Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhạc trong phim 'Game of Thrones' được biểu diễn dọc nước Mỹ

Giai điệu hoành tráng từng mê hoặc nhiều người hâm mộ series "Games of Thrones" sẽ chu du khắp 28 thành phố lớn của xứ cờ hoa vào đầu năm 2017.

Theo Billboard, thông tin này vừa được tiết lộ tại một buổi họp mặt người hâm mộ ở Hollywood Palladium, Los Angeles ngày 8/8. Sự kiện đã thu hút hàng trăm người tham dự, nhiều người trong số đó còn ăn mặc như một vài nhân vật trong phim.

Theo đó, tour diễn mang đậm hơi thở trung cổ này sẽ được chính thức bắt đầu vào ngày 15/2/2017, tại Trung tâm Mùa Xuân ở thành phố Kansas. Buổi biểu diễn sẽ do chính nhà soạn nhạc của series phim là Ramin Djawadi dẫn dắt, quy tụ 80 nghệ sĩ nhạc giao hưởng và hợp xướng điêu luyện.

Đặc biệt hơn, đây sẽ là một trong những tour diễn được đầu tư mạnh tay nhất với sân khấu mở 360 độ. Từng chi tiết của buổi diễn cũng sẽ được tái hiện sống động qua màn hình LED, hình chiếu và thiết kế 3 chiều được phát từ dưới sàn sân khấu.

“Chúng tôi đã dành ra nhiều năm để chuẩn bị cho tour diễn này”, ông Djawadi nói với Billboard. “Chúng tôi thật sự muốn nó trở thành một sự kiện đặc biệt có thể khiến bạn cảm thấy như thể đang bước vào một đấu trường La Mã ở châu Âu thời trung cổ”.

Nhac trong phim 'Game of Thrones' duoc bieu dien doc nuoc My hinh anh 1
Tour diễn nhạc phim Game of Thrones sẽ mang lại không khí về các đấu trường thời trung cổ. Ảnh: The New Yorker

Ông Djawadi cho biết ý tưởng về tour diễn này xuất phát từ những nhà sản xuất của loạt phim, về việc họ mong mỏi chứng kiến các bản nhạc phim được biểu diễn trực tiếp đến thế nào.

“Đây sẽ là một buổi biểu diễn hoành tráng, kịch tính và đầy cảm xúc”, ông Djawadi cho biết. “Thật tuyệt khi được nhìn thấy các nhạc công bằng xương bằng thịt chơi lại các bản nhạc này, và gợi nhắc chúng ta về một vài nhân vật đã bị lãng quên trong suốt mùa trình chiếu”.

Đặc biệt hơn, nam diễn viên Issac Hempstead Wright, người vào vai Bran Stark trong series cũng sẽ có màn trình diễn piano 12 phút với 32 nhạc công trong dàn giao hưởng. Trước việc thông tin về buổi biểu diễn đang được lan rộng và thu hút nhiều người hâm mộ, anh xúc động cho biết: “Chất lượng của dàn nhạc và buổi biểu diễn đang được rất nhiều người quan tâm. Sự thật là âm nhạc đang đạt tới mọi cảnh giới của nó thật sự rất, rất tuyệt vời”.

Nhac trong phim 'Game of Thrones' duoc bieu dien doc nuoc My hinh anh 2
Nam diễn viên Issac Hempstead Wright (trái) và nhạc sĩ Ramin Djawadi. Ảnh: Billboard

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.