Press Esc to close

Thông tinWorld
Nhan sắc của những "Hoa hậu chuyển giới" đẹp nhất hành tinh
Chuyển giới mà đẹp hơn khối cô, nhất là Nong Poy
1. Hoa hậu năm 2004 - Treechada Petcharat

Nhan sắc của những

Nhan sắc của những

Nhan sắc của những

Treechada Petcharat hay còn được biết đến nhiều hơn với biệt danh Nong Poy, là người đẹp đầu tiên đăng quang trong cuộc thi danh giá này. Dù năm 2004, cuộc thi này vẫn chưa nổi tiếng lắm nhưng dường như, Nong Poy lại là Hoa hậu thành công nhất từ khi "Miss International Queen" diễn ra. Sinh năm 1986, Nong Poy hiện đang là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Thái Lan. Cô cũng vừa gia nhập thị trường giải trí Trung Quốc hồi đầu năm nay và nhận được sự ủng hộ rất lớn của cư dân nước này.

2. Hoa hậu năm 2005 - Mimi Marks

Nhan sắc của những

Mimi Mark là Hoa hậu mang quốc tịch Mĩ. Cô chuyển giới từ năm 21 tuổi và đã giành được nhiều danh hiệu trong các cuộc thi dành cho người chuyển giới trên đất Mĩ. Ngay từ khi mới chuyển giới, cô đã giành được vương miện trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới tại Waterloo nơi cô sinh ra. Sau đó, cô giành giải cao nhất trong cũng trong cuộc thi này nhưng trên phạm vi toàn nước Mĩ. Và đến năm 2004, cô đại diện Mĩ tham gia Miss International Queen và bất ngờ giành chiến thắng. Cô hiện cũng đang là một người mẫu và đôi khi tham gia đóng một vài MV.

3. Hoa hậu năm 2006 - Erica Andrews

Nhan sắc của những

Nhan sắc của những

Erica Andrews sinh năm 1969, là người đẹp đến từ Mexico. Cô đăng quang khi đã 35 tuổi nên gương mặt có phần hơi già và cứng. Sau khi giành vương miện năm 2006, cô cũng tham gia đóng một số phim nhưng không được nổi bật lắm. Cô bất ngờ qua đời vào năm 2013 do bệnh ung thư phổi.

4. Hoa hậu năm 2007 - Tanyarat Jirapatpakon

Nhan sắc của những

Nhan sắc của những

Tanyarat Jirapatpakon hay còn được gọi với biệt danh Nong Film. Cô là bạn thân của Nong Poy - Hoa hậu năm 2004. Sau hai năm gây thất vọng về nhan sắc của người chiến thắng trong cuộc thi nên Nong Film rất được tán thưởng khi giành được ngôi vị cao quý này. Cô hiện làm tiếp viên hàng không và là người mẫu đại diện cho một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ.

5. Hoa hậu năm 2009 - Ai Haruna

Nhan sắc của những

Năm 2008, do tình hình chính trị phức tạp ở Thái Lan nên cuộc thi đã không được tổ chức. Năm 2009, người đẹp sinh năm 1972 Ai Haruna đã trở thành người Nhật Bản đầu tiên đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế. Cô hiện là ca sĩ và thường xuyên xuất hiện trên các chương trình thực tế của Nhật. Cô vẫn thường cho ra các sản phẩm âm nhạc và mới đây nhất là single "Motto Ai o" năm 2012.

6. Hoa hậu năm 2010 - Mini Han

Nhan sắc của những

Nhan sắc của những

Mini Han sinh năm 1982, là người đẹp chuyển giới đến từ Hàn Quốc. Mini Han đã chứng mình cho thế giới thấy công nghệ chuyển giới của Hàn cũng không hề kém cạnh công nghệ chuyển giới của Thái Lan bởi nhan sắc của Mini đẹp hoàn hảo và được cả thế giới công nhận. Cô hiện cũng đang là một người mẫu nhưng không mấy nổi tiếng của Hàn.

7. Hoa hậu năm 2011 - Sirapassorn Atthayakorn

Nhan sắc của những

Nhan sắc của những

Thái Lan quả không hổ danh là đất nước của người chuyển giới khi có đến 3 người đẹp đăng quang trong Miss International Queen và cả ba đều rất xứng đáng với danh hiệu này. Không chỉ giành được ngôi vị cao nhất, Sirapassorn còn giành được giải người có làn da đẹp nhất.

8. Hoa hậu năm 2012 - Kevin Balot

Nhan sắc của những

Nhan sắc của những

Kevin Balot sinh năm 1991 tại tỉnh Tarlac, Philippines. Cô xuất thân từ một gia đình khá giả và có một chị gái. Cô cho biết, tuy mẹ và chị gái rất ủng hộ cô về vấn đề chuyển giới nhưng bố cô lại hoàn toàn trái ngược. Ông vẫn luôn coi cô là con trai kể cả khi cô đã khoác lên mình vẻ ngoài xinh đẹp của một hoa hậu. Kể từ khi đạt được vương miện hoa hậu, Kevin luôn là cái tên thu hút sự quan tâm của dư luận không chỉ bởi sắc đẹp rạng ngời mà còn bởi cô rất cởi mở về cuộc sống hậu chuyển giới của mình.

9. Hoa hậu năm 2013 - Marcela Ohio

Nhan sắc của những

Nhan sắc của những

theo vitalk

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.