Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nhan sắc của Thủy Tiên 'Vị đắng tình yêu' sau gần 30 năm

Ở tuổi trung niên, bạn diễn một thời của Lê Công Tuấn Anh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.
 

Thủy Tiên từng gây ấn tượng với hình ảnh cô sinh viên Nhạc viện tên Phương trong Vị đắng tình yêu, diễn cặp cùng cố tài tử Lê Công Tuấn Anh. Khi đóng phim này, người đẹp mới 20 tuổi.

Thủy Tiên từng gây ấn tượng với hình ảnh cô sinh viên Nhạc viện tên Phương trong 'Vị đắng tình yêu', diễn cùng cố tài tử Lê Công Tuấn Anh. Khi đóng phim này, người đẹp mới 20 tuổi.

Cô tham gia một số phim khác như Chân dung màu đỏ, Cô gái điên, Tôi và em... nhưng không chọn nghệ thuật thứ bảy là sự nghiệp chính.

Ngoài bộ phim ăn khách phát hành năm 1990, Thủy Tiên còn tham gia một số phim khác như 'Chân dung màu đỏ', 'Cô gái điên', 'Tôi và em'... Tuy nhiên, cô không chọn nghệ thuật thứ bảy là sự nghiệp chính.

Sau khi tốt nghiệp đại học năm 1993, Thủy Tiên làm tiếp viên hãng hàng không Vietnam Airlines. Công việc này tạo cơ duyên cho Thủy Tiên gặp gỡ và kết hôn với doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - Việt kiều Philippines.

Sau khi tốt nghiệp đại học năm 1993, Thủy Tiên chính thức trở thành tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines. Công việc này tạo mối duyên để cô gặp gỡ rồi kết hôn với doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - Việt kiều Philippines.

Ngắm lại ảnh thời thanh xuân gần 30 năm về trước, Thủy Tiên chia sẻ cô thấy bồi hồi, xúc động.

Ngắm lại ảnh thời thanh xuân gần 30 năm về trước, Thủy Tiên chia sẻ, cô cảm thấy rất bồi hồi, xúc động.

Hiện cựu diễn viên điều hành một tập đoàn lớn với 30 công ty thành viên và hợp tác với hơn 100 thương hiệu thời trang quốc tế. Thủy Tiên thường xuyên xuất hiện với vai trò khách mời tại các show thời trang đình đám. 

Hiện cựu diễn viên điều hành một tập đoàn lớn với 30 công ty thành viên, hợp tác với hơn 100 thương hiệu thời trang quốc tế. Thủy Tiên thường xuyên xuất hiện với vai trò khách mời tại các show thời trang đình đám thế giới.

Ở tuổi 48, Thủy Tiên được nhiều người khen vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Cô hiện có cuộc sống giàu sang, viên mãn bên ông xã đại gia và các con đã ở tuổi trưởng thành.

Ở tuổi 48, Thủy Tiên được nhiều người khen vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Cô hiện có cuộc sống giàu sang, viên mãn bên ông xã đại gia và các con tại biệt thự triệu đô ở Sài Gòn.

Thủy Tiên khoe vẻ quyến rũ khi tham quan thủ đô Paris của Pháp.

Thủy Tiên khoe vẻ quyến rũ khi tham quan thủ đô Paris của Pháp.

Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng Thủy Tiên vẫn có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ. Các sự kiện do cô tổ chức thường có sự quy tụ của đông đảo sao Việt.

Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng mỹ nhân nổi danh từ thập niên 90 vẫn có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ. Các sự kiện do Thủy Tiên tổ chức thường quy tụ đông đảo sao Việt.

Theo Ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.