Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nhã Phương xuất hiện mờ nhạt trong live show Trường Giang

Dù được giới thiệu là khách mời đặc biệt nhưng Nhã Phương chỉ xuất hiện hát vài câu cùng các nghệ sĩ biểu diễn trong live show của Trường Giang.

Nha Phuong xuat hien mo nhat trong live show Truong Giang hinh anh 1

Live show Chàng hề xứ Quảng 2 - Về quê của Trường Giang diễn ra tối 1/12 tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM. Trên bảng quảng cáo chương trình, Nhã Phương được giới thiệu là khách mời đặc biệt. Tuy nhiên, người đẹp chỉ xuất hiện ở tiết mục hát chào đầu live show cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Nha Phuong xuat hien mo nhat trong live show Truong Giang hinh anh 2

Nữ diễn viên phim Tuổi thanh xuân hát vài ba câu trong ca khúc Tình em xứ Quảng cùng Trường Giang và tất cả diễn viên hài tham gia live show. Cô vừa xuất hiện đã nhận được những tràng pháo tay cổ vũ của người xem.

Nha Phuong xuat hien mo nhat trong live show Truong Giang hinh anh 3

Sau đó Nhã Phương rút vào hậu trường. Nhiều người khá ngạc nhiên về vai trò của bạn gái Trường Giang ở live show này.

Nha Phuong xuat hien mo nhat trong live show Truong Giang hinh anh 4

Live show gồm 3 tiểu phẩm và 2 tiết mục ca nhạc. Nội dung vở kịch Con tôi là giám đốc xoay quanh tình huống Tiến Luật nói dối ông bố ở quê mình làm giám đốc nhưng thực tế anh chỉ là lái xe.

Nha Phuong xuat hien mo nhat trong live show Truong Giang hinh anh 5

Khi ông bố do Trường Giang đóng lên Sài Gòn thăm con trai, mọi việc được phơi bày nhưng trước đó cả nhóm bị đẩy vào tình huống trớ trêu lời nói dối của Tiến Luật.

Nha Phuong xuat hien mo nhat trong live show Truong Giang hinh anh 6

Ở tiểu phẩm Ai rồi cũng sẽ già, Lâm Vỹ Dạ vào vai con dâu của Trường Giang. Ông chồng Đức Thịnh vốn sợ vợ nên để Vỹ Dạ quyết định mọi việc trong nhà.

Nha Phuong xuat hien mo nhat trong live show Truong Giang hinh anh 7

Sống trong căn biệt thự nhưng Trường Giang và ông bạn già Hoàng Sơn thèm đồ ăn, không khí của quê nhà. Họ lén vợ chồng trẻ giấu hũ mắm nhưng lại bị con dâu hiểu lầm lấy cắp 5 cây vàng.

Nha Phuong xuat hien mo nhat trong live show Truong Giang hinh anh 8

Ông bố đau khổ hơn khi con dâu đưa ông vào viện dưỡng lão. Người chồng bất lực trước sự quá quắt của vợ.

Nha Phuong xuat hien mo nhat trong live show Truong Giang hinh anh 9

Ở vở kịch Ông tơ bà Nguyệt, La Thành thay vai của Trấn Thành vì nam nghệ sĩ đa tài bận lưu diễn. Tiểu phẩm xoay quanh chuyện cô gái bán bia ôm Cát Phượng và chàng trai ngọng nghịu Kiều Minh Tuấn cầu duyên.

Nha Phuong xuat hien mo nhat trong live show Truong Giang hinh anh 10

Tuy nhiên, khi quen biết trên Facebook, cả 2 tự nhận là giám đốc của 4 công ty và là diễn giả nổi tiếng thế giới. Mối tình bất thành nên họ quay sang phá ông Tơ bà Nguyệt.

Nha Phuong xuat hien mo nhat trong live show Truong Giang hinh anh 11

Hiền Thục làm khách mời trong live show, cô trình diễn ca khúc nhạc tình và một bài hát thể loại bolero Ai khổ vì ai. Vẻ đẹp và giọng hát quyến rũ của nữ ca sĩ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

Nha Phuong xuat hien mo nhat trong live show Truong Giang hinh anh 12

Sau ca khúc Yêu một người vô tâm, Bảo Anh khuấy động không khí với thể loại EDM trong Lần đầu.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.