Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhã Phương thử sức lồng tiếng bom tấn hoạt hình ‘Gia đình siêu nhân 2’

Dù lần đầu tiên lồng tiếng phim hoạt hình, Nhã Phương đã được 'gửi gắm' vào bộ phim được mong đợi nhất mùa hè năm nay.

Bộ phim hoạt hình đoạt giải Oscar danh giá từng chinh phục trái tim của đông đảo khán giả toàn cầu - Gia đình siêu nhân (The Incredibles) sẽ trở lại sau 14 năm, đáp ứng mong ước thiết tha của người hâm mộ và mang đến những chuyến phiêu lưu mới của gia đình đặc biệt này.

Nhã Phương lần đầu thử sức với vai trò diễn viên lồng tiếng.

Nhã Phương lần đầu thử sức với vai trò diễn viên lồng tiếng.

Tại Việt Nam, Gia đình siêu nhân 2 sẽ có bản lồng tiếng với sự tham gia của diễn viên Nhã Phương. Hơn thế nữa, đây sẽ là một dấu ấn trong sự nghiệp của Nhã Phương khi cô lần đầu thử sức lồng tiếng phim hoạt hình trong một bom tấn được mong đợi nhất mùa hè năm nay.

Nhân vật Evelyn do Nhã Phương lồng tiếng là thiên tài công nghệ đứng sau công ty Deavors. Khi Evelyn chiêu mộ Helen gia nhập vào chiến dịch mang các siêu nhân trở lại, cô và Helen nhanh chóng trở nên thân thiết. Họ cùng nhau trao đổi các ý tưởng, vạch ra chiến lược và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ trên hành trình.

Chia sẻ về vai diễn lồng tiếng đầu tiên, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” cho biết: “Phương rất vui và phấn khích khi được góp mặt trong bản lồng tiếng của bộ phim Gia đình siêu nhân 2. Lồng tiếng cho nhân vật hoạt hình thật sự là một thử thách lớn đối với Phương khi mà tất cả diễn xuất đều phụ thuộc vào biểu cảm của giọng nói. Chưa kể, diễn viên lồng tiếng còn phải nói sao cho khớp với hành động của nhân vật trên màn ảnh. Phương đã rất cố gắng để hoàn thành vai trò mới này một cách tốt nhất".

Cô phải tập trung tối đa cho thử thách khó nhằn này.

Cô phải tập trung tối đa cho thử thách khó nhằn này.

Gia đình siêu nhân 2 đánh dấu những chuyến phiêu lưu đầy hấp dẫn với sự hoán đổi vai trò bất đắc dĩ của bố và mẹ. Lần này, mẹ dẻo Helen (Elastigirl) sẽ đi thực chiến giải cứu thế giới trong khi bố khỏe Bob (Mr. Incredible) lùi về hậu phương trông nom những đứa con siêu nhân láu lỉnh gồm: chị cả Violet (khả năng tàng hình và tạo ra khiên trường lực làm lá chắn bảo vệ), cậu em Dash (siêu tốc độ) và em bé Jack-Jack với nhiều ẩn số siêu năng lực chưa được khám phá. Bên cạnh đó, phần phim này còn có sự xuất hiện của một nhân vật phản diện bí ẩn với âm mưu đáng sợ buộc gia đình siêu nhân phải “tái xuất giang hồ”, cứu lấy thế giới.

Nhã Phương lần đầu tiên thử sức lồng tiếng bom tấn hoạt hình ‘Gia đình siêu nhân 2’
 
 

Ra mắt phần đầu tiên vào năm 2004, The Incredibles đã làm mưa làm gió tại các phòng vé toàn cầu và mang về cho Disney-Pixar gần 700 triệu đô, một con số “khủng” thời bấy giờ so với kinh phí sản xuất khiêm tốn chỉ 92 triệu đô. Đến với phần phim mới, Gia đình siêu nhân 2 sẽ là một tác phẩm hoạt hình dễ thương và chứa đựng nhiều yếu tố hài hước, bất ngờ, đan xen với những thông điệp nhân văn, phù hợp với các khán giả ở mọi lứa tuổi.

Incredibles 2 (Gia đình siêu nhân 2) chính thức khởi chiếu vào ngày 15/6 tại các rạp trên toàn quốc.

 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.