Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhan sắc cực phẩm của 3 nam thần đang 'gây bão' màn ảnh Hoa ngữ

Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác và Lý Hiện là 3 mỹ nam "vạn người mê" của màn ảnh Hoa ngữ thời gian gần đây.

Tiêu Chiến

Lên sóng từ ngày 27/6, Trần Tình Lệnh -  bộ phim được chuyển thể từ nguyên tác nổi tiếng Ma Đạo Tổ Sư của Mặc Hương Đồng Khứu nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong số dàn diễn viên, người đang thu hút nhiều sự chú ý nhất chính là Tiêu Chiến - mỹ nam hóa thân vào vai chính Ngụy Vô Tiện.

Nhan sắc cực phẩm của 3 nam thần đang gây bão màn ảnh Hoa ngữ-1

Sinh năm 1991, từ nhỏ, Tiêu Chiến đã học vẽ và đàn violin. Sau đó anh theo học tại Học viện thiết kế thuộc Đại học Công thương Trùng Khánh. Trong những ngày học đại học, đã tham gia đội hợp xướng nhà trường.

Nhan sắc cực phẩm của 3 nam thần đang gây bão màn ảnh Hoa ngữ-2

Năm thứ 2 Đại học, Tiêu Chiến cùng một số người bạn đã thành lập công ty chuyên thiết kế logo, đồng thời cũng tham gia mở một studio nhiếp ảnh và là thợ ảnh chính. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh làm việc trong một công ty thiết kế trước khi ra mắt hoạt động nghệ thuật.

Nhan sắc cực phẩm của 3 nam thần đang gây bão màn ảnh Hoa ngữ-3

Năm 2016, Tiêu Chiến ra mắt màn ảnh lần đầu tiên trong phim truyền hình giả tưởng Siêu tinh tinh học viện với vai nam chính. Cùng năm đó, anh đóng một vai diễn khách mời trong bộ phim tình cảm lãng mạn du hành thời gian Tình yêu vượt thời gian 2.

Nhan sắc cực phẩm của 3 nam thần đang gây bão màn ảnh Hoa ngữ-4

Năm 2018, nam diễn viên tham gia bộ phim truyền hình lãng mạn lịch sử, xuyên không Ôi! Hoàng đế bệ hạ của ta. Bộ phim đã nhận được sự quan tâm lớn vì cốt truyện hài hước và lãng mạn. 

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác cũng là cái tên gây nhiều chú ý khi tham gia bộ phim truyền hình tiên hiệp Trần Tình Lệnh, là một trong hai nam chính cùng với Tiêu Chiến. Bộ phim đã tạo nên một "cơn sốt" đẩy danh tiếng của nam diễn viên lên cao, liên tục lọt vào bảng xếp hạng Chỉ số truyền thông nghệ sĩ trong nhiều ngày.

Nhan sắc cực phẩm của 3 nam thần đang gây bão màn ảnh Hoa ngữ-5

Từ năm 13 tuổi, khi đang còn là học sinh trung học, Vương Nhất Bác đã đăng ký tham gia cuộc thi nhảy toàn quốc I'm the best dancer và lọt vào top 16 người của team Hiphop. Từ cuộc thi này đã được phát hiện và trở thành thực tập sinh của công ty Yuehua Entertainment.

Nhan sắc cực phẩm của 3 nam thần đang gây bão màn ảnh Hoa ngữ-6

Năm 2014, Vương Nhất Bác chính thức ra mắt trong nhóm nhạc nam Hàn Quốc - Trung Quốc Uniq cùng với các thành viên Châu Nghệ Hiên, Lý Vấn Hàn, Kim Sungjoo và Cho Seungyoun. Anh đảm nhiệm vai trò nhảy chính, rapper và là thành viên ít tuổi nhất trong nhóm.

Nhan sắc cực phẩm của 3 nam thần đang gây bão màn ảnh Hoa ngữ-7

2 năm sau, anh trở thành MC chính thức của chương trình Thiên thiên hướng thượng. Đây là bước phát triển quan trọng trong sự nghiệp giúp Vương Nhất Bác nổi tiếng và được công chúng biết đến. Cuối năm đó, anh được bình chọn là một trong "Tứ tiểu thiên vương sinh sau năm 1995" tại Trung Quốc.

Nhan sắc cực phẩm của 3 nam thần đang gây bão màn ảnh Hoa ngữ-8

Năm 2016, Vương Nhất Bác tham gia diễn xuất lần đầu trong hai bộ phim điện ảnh Đối tác hoàn hảovà Im lặng! Yêu đi. Sau đó, nam diễn viên tham gia phim Đại thoại Tây du 3 trong vai Hồng Hài Nhi. Cùng năm đó, anh cũng nhận vai thứ chính trong bộ phim Thanh đạm là mỹ vị nhân gian hợp tác với Trần Kiều Ân và Đồng Đại Vy.

Lý Hiện

Cá mực hầm mật là bộ phim truyền hình đang nhận được nhiều quan tâm hiện nay nhờ sự kết hợp ngọt ngào của cặp đôi chính là Dương Tử và Lý Hiện. Vào vai game thủ có chỉ số IQ và EQ đều cao cùng tính cách lạnh lùng, bá đạo, Lý Hiện đã đem về một lượng fans vô cùng lớn.

Nhan sắc cực phẩm của 3 nam thần đang gây bão màn ảnh Hoa ngữ-9

Lý Hiện được xem là diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Anh tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2010 và chính thức gia nhập làng giải trí năm 2011 với tác phẩm đầu tay Vạn tiễn xuyên tâm của đạo diễn Vương Cạnh. Anh từng nhận được một đề cử trong Liên hoan phim điện ảnh Bắc Kinh lần thứ 3 nhờ bộ phim này.

Nhan sắc cực phẩm của 3 nam thần đang gây bão màn ảnh Hoa ngữ-10

Lý Hiện từng được trang Douban (trang mạng đánh giá phim ảnh và sách báo hàng đầu Trung Quốc) bình chọn vị trí thứ 8 trong Top 20 diễn viên Hoa ngữ xuất sắc nhất trong 3 năm từ 2015-2017.

Nhan sắc cực phẩm của 3 nam thần đang gây bão màn ảnh Hoa ngữ-11

Trước Cá mực hầm mật, Lý Hiện từng được chú ý với các tác phẩm phim như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Kiến Quân Đại Nghiệp, Nam Phương Hữu Kiều Mộc.

Nhan sắc cực phẩm của 3 nam thần đang gây bão màn ảnh Hoa ngữ-12

Không chỉ gây sốt với gương mặt cực chuẩn soái ca, mang vẻ đẹp lạnh lùng và nam tính, Lý Hiện còn "đốn tim" fans nữ nhờ body 6 múi và chiều cao tới 1m85.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.