Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhan sắc của Won Bin khiến xứ Trung cũng phải nể phục: Từ nhỏ đã là báu vật hiếm có, 22 năm chưa bao giờ xuống sắc

Nhan sắc thách thức thời gian của mỹ nam hàng đầu Hàn Quốc Won Bin đã khiến cho netizen phải xuýt xoa không thôi.

Dù đã ở tuổi 42 nhưng Won Bin vẫn là 1 trong những mỹ nam được khát khao nhất xứ Hàn. Với khuôn mặt điển trai, thần thái cực phẩm, ánh mắt hút hồn, nam tài tử "ăn đứt" hàng loạt những nam thần trẻ tuổi nhờ độ quyến rũ và sức hấp dẫn đầy mê hoặc. Sở hữu visual đỉnh cao và vẻ đẹp tự nhiên không dao kéo, Won Bin xứng danh là "mỹ nam số 1 Kbiz", báu vật của làng giải trí xứ kim chi. Vừa qua, trang iFeng đã có bài viết về hành trình nhan sắc của nam thần xứ Hàn này và ngay lập tức thu hút sự chú ý lớn của công chúng.

Nhan sắc của Won Bin khiến xứ Trung cũng phải nể phục: Từ nhỏ đã là báu vật hiếm có, 22 năm chưa bao giờ xuống sắc - Ảnh 1.

Ngay từ khi còn nhỏ, Won Bin đã sở hữu một ngoại hình thu hút và khuôn mặt đẹp như tượng tạc.

Nhan sắc của Won Bin khiến xứ Trung cũng phải nể phục: Từ nhỏ đã là báu vật hiếm có, 22 năm chưa bao giờ xuống sắc - Ảnh 2.

Nhan sắc của Won Bin khiến xứ Trung cũng phải nể phục: Từ nhỏ đã là báu vật hiếm có, 22 năm chưa bao giờ xuống sắc - Ảnh 3.

Năm 18 tuổi, anh đã gửi ảnh báo danh khi Đài truyền hình tuyển diễn viên và được lọt vào "mắt xanh" của nhà thiết kế Andrey Kim.

Nhan sắc của Won Bin khiến xứ Trung cũng phải nể phục: Từ nhỏ đã là báu vật hiếm có, 22 năm chưa bao giờ xuống sắc - Ảnh 4.

Đến năm 19 tuổi, nam tài tử mới ký hợp đồng với công ty quản lý STAR J và lấy nghệ danh là Won Bin. Anh xuất hiện lần đầu trên màn ảnh nhỏ với vai phụ trong tác phẩm "Propose" (Lời cầu hôn), đóng cùng Kim Hee Sun. Dù suất diễn ít ỏi nhưng anh đã gây ấn tượng với khuôn mặt điển trai và ánh mắt "biết nói".

Nhan sắc của Won Bin khiến xứ Trung cũng phải nể phục: Từ nhỏ đã là báu vật hiếm có, 22 năm chưa bao giờ xuống sắc - Ảnh 5.

Năm 1999, anh nhận được giải "Diễn viên mới xuất sắc nhất" của đài KBS nhờ vai diễn trong phim "Khát vọng nghệ thuật". Lúc này, Won Bin đã trở thành giấc mơ của hàng nghìn thiếu nữ

Nhan sắc của Won Bin khiến xứ Trung cũng phải nể phục: Từ nhỏ đã là báu vật hiếm có, 22 năm chưa bao giờ xuống sắc - Ảnh 6.

Sau thành công của bộ phim "Trái Tim Mùa Thu", Won Bin đã nhanh chóng trở thành ngôi sao hạng A của Hàn Quốc.

Nhan sắc của Won Bin khiến xứ Trung cũng phải nể phục: Từ nhỏ đã là báu vật hiếm có, 22 năm chưa bao giờ xuống sắc - Ảnh 7.

Năm 25 tuổi, Won Bin tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay và gây chú ý với diễn xuất tinh tế và gương mặt như tượng tạc.

Nhan sắc của Won Bin khiến xứ Trung cũng phải nể phục: Từ nhỏ đã là báu vật hiếm có, 22 năm chưa bao giờ xuống sắc - Ảnh 8.

