảm ơn đến mọi người: "Tất cả chúng tôi - người chiến sĩ công an luôn mong muốn đóng góp công sức của mình vào sự bình yên của đất nước. Những lời động viên là động lực để cá nhân tôi và tập thể Công an quận Tây Hồ, công an phường Phú Thượng tiếp tục cống hiến. Xin cảm ơn".

Hiện những bức ảnh đời thường "đốn tim" của nữ chiến sĩ công an vẫn đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ cùng lời động viên, cảm ơn đến Khánh Ly và toàn thể lực lượng công an.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.