Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhan sắc của Irene (Red Velvet) và Joy được đem ra so sánh
Đều là mỹ nhân nổi bật trong nhóm, Joy gây bất ngờ khi tiết lộ cô nàng từng bị sốc khi lần đầu gặp chị cả.

Red Velvet là khách mời trên show thực tế Give me a meal của đài JTBC. Joy và Irene sẽ cùng MC đến gõ cửa căn nhà bất kỳ, hy vọng được dùng bữa cùng gia đình. Trong lúc trò chuyện, Joy kể lại ấn tượng đầu tiên khi gặp Irene: ''Em đã rất ngạc nhiên khi gặp chị ấy, Irene thật sự rất xinh đẹp. Trước đó, em nghĩ mình xinh nhất khu phố. Khi vào SM, bên cạnh toàn mỹ nhân thì em đã nhận ra mình có tầm nhìn hạn hẹp thế nào".

nhan-sac-cua-irene-red-velvet-va-joy-duoc-dem-ra-so-sanh

Irene và Joy đều là mỹ nhân hàng đầu của Kpop.

Câu nói của thành viên Red Velvet trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn Kpop. Không ít ý kiến cho rằng Joy nổi bật hơn vì Irene từng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ. Các độc giả Sports Chosun và Nate bình luận: "Như kiểu một bông huệ khen một đóa hồng đẹp vậy", "Mình thấy Joy xinh hơn", "Joy, em không phải là người đẹp nhựa, em thắng", "Irene hình như là dao kéo rồi ấy, nhìn ảnh quá khứ xem", "Tỷ lệ thân hình của Irene xấu lắm còn Joy thì mặt nào cũng tuyệt", "Ừ thì cô ấy bây giờ xinh thật nhưng ngày xưa đâu có".

nhan-sac-cua-irene-red-velvet-va-joy-duoc-dem-ra-so-sanh-1

Một số ý kiến cho rằng Joy nổi bật hơn trưởng nhóm.

Hình ảnh thời chưa debut của Irene từng gây nhiều tranh cãi, không ít ý kiến khẳng định trưởng nhóm Red Velvet đã phẫu thuật thẩm mỹ, diện mạo khác nhiều so với hiện tại.

nhan-sac-cua-irene-red-velvet-va-joy-duoc-dem-ra-so-sanh-2

Ảnh quá khứ gây tranh cãi của Irene.

Joy là idol nổi tiếng trên các diễn đàn Kpop, cô nàng có khí chất giống Sulli, mặt đẹp, trở thành biểu tượng gợi cảm sau khi giảm cân thành công. Người hâm mộ cho rằng rất khó xếp hạng nhan sắc trong Red Velvet, nhóm không hề có "lỗ hổng'' visual, mỗi thành viên đều có nét đẹp riêng.

 
 
Irene (Red Velvet) bị netizen chê bai khi so sánh với Joy

 Joy, Irene là 2 cô nàng 'sợ hãi cả thế giới'

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.