Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhan sắc ba thần tượng được bình chọn đẹp nhất trong các nhóm Kpop

Cuộc bình chọn được Koreaboo tổng hợp trên các trang mạng Hàn Quốc tìm ra bộ 3 nhan sắc đỉnh nhất trong các nhóm nhạc nữ Kpop.

Nhan sac ba than tuong duoc binh chon dep nhat trong cac nhom Kpop hinh anh 1
Irene (Red Velvet): Dù tất cả thành viên của Red Velvet đều sở hữu nhan sắc ấn tượng, song Irene vẫn được cư dân mạng công nhận là gương mặt đại diện cho sắc đẹp của nhóm. Mỹ nhân nhà Red Velvet được nhận xét sở hữu gương mặt xứng đáng là "biểu tượng nhan sắc" thế hệ mới. Thậm chí, các thành viên Red Velvet từng chia sẻ họ cũng phải xuýt xoa trước sắc đẹp của Irene.
Nhan sac ba than tuong duoc binh chon dep nhat trong cac nhom Kpop hinh anh 2
Cư dân mạng đánh giá khuôn mặt của Irene hội tụ tất cả nét đẹp khiến phái nữ châu Á phải ao ước như đôi mắt to, sống mũi cao thẳng, đôi môi nhỏ xinh và làn da trắng mịn. Nhờ lợi thế gương mặt đẹp, Irene dễ dàng biến hóa theo mọi phong cách từ ngây thơ, ngọt ngào đến quyến rũ, thu hút. Có ý kiến cho rằng, ở trên sân khấu hay ngoài đời thường, dù trang điểm hay để mặt mộc, nhan sắc của Irene vẫn luôn tỏa sáng.
Nhan sac ba than tuong duoc binh chon dep nhat trong cac nhom Kpop hinh anh 3
Nhắc đến thần tượng nữ xinh đẹp nhất thế hệ 3, không thể không nhắc đến Irene. Tuy không có giọng hát xuất sắc, vũ đạo chỉ ở mức khá, Irene vẫn thu hút lượng fan khổng lồ và trở thành gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hàng yêu thích.
Nhan sac ba than tuong duoc binh chon dep nhat trong cac nhom Kpop hinh anh 4
Ra mắt ở độ tuổi 23 khá muộn, song cô nàng vẫn dễ dàng nổi tiếng nhờ ngoại hình "nữ thần" nổi bật của mình. Đến nay dù đã 28 tuổi, Irene vẫn khiến khán giả bị chinh phục hoàn toàn bởi gương mặt nổi bật và thần thái sang chảnh như một tiểu thư danh giá.
Nhan sac ba than tuong duoc binh chon dep nhat trong cac nhom Kpop hinh anh 5
Tzuyu (Twice): Sở hữu đôi mắt đẹp thoáng buồn, khuôn cằm tròn đậm chất Á Đông, Tzuyu hiện là thần tượng nhận được nhiều sự yêu mến nhất nhì trong giới showbiz Hàn. Được nhắc đến là nữ thần Kpop thế hệ mới, thành viên nhóm Twice nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng trong nước cũng như quốc tế.
Nhan sac ba than tuong duoc binh chon dep nhat trong cac nhom Kpop hinh anh 6
Người hâm mộ Kpop cho rằng làng giải trí xứ Hàn có không ít thần tượng xinh đẹp, song Tzuyu lại sở hữu nét đẹp thu hút, khiến người khác không thể rời mắt.  Cư dân mạng đã không ngần ngại dành cả cơn mưa lời khen cho cô. 
Nhan sac ba than tuong duoc binh chon dep nhat trong cac nhom Kpop hinh anh 7
Thậm chí, phần lớn khán giả đều nhận xét Tzuyu ngoài đời thực còn xinh đẹp và cuốn hút hơn khi nhìn trên ảnh Debut cùng nhóm nhạc sở hữu toàn hot girl như Twice, song nhan sắc của Tzuyu không hề bị lu mờ.
Nhan sac ba than tuong duoc binh chon dep nhat trong cac nhom Kpop hinh anh 8
Cô em út chưa từng vắng mặt trong các cuộc bình chọn nhan sắc của giới thần tượng. Thậm chí, Tzuyu còn được tạp chí TCcandle xếp hạng nhất trong số 100 cô gái có gương mặt đẹp thế giới.
Nhan sac ba than tuong duoc binh chon dep nhat trong cac nhom Kpop hinh anh 9
Ji Soo (Black Pink): Black Pink là một trong số ít nhóm nhạc sở hữu nhan sắc đồng đều nhất giới showbiz. Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên Ji Soo lại được chọn là thành viên đại diện cho nhan sắc của nhóm. Sở hữu thần thái cùng nhan sắc không thể phủ nhận, Jisoo đã khiến không ít người hâm mộ phải trầm trồ trước vẻ đẹp của cô.
Nhan sac ba than tuong duoc binh chon dep nhat trong cac nhom Kpop hinh anh 10
Nhiều khán giả cho rằng, nữ thần tượng nhóm Black Pink sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh, với khuôn mặt nhỏ, sống mũi cao, đôi môi trái tim và đôi mắt bồ câu đầy cuốn hút.
Nhan sac ba than tuong duoc binh chon dep nhat trong cac nhom Kpop hinh anh 11
Nữ thần nhà YG luôn lọt vào ống kính truyền thông khi đứng giữa dàn mỹ nhân giới showbiz. Visual của cô chị cả Black Pink không ít lần trở thành từ khóa được cư dân mạng trên khắp thế giới tìm kiếm. 
Nhan sac ba than tuong duoc binh chon dep nhat trong cac nhom Kpop hinh anh 12
Hàng loạt hình ảnh và video về nữ ca sĩ liên tục được đăng tải trên các trang mạng xã hội và diễn đàn tại Hàn Quốc. Tất cả mọi bình luận đều không ngừng khen ngợi sự xinh đẹp của chị cả Black Pink. Thần thái trên sân khấu là vậy, song Ji Soo còn được yêu mến nhờ vẻ đáng yêu, trong sáng đời thường.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.