Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nhã Phương trải lòng về cuộc sống vợ chồng với Trường Giang

Cô cho biết, chỉ cần người chồng thiếu chút tinh ý, thấu hiểu vợ sẽ dễ dẫn đến mâu thuẫn trong gia đình.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương vừa đăng một status trải lòng về câu chuyện cuộc sống hôn nhân, sự khác biệt giữa lúc đang yêu và sau khi lập gia đình. Nữ diễn viên cho biết, sau những cuộc trò chuyện với các chị em đã kết hôn, cô mới nhận thấy vốn dĩ phụ nữ luôn muốn được chồng yêu thương, chiều chuộng như lúc còn yêu nhau. Đến khi thành vợ thành chồng, vì áp lực công việc đôi khi người chồng lại thiếu một chút tinh ý, thấu hiểu vợ sẽ dễ dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình.

"Đó là chưa kể sau này có con thì còn nhiều áp lực, mâu thuẫn hơn dễ dẫn đến sự tranh cãi không đáng có nữa. Phụ nữ dù làm người yêu hay làm vợ, làm mẹ thì vẫn mong muốn được người chồng của mình yêu thương, quan tâm, nhẫn nại lắng nghe để hiểu nhau hơn thôi. Phụ nữ sinh ra xứng đáng để được yêu thương và trân trọng. Mọi người có đồng tình với Phương không?", Nhã Phương viết.

Nhã Phương cho biết, chỉ cần người chồng thiếu chút tinh ý, thấu hiểu vợ sẽ dễ dẫn đến mâu thuẫn trong gia đình. 

Nhã Phương cho biết, chỉ cần người chồng thiếu chút tinh ý, thấu hiểu vợ sẽ dễ dẫn đến mâu thuẫn trong gia đình. 

Dòng chia sẻ của Nhã Phương đang nhận được rất nhiều bình luận của fan. Đa phần các ý kiến đều ủng hộ với quan điểm của nữ diễn viên. Thậm chí, một số người còn gọi Trường Giang vào đọc để thấu hiểu vợ hơn. Facebooker Thuỷ Tiên viết: "Em luôn đồng tình với chị. Em có câu này muốn gửi gắm dành cho anh chị: 'Luôn phải biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để thấu hiểu hơn. Khi là vợ chồng rồi phải luôn chia sẻ và quan tâm nhau thì gia đình mới hạnh phúc".

Cùng quan điểm, Facebooker Huỳnh Chân chia sẻ: "Em mong dù có chuyện gì hai anh chị vẫn nắm tay nhau đến cuối cuộc đời. Vì cuộc sống gia đình, không bao giờ tránh khỏi những mâu thuẫn không đáng có. Hãy sống thật hạnh phúc nhé anh chị, chuyện gì mình cũng có thể vượt qua được cả".

Còn Facebooker Châu Bảo bình luận: "Đa phần những người đàn ông khi kết hôn rồi thì họ sẽ bị áp lực rất nhiều, vì họ nghĩ giờ mình là trụ cột của gia đình, làm chồng rồi làm cha. Trách nhiệm khiến họ bị cuốn đi và dần quên luôn những quan tâm, chăm chút và lãng mạn cho vợ mình. Hy vọng anh Trường Giang đọc được chia sẻ này của chị và bình luận của fan để thấu hiểu vợ hơn".

Hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương diễn ra tối 25/9 tại một trung tâm tiệc cưới hạng sang ở TP HCM. Buổi tiệc diễn ra trong không khí ấm cúng, xúc động. Nhã Phương và Trường Giang không kìm được cảm xúc, nhiều lần khóc khi làm lễ. Nam danh hài tiết lộ nhiều đêm cả hai ngồi khóc và nói chuyện cùng nhau đến sáng. Anh và Nhã Phương cố gắng hạnh phúc để bố mẹ hai bên yên lòng, không vì chứng minh với bất kỳ ai. 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.