Nhan sắc của Won Bin khiến xứ Trung cũng phải nể phục: Từ nhỏ đã là báu vật hiếm có, 22 năm chưa bao giờ xuống sắc - Ảnh 9.

Nhan sắc đốn tim triệu cô gái của Won Bin

Nhan sắc của Won Bin khiến xứ Trung cũng phải nể phục: Từ nhỏ đã là báu vật hiếm có, 22 năm chưa bao giờ xuống sắc - Ảnh 10.

Anh liên tục xuất hiện trên các tạp chí lớn của xứ Hàn

Nhan sắc của Won Bin khiến xứ Trung cũng phải nể phục: Từ nhỏ đã là báu vật hiếm có, 22 năm chưa bao giờ xuống sắc - Ảnh 11.

Từ khi lấy vợ, Won Bin không còn đóng phim hăng say như trước. Người hâm mộ chỉ có thể ngắm được hình ảnh của anh trong những clip quảng cáo lớn.

Nhan sắc của Won Bin khiến xứ Trung cũng phải nể phục: Từ nhỏ đã là báu vật hiếm có, 22 năm chưa bao giờ xuống sắc - Ảnh 12.

Nhan sắc của Won Bin khiến xứ Trung cũng phải nể phục: Từ nhỏ đã là báu vật hiếm có, 22 năm chưa bao giờ xuống sắc - Ảnh 13.

Góc nghiêng cực phẩm của mỹ nam hàng đầu Kbiz.

Nhìn lại hành trình nhan sắc của Won Bin, netizen đã phải ngỡ ngàng vì nhan sắc ngày càng cực phẩm của nam tài tử. Không hề có dấu hiệu lão hóa, với sống mũi hoàn hảo, đôi mắt hút hồn, gương mặt điển trai và các đường nét ngày càng nam tính, sắc sảo, Won Bin quả là "tượng đài nhan sắc" bất hủ trong showbiz xứ Hàn. So sánh vẻ đẹp của nam tài tử từ 24 đến 42 tuổi, netizen ngất ngây với nhan sắc đỉnh cao và ngày càng "lên hương" của anh.

Nhan sắc của Won Bin khiến xứ Trung cũng phải nể phục: Từ nhỏ đã là báu vật hiếm có, 22 năm chưa bao giờ xuống sắc - Ảnh 14.

Nhìn vào hành trình nhan sắc này, netizen chỉ muốn thốt lên: "42 tuổi rồi, debut lần nữa vẫn kịp anh ơi!".

Nhan sắc của Won Bin khiến xứ Trung cũng phải nể phục: Từ nhỏ đã là báu vật hiếm có, 22 năm chưa bao giờ xuống sắc - Ảnh 15.

Gần 20 năm trôi qua, nhan sắc của nam tài tử ngày càng cuốn hút, sắc sảo. Đây là hình ảnh Won Bin năm 24 tuổi.

Nhan sắc của Won Bin khiến xứ Trung cũng phải nể phục: Từ nhỏ đã là báu vật hiếm có, 22 năm chưa bao giờ xuống sắc - Ảnh 16.

Nam diễn viên năm 25 tuổi.

Nhan sắc của Won Bin khiến xứ Trung cũng phải nể phục: Từ nhỏ đã là báu vật hiếm có, 22 năm chưa bao giờ xuống sắc - Ảnh 17.

Năm 33 tuổi.

Nhan sắc của Won Bin khiến xứ Trung cũng phải nể phục: Từ nhỏ đã là báu vật hiếm có, 22 năm chưa bao giờ xuống sắc - Ảnh 18.

Won Bin lúc 34 tuổi.

Nhan sắc của Won Bin khiến xứ Trung cũng phải nể phục: Từ nhỏ đã là báu vật hiếm có, 22 năm chưa bao giờ xuống sắc - Ảnh 19.

Nhan sắc của Won Bin khiến xứ Trung cũng phải nể phục: Từ nhỏ đã là báu vật hiếm có, 22 năm chưa bao giờ xuống sắc - Ảnh 20.

Và năm 42 tuổi, nam tài tử vẫn khiến hàng triệu trái tim lỡ nhịp.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.