Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhan sắc đời thường của cô gái Việt Nam trong nhóm nhạc Kpop

Thành viên Queen của nhóm nhạc Z-Girls tới từ TP.HCM. Cô được khen có vẻ ngoài na ná Suzy và nhiều khoảnh khắc giống Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy.



Nhan sắc đời thường của cô gái Việt Nam trong nhóm nhạc Kpop-1


Zenith Media Contents vừa công bố hai nhóm nhạc mới sắp ra mắt mang tên Z-Boys và Z-Girls. Hai nhóm đều có thành viên người Việt Nam, đó là Roy và Queen. Trên poster giới thiệu hai nhóm, Roy và Queen đều được đặt ở vị tri trung tâm. Cư dân mạng Việt Nam đang háo hức chờ màn ra mắt của các cô gái và chàng trai.



Nhan sắc đời thường của cô gái Việt Nam trong nhóm nhạc Kpop-2


Queen tên thật là Lục Quyên. Do thông tin cơ bản về các thành viên chưa được chia sẻ nên khán giả vẫn khó khăn trong việc nắm bắt đầy đủ hồ sơ của từng người. Trên Instagram, Queen bày tỏ nhiều hy vọng mong nhận được sự đón nhận của khán giả. "Rất cần sự ủng hộ từ mọi người. 23/2 chính thức ra mắt ạ'", cô viết.
 


Nhan sắc đời thường của cô gái Việt Nam trong nhóm nhạc Kpop-3


Trên trang cá nhân, cô giới thiệu mình sống ở TP.HCM. Một người bạn của Lục Quyên cho biết cô sinh năm 1997. Trang cá nhân của thành viên Z-Girls nhận được sự quan tâm của cư dân mạng sau khi thông tin về nhóm nhạc được công bố.



Nhan sắc đời thường của cô gái Việt Nam trong nhóm nhạc Kpop-4
"Cô ấy xinh quá, trông có nét giống Suzy", "Cô ấy khiến tôi nhớ đến Suzy", nhiều cư dân mạng Việt khen ngợi.

Nhan sắc đời thường của cô gái Việt Nam trong nhóm nhạc Kpop-5
Lục Quyên sang Hàn Quốc làm thực tập sinh và giữ kín thông tin này với bạn bè. Thời gian qua, cô thường xuyên ở Hàn Quốc.

Nhan sắc đời thường của cô gái Việt Nam trong nhóm nhạc Kpop-6


"Thế là năm 2018 đã kết thúc với nhiều chuyển biến, thay đổi mới trong cuộc đời của tớ. Cố gắng và cố gắng hơn năm cũ nhé, cố lên Quyên ơi", cô viết trên trang cá nhân hôm 1/1.


Nhan sắc đời thường của cô gái Việt Nam trong nhóm nhạc Kpop-7
Trên trang cá nhân, Lục Quyên thường chia sẻ những hình ảnh selfie với dòng chú thích ngắn gọn.

Nhan sắc đời thường của cô gái Việt Nam trong nhóm nhạc Kpop-8
Hình ảnh được cô đăng vào ngày cuối năm 2018. Nhiều khả năng Lục Quyên sẽ đảm nhận vai trò rapper trong nhóm nữ.

Nhan sắc đời thường của cô gái Việt Nam trong nhóm nhạc Kpop-9


Vẻ đẹp gợi cảm của thành viên nữ có nghệ danh Queen. Trên Onehallyu, nhiều fan Kpop quốc tế tỏ ra hào hứng với sự xuất hiện của hai nhóm nhạc mới. Tuy nhiên, tất cả đều băn khoăn về việc đây có thể được gọi là nhóm nhạc Kpop được không khi chưa có thành viên nào là người Hàn Quốc.



Nhan sắc đời thường của cô gái Việt Nam trong nhóm nhạc Kpop-10


Ngay cả cư dân mạng Việt cũng đặt dấu hỏi về khả năng thăng tiến của Z-Girls cùng Z-Boys trong tương lai, nhất là khi công ty quản lý của họ không thực sự nổi tiếng còn Kpop lại là đấu trường cạnh tranh khốc liệt.



Nhan sắc đời thường của cô gái Việt Nam trong nhóm nhạc Kpop-11

"Xin hãy cổ vũ và ủng hộ cho chúng tớ", Lục Quyên nhắn nhủ đến khán giả. Ngày 23/2 tới đây, cô cùng các thành viên sẽ tham dự Z-Pop Dream Live in Seoul được tổ chức tại sân vận động Jamsil.
 


Nhan sắc đời thường của cô gái Việt Nam trong nhóm nhạc Kpop-12

Khoảnh khắc được Lục Quyên chia sẻ trên Instagram và nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Ở góc ảnh này, cô khá giống Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.