Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhạc sĩ Phó Đức Phương bị đồn có tình cảm với ca sĩ kém 30 tuổi

Nhạc sĩ 'Trên đỉnh phù vân' ưu ái đặc biệt cô ca sĩ Minh Thu trẻ hơn ông rất nhiều tuổi.

- Có tin đồn cho rằng Phó Đức Phương có tình cảm với một ca sĩ sinh năm 1978. Cô ấy được ông coi như "nàng thơ". Thực hư chuyện này như nào?

- Trước hết, tôi xin nói với bạn rằng tin đồn đó chỉ ở góc độ trao đổi thông tin giữa tôi với những người bạn yêu mến tôi, yêu mến âm nhạc của tôi, chứ không có ác ý nào cả. Cũng bởi vậy mà “nàng thơ” hay “người tình” ở đây chỉ là ca sĩ hát thành công nhạc Phó Đức Phương. Cô ấy là Minh Thu - “người tình” trong âm nhạc của tôi. Điều này, hiểu chính xác là tôi đã tìm được ca sĩ hiểu âm nhạc của tôi nhất, truyền được tốt nhất hơi thở, tâm hồn trong từng tác phẩm của tôi đến công chúng.

PHODUCPHUONG4-1400-1420778141.jpg

Nhạc sĩ Phó Đức Phương tìm được người tình mới trong âm nhạc.

- Minh Thu từng thể hiện thành công một số bài hát của ông trước đây, nay thực hiện cả album hát nhạc của ông, với sự hỗ trợ tích cực từ ông. Vậy điều gì khiến ông có sự ưu ái này?

- Minh Thu đã từng hát nhạc của tôi trước kia, gần đây cô ấy đã thể hiện thành công một số tác phẩm mà tôi ưng ý nhất từ trước tới nay, đặc biệt trong album mới “Minh Thu hát Phó Đức Phương”. Từng nổi tiếng với nhiều thành tích trong âm nhạc, sau một thời gian tạm dừng nghiệp ca hát thì đến nay Minh Thu quay trở lại với sự hoàn thiện nhất, kể cả chất giọng đặc biệt lẫn phong cách thể hiện, mà tôi cho rằng chính là thành công ở album của cô ấy.

Sản phẩm mới này được chúng tôi thực hiện công phu nhất từ trước đến nay và Thu hát không thua kém bất cứ ca sĩ nổi tiếng nào từng hát nhạc của tôi. Sự mới mẻ trong album này chính là sự liều lĩnh, dám “phá” nhạc Phó Đức Phương của Minh Thu khi phối khí lại hoàn toàn mới theo phong cách new age, rock, dance… chắc chắn sẽ đem tới sự thú vị và lạ lẫm với công chúng yêu nhạc.

- Thân thiết như vậy, ông tính tác quyền cho cô ấy thế nào?

- Tác quyền nghiêm chỉnh nhé. Tôi thu theo đúng mức giá bình thường.

- Minh Thu là bà mẹ đơn thân, đang nuôi con một mình. Điều này có khiến ông có nhiều đồng cảm hơn với cô ấy?

- Dĩ nhiên khi coi nhau như những "người tình" trong âm nhạc thì chúng tôi phải xả thân cùng nhau vì một mục đích để đạt được tâm nguyện có những sản phẩm tốt cho người nghe. Thậm chí chúng tôi có thể làm khổ nhau trong sự lao động sáng tạo nghệ thuật cực nhọc. Đã có những lúc Minh Thu phải rưng rưng nước mắt tại phòng thu vì ca khúc và vì áp lực công việc. Điều đó khiến tôi quý mến nhau hơn, nhưng người tình trong âm nhạc và thực tế luôn có khoảng cách.

thu-1-4594-1420778141.jpg

Ca sĩ Minh Thu ra album mới hát nhạc Phó Đức Phương.

- Đã ngoài 70, nhưng nghe đồn ông vẫn ham chơi với các bạn trẻ?

- À, điều này cũng có nhưng chủ yếu là do các ông bạn nhạc sĩ Nguyễn Cường, Trương Ngọc Ninh nói quá lên thôi. Tôi vẫn thoải mái tiếp xúc với các ca sĩ, nhạc sĩ trẻ, có thể họ chưa được biết đến nhiều, ở tuổi độ 30 như Minh Thu thì có, chứ mười mấy hai mươi tuổi thì không nhiều.

Tới đây, tôi với hai ông Nguyễn Cường và Trương Ngọc Ninh cũng sẽ làm một liveshow chung vào ngày 14/1 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

- Vợ ông phản ứng thế nào về những mối quan hệ nghề nghiệp như thế này của ông?

- Tôi cũng hơi sợ bà xã ghen. Vợ tôi làm việc trong lĩnh vực bất động sản, khách sạn, nhưng hiểu rõ cái khổ ải của lao động nghệ thuật và chia sẻ với tôi rất nhiều. Tuy nhiên, tôi cũng phải quan tâm đến việc củng cố thông điệp này với vợ và các con mình. Hơn nữa, như các bạn đã biết, "người tình" trong âm nhạc của tôi đâu chỉ có các nữ ca sĩ.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.