Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nhã Phương đã đối phó với các 'bóng hồng' của Trường Giang cao tay như thế nào?

Nhã Phương có những cách đối diện với các scandal tình ái của bạn trai phải nói là vô cùng cao tay!

Từ đầu năm 2018 đến nay, câu chuyện tình yêu của Trường Giang và Nhã Phương luôn là đề tài "nóng hổi". Gần đây còn xuất hiện tin đồn Nhã Phương đang mang thai 3 tháng và chuẩn bị làm đám cưới với Trường Giang.

Nhiều người thấy thương cho Nhã Phương trong mối quan hệ với Trường Giang, bởi nữ diễn viên cứ liên tục phải đối mặt với những ồn ào tình ái của bạn trai. Sau mỗi lần Trường Giang bị các “em gái mưa” kể tên trên báo chí và truyền thông, thì mọi người đều ngóng đợi phản ứng của Nhã Phương. Ai cũng muốn xem cách cô sẽ đối diện với dư luận và "đối phó" với các "bóng hồng" để giữ gìn hạnh phúc cho mình.

Nhã Phương, Trường Giang, Nam Em, Quế Vân, sao Việt

Scandal của Trường Giang và Quế Vân: Nhã Phương công khai khẳng định "chủ quyền" với người yêu

Scandal tình ái đầu tiên của Trường Giang là khi "em gái mưa" Quế Vân bất ngờ lên tiếng "tố" nam danh hài bạc tình khiến cô đau khổ. Quế Vân không ngại công khai nhiều đoạn trò chuyện, hình ảnh thân mật của cả hai.

Nhã Phương, Trường Giang, Nam Em, Quế Vân, sao Việt

Trường Giang từng có khoảng thời gian "lao đao" bởi Quế Vân.

Không giống như phản ứng thường thấy của phụ nữ khi xuất hiện "người thứ 3", Nhã Phương chọn cách im lặng để sự việc lắng xuống. Khi scandal tạm trôi qua, Nhã Phương mới lên tiếng khẳng định lỗi lầm của câu chuyện trên không phải do Quế Vân, vì khi yêu phụ nữ đều chịu thiệt thòi nhiều hơn nam giới.

Sau đó, Nhã Phương nhẹ nhàng khẳng định vị thế của mình bằng dòng trạng thái: "Tôi và anh Giang đều đã dắt nhau về thăm nhà đối phương. Gia đình tôi rất có thiện cảm với anh ấy, đặc biệt là cô em gái Phương Anh luôn thúc giục hai anh chị sớm kết hôn".

Nhã Phương, Trường Giang, Nam Em, Quế Vân, sao Việt

Nhã Phương và Trường Giang tay trong tay xuất hiện sau scandal như ngầm thông báo rằng "chúng tôi đang hạnh phúc".

Sau khi thấy hình ảnh của Trường Giang bên cạnh Nhã Phương, Quế Vân đã phải lên tiếng "chống chế" rằng Nhã Phương nên cảm ơn cô, bởi nếu cô không "vạch mặt" Trường Giang, trở thành chất xúc tác, thì cả hai đã không có được hạnh phúc trong hiện tại.

Scandal của Trường Giang và Nam Em: Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp hơn trong mọi hoạt động

Trong hơn 1 tháng, Nam Em từng liên tục "tấn công" Trường Giang với câu chuyện tình cảm sướt mướt, tới mức nam danh hài phải lên tiếng rằng tình cảm của anh chỉ dừng ở mức anh em quý mến chứ không phải tình yêu. Thậm chí, Trường Giang còn cho rằng đầu óc của Nam Em... không bình thường.

Nhã Phương, Trường Giang, Nam Em, Quế Vân, sao Việt

Nam Em từng gây xôn xao showbiz Việt khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang.

Trái với phản ứng "ào ạt" của Nam Em, Nhã Phương lại vô cùng bình tĩnh. Cô né tránh nhắc tới scandal của bạn trai. Thay vào đó, Nhã Phương luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, khẳng định đang bận rộn với cuộc sống, đồng thời chia sẻ rằng "mình vẫn ổn".

"Tôi nghĩ ở mọi thời điểm, chuyện tình cảm đều rất quan trọng, nhất là với những người giàu cảm xúc như tôi. Đôi lúc tình cảm còn quan trọng hơn công việc. Tuy nhiên, hiện giờ tôi muốn dồn sức cho sự nghiệp. Tôi đang có nhiều kế hoạch mới cần hoàn thành", diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ.

Nhã Phương, Trường Giang, Nam Em, Quế Vân, sao Việt

Giữa ồn ào của bạn trai, Nhã Phương một lần nữa "cao tay" khi liên tục xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ hơn trước.

Tình yêu của Nhã Phương và câu chuyện "phim vận vào đời"

Đối diện với các bóng hồng của Trường Giang, liên tục bị nhắc tên trong các scandal nhưng Nhã Phương luôn ứng xử thông minh và hoà nhã. Có thể thấy với tính cách điềm đạm, hiền lành, Nhã Phương khiến người hâm mộ vừa xót, vừa thương.

Người ta hay nói "phim vận vào đời", và có lẽ trường hợp của Nhã Phương đúng là như vậy. Hầu hết các vai diễn mà cô từng tham gia đều là người phụ nữ nhu mì, chịu đựng, và đặc biệt đều phải gặp những "em gái mưa" khó đỡ.

Nhã Phương, Trường Giang, Nam Em, Quế Vân, sao Việt

Câu nói "phim vận vào đời" có lẽ rất đúng với Nhã Phương.

Trong bộ phim đang phát sóng Ngày ấy mình yêu nhau, màn "ghen ngược" của Tam Triều Dâng với Nhã Phương gây xôn xao vì quá... trơ trẽn. Mặc dù biết Nam (Lương Thế Thành thủ vai) đã có bạn gái, nhưng Dung (nhân vật do Tam Triều Dâng thủ vai) vẫn mộng tưởng sẽ bước được vào trái tim anh.

Mặc dù Nam khẳng định chỉ xem Dung như em gái, nhưng Dung lại cố ý hiểu sai và cho rằng đó là bởi anh ấy thích mình. Trong phim, Hạ (Nhã Phương) đã dùng lời lẽ sắc sảo để "dằn mặt" Dung.

Nhã Phương, Trường Giang, Nam Em, Quế Vân, sao Việt

Nhã Phương tiếp tục gặp "em gái mưa" của bạn trai trong phim "Ngày ấy mình yêu nhau".

Cảnh phim tuy ngắn nhưng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Không ít fan của Nhã Phương cho rằng vai diễn này y chang thực tế những gì nữ diễn viên phải đối mặt trong cuộc tình với Trường Giang.

Nhã Phương, Trường Giang, Nam Em, Quế Vân, sao Việt

Người hâm mộ hy vọng Nhã Phương sẽ có hạnh phúc lâu dài với Trường Giang nếu như cặp đôi kết hôn vào tháng 9 tới.

 

Theo khampha.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.